โอ๊ยยย ยย อยากมีผิวสวย เนียน ใส แบบไม่ต้องใช้แอปฯ แต่งรูป ต้องทำยังไงดีนะ?!

เราเชื่อว่าสาวSistaหลายคนก็คงอยากจะเก็ทผิวสวยใสกันทั้งนั้นแน่นอนเลยใช่มั้ยล่ะคะ?แหมๆ ก็สำหรับผู้หญิงเราแล้วเนี่ย เรื่องความสวยความงามถือเป็นเรื่องสำคัญเบอร์ต้นๆ ในชีวิตเลยนี่นาแบบนี้เลยทำให้สาวๆ ส่วนใหญ่พยายามเสาะหาเคล็ดลับดีๆ รวมถึงสกินแคร์ตัวเริ่ดมาใช้บำรุงผิวหน้าให้สวยวิ้งค์กันซึ่งเราขอบอกเลยนะว่าจริงๆ แล้วเนี่ยคุณสาวๆ ไม่จำเป็นจะต้องไปหาซื้อครีมแพงๆ กระปุกละเป็นพัน ก็สามารถบำรุงผิวให้สวยใสในราคาหลักสิบได้เหมือนกันเออ

แล้วเพื่อเป็นการยืนยันคอนเฟิร์มว่าถึงจะจ่ายน้อย แต่ก็เก็ทผิวสวยใสสมใจได้วันนี้เราเลยหยิบ5 ‘ ครีมซองในเซเว่น ’ ที่เกิดมาเพื่อผู้หญิงใครที่ไปช้อปมาใช้ตามกันก็จะเปลี่ยนผิวโทรมๆ หมองๆ ให้กลับมาสวยปิ๊ง แถมยังช่วยบำรุงให้ผิวเนียนเด้งออร่ากระจายแบบไม่ต้องง้อแอปฯ เลยล่ะมามะๆ ถ้าอยากรู้ว่าจะมีครีมซองตัวไหนน่าสอยตามบ้าง ก็ตามเราไปดูพร้อมกันได้เลยจ้าาา าา

_ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _


▼ 1. Real Joy Black Gel Face Pack

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/10/6c/7f/106c7febb37476a28ddf3bb98cf9682c.jpg

ไหนๆ มีสาวคนไหนที่กำลังกังวลใจอย่างแรงกับที่ทำให้ผิวหน้าไม่ใสบ้างคะ?!พูดก็พูดเถอะนะว่าถึงเจ้าสิวเสี้ยนเล็กๆ ดำๆ มันจะมีขนาดจิ๋วแค่ไหน แต่ก็ทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียน ไม่กระจ่างใสได้เหมือนกันนะยูว แบบนี้เลยต้องใช้‘ Real Joy Black Gel Face Pack ’มาส์กลอกหน้าที่ผสานส่วนผสมของถ่านภูเขาไฟจากเกาะเจจูที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุมากกว่า 50 ชนิด ที่รวมพลังกันมาลอกสิวเสี้ยนให้หลุดลอกออกมาแบบง่ายดายแถมยังช่วยคุมความมันบนใบหน้า ทำให้ผิวดูกระชับ และช่วยลดการอุดตันไม่ทำให้สิวเสี้ยนเกิดขึ้นใหม่ได้อีกด้วยนะจ๊ะวิธีใช้ก็แค่ทาเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ทั่วบริเวณผิวที่ต้องการลอกสิวเสี้ยน ทิ้งไว้ 15 - 20 นาที แล้วค่อยๆ ลอกแผ่นมาส์กออก ก็เป็นอันเรียบร้อยแล้วล่ะ

>>> หาซื้อได้ที่ :https://www.facebook.com/BestKorea.TH/

https://bestkorea.bentoweb.com/th

เซเว่น อีเลฟเว่น


▼ 2. Royal Beauty Plankton Babyface Gel

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/10/6c/7f/106c7febb37476a28ddf3bb98cf9682c.jpg

ตามมาดูกันต่อกับครีมซองเซเว่นตัวที่สอง ที่จะมาเป็นตัวช่วยสร้างผิวสวยเป๊ะแบบไม่ง้อแอปฯ นั่นก็คือ‘ Royal Beauty Plankton Babyface Gel ’ซึ่งเจ้าครีมตัวนี้เค้าเป็นแพลงก์ตอนสกัดเข้มข้นที่มาในรูปแบบเนื้อเจลอุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารผิวจากท้องทะเลมากมาย ทั้งวิตามิน โปรตีน อะมิโนแอซิด โอเมก้า 3 และแร่ธาตุต่างๆที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น ดูเปล่งประกายเลยเหมาะกับสาวซิสที่เริ่มมีปัญหาริ้วรอยก่อนวัยโผล่มากวนใจเพียงใช้ทาผิวหน้าเป็นประจำในช่วงเช้าและก่อนนอน ก็จะช่วยฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้หน้าเด็ก ผิวเนียนเด้งแบบไม่ต้องใช้แอปฯ แต่งรูปเพิ่มเลยล่ะค่ะ

>>> หาซื้อได้ที่ :https://www.facebook.com/pg/royalbeautythailand

http://www.royalbeautythailand.com

เซเว่น อีเลฟเว่น


▼ 3. Marigold Acne Gel

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/10/6c/7f/106c7febb37476a28ddf3bb98cf9682c.jpg

เห้อออ ออ เป็นสิวเม็ดเป้งทีไร เวลาถ่ายรูปเซลฟี่แล้วก็อดไม่ได้ที่จะต้องเข้าแอปฯ ไปแต่งรูปลบสิวทุกที… แต่ปัญหานี้จะหมดไปเพียงแค่คุณสาวๆ มี‘ Marigold Acne Gel ’ติดตัวเอาไว้ เพราะว่าเจ้าครีมซองตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวดอกดาวเรืองที่เนื้อผลิตภัณฑ์มาพร้อมกับสารสกัด Glycolic acid หรือ AHA ที่ได้จากผลไม้เลยเข้าไปช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียตัวร้ายที่เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิวแถมยังช่วยป้องกันไม่ให้สิวเกิดการอักเสบและช่วยสมานรอยแผลที่เกิดจากสิวให้ดูจางลงได้ด้วยล่ะ งานนี้นอกจากจะช่วยป้องกันการเกิดสิวได้แล้ว ยังช่วยทำให้ผิวเนียนใสแบบไร้รอยสิวกวนใจอีกด้วยนะตัวเธอซึ่งวิธีใช้ครีมตัวนี้ก็ให้ทาลงบนผิวหน้าบางๆ ทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วล้างออก จากนั้นก็นอนหลับชิลล์ๆ ตื่นมาพร้อมผิวใสได้เลย

>>> หาซื้อได้ที่ :https://www.facebook.com/pg/julaherb

http://www.julaherbshop.com

เซเว่น อีเลฟเว่น


▼ 4. Paktr Bright Whitening Serum

รูปภาพ:

ส่วนสาวซิสคนไหนที่อยากจะเก็ทผิวหน้าขาวไบรท์แบบไม่ต้องง้อแอปฯ แต่ไม่ได้ขาวไว ขาวโอโม่ จนดูน่ากลัวเกินไปวันนี้เราก็มีไอเทมตัวเด็ดที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้ขาวใสแบบสุขภาพดีมาฝากกันด้วยล่ะกับhttp://bit.ly/PaktrThailandหรือ‘ เซรั่มมะละกอ ’ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติหลักๆ ที่สำคัญ 3 อย่างที่ดีต่อผิวทั้งมะละกอุดมไปด้วยวิตามินที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวและเผยผิวขาวใสน้ำผึ้งช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นและขมิ้นชันช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV พร้อมปรับสีผิวให้ดูสว่างใสขึ้นเมื่อใช้แล้วจะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ จุดด่างดำแลดูจางลง และคงความชุ่มชื้นให้หน้าฟูอิ่มน้ำที่สำคัญใครที่มีสภาพผิวมันขาดน้ำหรือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะว่าครีมตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบนบอกเลยว่าลองแล้วจะต้องเป็นหนึ่งในเซรั่มหน้าขาวและเซรั่มหน้าใสที่คุณสาวๆ เลิฟที่สุดแน่นอน

>>> หาซื้อได้ที่ :http://bit.ly/PaktrThailand

http://bit.ly/LinePaktr

เซเว่น อีเลฟเว่น


▼ 5. Nami Make Up Pro White Peach DD Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/2KQdZbF

สำหรับสาวไทยอย่างเราคงไม่มีปัญหาผิวเรื่องไหนที่จะทำให้หนักใจได้เท่าผิวหมองคล้ำอีกแล้วล่ะค่ะ ก็แหมๆ แค่เดินออกนอกบ้านไปแป๊บเดียว ก็ต้องเจอกับแสงแดดแรงๆ ที่คอยแผดเผาผิว บวกกับเจ้ารังสียูวีที่มาทำลายผิวสวยใสให้กลายเป็นผิวหมองอีกต่างหาก… ​แต่อย่าเพิ่งนอยด์กันไปนะคะ เพราะเรามี‘ Nami Make Up Pro White Peach DD Cream ’มาบอกต่อให้ซิสได้ลองใช้ตามกัน ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นไอเทมป้องกันแสงแดดที่มาในรูปแบบดีดี ครีม สูตรพิเศษทั้งช่วยบำรุงผิวและป้องกันแดดในซองเดียวโดยเนื้อผลิตภัณฑ์เค้าผสานคุณค่าสารสกัดจากพีชเกาหลีเข้มข้น กลูต้าไธโอน อัลฟ่า อาร์บูติน และวิตามินบี 3ที่รวมพลังกันมาช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวหมองคล้ำของเราให้กลับมากระจ่างใสอมชมพู ดูเปล่งปลั่งขึ้นได้แบบไม่จำเป็นต้องโบ๊ะหน้าด้วยเมคอัพหนาๆ หรือเข้าแอปฯ แต่งรูปอีกต่อไปแล้วล่ะ

>>> หาซื้อได้ที่ :https://www.facebook.com/namiwink

http://www.namiwink.com

เซเว่น อีเลฟเว่น


_ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _ - _

งานนี้ถ้าผิวยังไม่สวยใสก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วนะคะ!!! ก็แหมๆ เจ้าครีมซองในเซเว่นที่เราหยิบมาบอกต่อความสวยให้คุณสาวๆ ได้หาซื้อมาลองใช้ตามกันทั้ง 5 ตัวเนี่ย มีแต่ครีมเด็ดๆ ที่มาพร้อมกับสรรพคุณเริ่ดๆ ที่ช่วยฟื้นบำรุง คืนความขาวใส เพิ่มความเรียบเนียนให้ผิวดูสวยเป๊ะได้ทั้งนั้นเลยนี่นา เราขอคอนเฟิร์มเลยนะคะว่าถ้าสาวซิสขยันทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำ ต่อให้ไม่ต้องใช้แอปฯ ก็เซลฟี่รูปสวยๆ ผิวเป๊ะเวอร์ได้แน่นอนเลยล่ะ#ผิวสวยสุขภาพดีที่แท้ทรู(๑˃̵ᴗ˂̵)و ♡