~ ยังไม่ได้นอน… ตอนนี้ยังไม่ได้นอนเลยจะสิบโมงเช้า ~

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f7/f9/f7/f7f9f7e7a8ed6605b7ed499da6bed24d.jpg

ขอเสียงคุณสาวๆ ที่ช่วงนี้นอนดึก พักผ่อนน้อย นอนไม่เต็มที่หน่อยค่ะ ฮิ้ววว วว!!!โอ๋เอ๋ๆ เราเข้าใจดีเลยนะคะว่าสาวซิสคนไหนที่ต้องโต้รุ่งถึงเช้าแทบจะทุกวันไม่ว่าจะเป็นเพราะติดซีรีส์ งานเยอะ อ่านหนังสือหนัก นอกจากจะทำให้ร่างกายของเราอ่อนแรงเหนื่อยล้า สมองตื้อจนคิดอะไรไม่ออกแล้วยังส่งผลทำให้ผิวที่เคยสวยใสกลายเป็นผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ แถมใต้ตาก็ดำคล้ำเป็นหมีแพนด้าเลยทีเดียวสาเหตุที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าการที่เรานอนดึกติดต่อกันเป็นเวลานานก็จะทำให้ผิวเหนื่อยล้า และกระบวนซ่อมแซมผิวทำงานได้ไม่เต็มที่ เลยไม่น่าแปลกใจที่ผิวจะงอแงเกิดความโทรมทุกครั้งที่นอนน้อยยังไงล่ะ

แต่อย่าเพิ่งเครียดกันไปนะคะ ไม่งั้นเครียดมากๆ อาจยิ่งทำให้ผิวหน้าของเราดูหมองเวอร์หนักเข้าไปอีกทางที่ดีได้เวลาที่สาวSistaCafeจะต้องหาสกินแคร์ดีๆ มาฟื้นฟูและบำรุงผิวให้กลับมาใสอีกครั้งแล้วล่ะ ในวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะไปหาลิสต์5 ‘ ครีมซองเซเว่นกู้ชีพ ’มาฝากสาวซิสที่พักผ่อนไม่เพียงพอโดยเฉพาะเลยนะพูดเลยว่าต่อให้จะนอนน้อยแค่ไหน ก็ผิวใสเอาอยู่ ไม่หมอง ไม่โทรมแน่นอนค่าาา าา

。・。・。・。・。・。・。・。・。・。・。・。・。・。・。・。・。


★ 1. Jenny Sweet Yogurt Night Serum

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f7/f9/f7/f7f9f7e7a8ed6605b7ed499da6bed24d.jpg

มามะๆ มาเริ่มต้นบอกลาหน้าหมองเหมือนคนโดนของกันด้วยครีมซองตัวแรกกันเลยดีกว่าค่ะซิส อ๊ะๆ เห็นแพ็กเกจจิ้งน่ารักน่ากินแบบนี้ แต่จริงๆ แล้วกินไม่ได้นะจ๊ะ เพราะว่านี่คือ‘ Jenny Sweet Yogurt Night Serum ’ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่มาในซองรูปโยเกิร์ตต่างหากล่ะคะ ซึ่งความโดดเด่นของครีมตัวนี้ก็คือมีส่วนผสมของสารสกัดจากโยเกิร์ตที่อุดมไปด้วยวิตามินและ AHA ที่เป็นสารอาหารสำคัญที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใสช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำกวนใจให้ดูจางลงนอกจากนี้ยังได้คุณค่าจากสารสกัดน้ำมันบริสุทธิ์จากเมล็ดทานตะวันและพืชพรรณอีกหลายชนิดที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น แถมยังทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยใครที่ชอบพอกหน้าด้วยโยเกิร์ตต้องเลิฟครีมตัวนี้แน่ๆ

ตามไปช้อปได้ที่https://www.facebook.com/pg/JennySweetth

http://www.jennysweetthailand.com

เซเว่น อีเลฟเว่น


★ 2. Paktr Bright Whitening Serum

รูปภาพ:

ตามมาดูกันต่อกับครีมซองตัวต่อไปที่ไม่ว่าสาวคนไหนได้ลองใช้ก็ต้องเลิฟสุดๆ เลยล่ะ ครีมซองที่ว่าก็คือhttp://bit.ly/PaktrThailandตัวนี้เลยค่ะ โดยคุณสาวๆ อาจรู้จักกันดีในชื่อ‘ เซรั่มมะละกอ ’ที่เค้ามีความโดดเด่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีสรรพคุณดีต่อผิวทั้งมะละกอ น้ำผึ้ง และขมิ้นชันที่รวมพลังกันมากระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ดูคล้ำเสียจากการนอนน้อยให้ดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ไร้จุดด่างดำหรือรอยสิวกวนใจแถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวมันขาดน้ำ กลับมาหน้าฟู อิ่มน้ำผิวดูสวยสุขภาพดีขึ้นได้และยังเหมาะกับสาวผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบนอีกด้วยนะใครที่รู้ตัวว่าช่วงนี้พักผ่อนได้ไม่เต็มที่แค่ทาเซรั่มหน้าใสตัวนี้ตอนก่อนนอน ก็ช่วยเติมเต็มน้ำให้ผิวไม่หมอง ไม่โทรม ตื่นเช้ามาพร้อมกับผิวฉ่ำๆ หน้าอิ่มฟูดูเหมือนคนได้นอนเต็มที่ 8 ชั่วโมงเต็มยังไงยังงั้นเลยค่ะ

ตามไปช้อปได้ที่http://bit.ly/PaktrThailand

http://bit.ly/LinePaktr

เซเว่น อีเลฟเว่น


★ 3. Snowgirl Squalane & Plankton Booster

รูปภาพ:https://bit.ly/2NjbRuW

คุณสาวๆ สายบิวตี้หลายคนก็คงจะเคยได้ยินเกี่ยวกับสรรพคุณที่ดีเริ่ดของแพลงก์ตอน ที่ช่วยในการบำรุงผิวให้สวยใสกันอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะคะ แบบนี้เราเลยหยิบ‘ Snowgirl Squalane & Plankton Booster ’มาเป็นหนึ่งในครีมซองที่อยากบอกต่อให้สาวๆ ที่พักผ่อนน้อยได้ลองเอาไปใช้บำรุงผิวกัน ซึ่งเจ้าครีมตัวนี้เป็นบูสเตอร์เนื้อเจลที่อุดมไปด้วยสารกัดแพลงก์ตอนจากน้ำทะเลลึกผสานผลังมาพร้อมกับสควาเลนที่มีสรรพคุณในการฟื้นบำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนานงานนี้พอผิวอิ่มน้ำก็จะช่วยเสริมความแข็งแรง ให้ผิวมีความยืดหยุ่น ดูเรียบเนียนกระจ่างใส ไร้ความหมอง ไร้ริ้วรอยกวนใจคราวนี้ต่อให้จะนอนน้อยแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวผิวพังอีกต่อไปแล้วล่ะ

ตามไปช้อปได้ที่https://www.facebook.com/pg/SNOWGIRLthailand

https://snowgirljapan.bentoweb.comเซเว่น อีเลฟเว่น


★ 4. Collagen Serum + Vitamin C

รูปภาพ:https://bit.ly/2FIiz7o

ใครอยากหน้าใส หน้าเด้ง แบบด่วนจี๋ทันใจ ก็ตามเรามาส่องครีมซองดี๊ดีตัวต่อไปอย่าง‘ Collagen Serum + Vitamin C ’กันได้เลยค่ะ เจ้าครีมซองตัวนี้เค้าก็ได้รวมทั้ง‘ คอลลาเจนเซรั่ม ’และ‘ วิตามินซี ’เอามาไว้อยู่ในซองเดียวกันแถมยังเป็นสูตรเข้มข้นเลยช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และความหมองคล้ำออกไปจากผิวได้แบบมีประสิทธิภาพที่สำคัญยังเนื้อผลิตภัณฑ์ยังมีสารสกัดคอลลาเจนที่เข้าไปช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นใต้ชั้นผิวเพราะฉะนั้นสาวคนไหนที่กำลังโดนริ้วรอยก่อนวัยแวะมาก่อกวนผิว ครีมตัวนี้ก็จะเป็นตัวช่วยในการปราบริ้วรอยเหล่านั้นให้ดูตื้นขึ้นได้ งานนี้ก็เก็ทผิวใส เนียนเด้ง ดูเด็กแบบสุดๆ ไปเลย

ตามไปช้อปได้ที่https://www.facebook.com/pg/royalbeautythailand

http://www.royalbeautythailand.com

เซเว่น อีเลฟเว่น


★ 5. Garnier Light Complete White Speed Serum Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/2XibaGU

ปิดท้ายด้วยครีมซองที่จะมาเป็นฮีโร่ในการมอบผิวกระจ่างใสไล่ความหมองตัวสุดท้าย กับ‘ Garnier Light Complete White Speed Serum Cream ’เซรั่มครีมที่ผสมผสานสารสกัดบริสุทธิ์จากยูซุเลมอนของประเทศญี่ปุ่นและวิตามินซีเข้าด้วยกัน พอทาครีมตัวนี้แล้วเนื้อครีมก็จะซึมเข้าผิวไปช่วยปรับผิวที่โดนความหมองคล้ำและจุดด่างดำต่างๆ เข้าเล่นงาน ฟื้นฟูให้ผิวกลับมาขาวสดใสและเรียบเนียนได้อีกครั้งที่สำคัญยังมีSPF 30 PA+++เลยช่วยปกป้องผิวของสาวๆ อย่างเราไม่ให้โดนแสงยูวีทำร้ายได้อีกด้วยนะแบบนี้สาวคนไหนที่อยากจะฟื้นฟูผิวหมองคล้ำจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ พร้อมๆ กับป้องกันไม่ให้ผิวคล้ำเสียจากแสงยูวี ก็ไม่ควรพลาดครีมซองตัวนี้เลยนะคะ

ตามไปช้อปได้ที่https://www.facebook.com/pg/Garnier.Thailand

https://www.garnier.co.th

เซเว่น อีเลฟเว่น


。・。・。・。・。・。・。・。・。・。・。・。・。・。・。・。・。

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/56/64/38/56643892d3933e1cecbc0c26bbe39337.jpg

เป็นยังไงกันบ้างคะซิส! กับที่เราลิสต์มาฝากกันวันนี้ทั้ง 5 ตัว พูดเลยว่ามีมาให้เลือกเอาไปใช้ขับไล่ความหมองและความโทรมออกไปจากผิวกันแบบจุใจเลยทีเดียวนะ เพราะฉะนั้นถ้าคุณสาวๆ รู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนที่ชอบนอนดึก ต้องโต้รุ้งถึงเช้าแทบจะทุกวันก็คงความขาวกระจ่างใสให้อยู่กับเราไปนานๆ ด้วยล่ะ ( ˘ ³˘)♥