รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/bc/81/79/bc8179d8efdc71f9f0aced3eb772b894.jpg

กระจกวิเศษบอกข้าเถิด..ใครงามเลิศในปฐพี ?

นอกจากแม่มดในสโนว์ไวท์จะไม่กล้ายอมรับความจริง กลัวจะเห็นสภาพที่แท้จริงของตัวเองในกระจกแล้ว สาวๆ อย่างพวกเราก็มีภาวะกลัวกระจกกันอยู่บ่อยๆ กลัวจะรับไม่ได้กับภาพที่สะท้อนมา ต้องเห็นผิวหน้าตัวเองที่เปลี่ยนแปลงไปไม่เหมือนเดิม ทั้งจุดด่างดำ หน้าหมอง รูขุมขนกว้าง ผิวไม่กระชับ ที่พร้อมใจกันมาพร้อมกับอายุที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งจริงๆ แล้วถือเป็นปัญหาใหญ่ที่คอยซ่อนตัวแอบๆ เงียบๆ อยู่ในใบหน้าของเราอย่างปฏิเสธไม่ได้เลยนะ

แต่จังหวะนี้ ยุคของผู้หญิงสตรองเราต้องลุกขึ้นมาปฏิเสธ! อย่าไปยอมให้ผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส หย่อนคล้อยไปตามกาลเวลาและวัยที่มากขึ้น เลยขอชวนสาวๆ มาเริ่มดูแลผิวหน้าด้วยวิธีทำให้หน้าใสง่ายๆ ที่ทำได้จริง และแก้ไขได้ตรงจุดที่สุด จะมีอะไรบ้างที่เรายังขาดไป รีบแก้ไขซะ!

3 วิธีทำให้หน้าใส แก้ได้ตรงจุดที่สุดแล้ว!

มาเถอะค่ะ แก้ปัญหาด้วยวิธีทำให้หน้าใสอย่างถูกจุด ทำได้ง่ายๆ ชาตินี้จะได้ไม่ต้องวิ่งหนีกระจกไปตลอดชีวิตยังไงล่ะ

♡ วิธีทำให้หน้าใส 1 : นอนหลับตามเวลานาฬิกาชีวิต (body clock) ♡

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/9f/60/8b/9f608bf77f087ae7ba4325e011525e00.jpg

วิธีทำให้หน้าใสวิธีแรกต้องเริ่มจากเช็คเวลาในการนอนของตัวเองก่อนเลย โดยปกติคนเราจะมีนาฬิกาชีวิตในตัวเอง หมายถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมในการทำกิจกรรมต่างๆ ยืดหยุ่นได้ไปตามไลฟ์สไตล์และความเคยชินของร่างกายแต่ละคน ซึ่งเวลาที่เหมาะสมในการเข้านอนที่สุดก็คือ 4 ทุ่ม และตื่นนอนในเวลาไม่เกิน 6 โมงเช้าค่ะ จำนวนชั่วโมงที่เพียงพอต่อการนอนหลับพักผ่อนของเราจึงเฉลี่ยอยู่ที่ 6-8 ชั่วโมงนั่นเอง

*Tips ไม่ควรเข้านอนเกินเที่ยงคืนด้วยนะเพราะไม่อย่างนั้นก็จะสูญเสียเวลานอนมากยิ่งขึ้นไปอีก และนี่แหละคือเหตุผลสำคัญเพราะถ้าร่างกายเราพักผ่อนน้อย ตื่นมาก็ไม่สดใส แววตาอิดโรย ผิวหน้าก็จะดูโทรม และยิ่งเสื่อมเร็วขึ้นไปด้วย

แต่เอาล่ะ อย่าเพิ่งโอดครวญว่าก็มันจำเป็นต้องนอนดึก.. ก็มันจะต้องตื่นเช้า.. อะอย่าเพิ่งหมดหวัง เราไปต่อที่วิธีทำให้หน้าใสง่ายๆ ที่แก้ได้ตรงจุดในข้อที่สองกัน

♡ วิธีทำให้หน้าใส 2 : ออกกำลังกาย ขับของเสียออกจากร่างกาย ♡

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/bd/b4/8d/bdb48d489ac4a04be00d7155cc4918a6.jpg

การออกกำลังกายนอกจากจะทำให้สุขภาพแข็งแรงอย่างที่เข้าใจกันแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวพรรณดูสดใสขึ้น เป็นวิธีทำให้หน้าใสได้ง่ายๆด้วย เพราะเมื่อออกกำลังกายระบบการทำงานต่างๆ รวมถึงฮอร์โมนทั้งหลายในร่างกายก็จะมีกลไกการทำงานที่ดีขึ้น การขับของเสียในร่างกายก็ดีขึ้นไปด้วย ลองสังเกตดูเวลาที่เราออกกำลังกายเสร็จใหม่ๆ เหงื่อจะออกดี ผิวหน้าดูสดใส มีเลือดฝาดระเรื่อบนใบหน้า ดูหน้าใสมากๆ เลยใช่ม้า~

*Tips ลองเพิ่มการออกกำลังกายที่ชอบลงไปในกิจกรรมที่ทำเป็นประจำอยู่แล้ว เช่น นอนเล่นโทรศัพท์ ก็สามารถโยคะบนเตียงได้ หรือ ดูทีวีก็ฮูล่าฮู้ปไปด้วยได้ แค่นี้ก็ได้ออกกำลังกายทุกวัน วันละ 30 นาทีก็ยังดี เป็นวิธีทำให้หน้าใสง่ายๆ นะ

♡ วิธีทำให้หน้าใส 3 : เพิ่มอาหารผิวด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติให้ได้มากที่สุด ♡

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/fc/8d/0b/fc8d0b65cb6ea25e4f1396c2fb541036.jpg

วิธีทำให้หน้าใสข้อสุดท้าย อีกข้อสำคัญที่ขาดไม่ได้คือต้องให้ผิวได้รับสารอาหารที่ดีมีประโยชน์อย่างน้ำสะอาด ผัก ผลไม้ รวมถึงลดการบริโภคน้ำตาลที่มากเกินจำเป็นด้วยและยังรวมไปถึงการเติมอาหารผิว ดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติสุดๆเพื่อให้ผิวหน้าได้รับการดูแลอย่างอ่อนโยนแต่ยังคงเต็มประสิทธิภาพไปด้วยพร้อมๆ กัน ถ้าจะให้แนะนำว่าเซรั่มหน้าใสตัวไหนดีที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสและกำลังมาแรงในตอนนี้ ก็ต้องเป็นเซรั่มตัวดังในชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรใหม่Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenonไม่แนะนำตัวนี้ไม่ได้เพราะสูตรเก่าเค้ามียอดขายถึง 3.7 ล้านชิ้น! ขึ้นชื่อเรื่องช่วยดูแลให้ผิวขาวกระจ่างใส ตึงกระชับ เรียบเนียนได้ภายในหนึ่งสัปดาห์ โดยซีรั่มที่ว่านี้มีอยู่ 2 ตัวด้วยกัน ได้แก่

- Red Natural Whitening & Firming Phenomenon Boosting Serum หรือ ‘ บูสติ้ง ซีรั่ม ’พรีซีรั่มสูตรเข้มข้น เป็นตัวใหม่ของไลน์นี้เลย ใช้ก่อนลงซีรั่มตัวอื่นๆ ช่วยเสริมประสิทธิภาพและกระตุ้นผิวก่อนรับการบำรุงอย่างล้ำลึก เพื่อให้ผิวหมองคล้ำกลับมากระจ่างใสได้อีกครั้ง จากนั้นก็ตามด้วยซีรั่มตัวไฮไลท์ที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสตัวต่อไปได้เลย-Red Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum หรือ ‘ Concentrated Serum ’ที่สุดของซีรั่มเพื่อผิวขาวและเนียนกระชับสุดๆ ใน 1 สัปดาห์ ตัวเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและฟื้นบำรุงผิวหน้าได้เต็มประสิทธิภาพช่วยเรื่องปรับสภาพผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส และยังเติมเต็มความยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวแลดูขาวและเนียนกระชับมากขึ้นไปพร้อมกัน

รูปภาพ:

ที่น่าสนใจสุดๆ คือสกินแคร์กลุ่มนี้เป็นมิตรกับธรรมชาติเพราะเป็นแบรนด์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์และยังเป็นนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น Advanced Redsphere Complex™ ประกอบไปด้วย- โกลด์ คอลลอย โคยามากิ (Gold Colloid Koyamaki) สารสกัดจากสนญี่ปุ่นในรูปแบบโมเลกุลขนาดเล็ก และ- โรส ไฮบริด ฟลาวเวอร์ คอมเพล็กซ์ (Rosa Hybrid Flower) 5 คุณค่าสารสกัดเข้มข้นจากดอกกุหลาบ ช่วยยับยั้งการเกิดความหมองคล้ำและต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระได้มากกว่าไลโคปีนถึง 2.5 เท่า

และยังปราศจากการใช้สารเคมีที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ หรืออาการระคายเคืองต่อผิว และปราศจากทั้งน้ำหอมเอย สารกันเสียเอย ช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างอ่อนโยน(Allergen Chemical Free Formula) ด้วยนะ

รูปภาพ:

สำหรับกลุ่มสกินแคร์Oriental Princess ชุด Red Natural Whitening & Firming Phenomenonนี้เป็นสูตรที่พัฒนามาจากสูตรเก่าที่ได้รับผลตอบรับดีมาก ซึ่งเค้ายังมีไอเทมอื่นๆ ที่จะมาช่วยดูแลผิวสาวๆ อย่างครบวงจรด้วยนะ ตั้งแต่คลีนซิ่งโฟม, โทนนิ่งโลชั่น, มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงรอบดวงตาและผิวหน้า, สลีปปิ้งมาสก์, ไปจนถึงลิปแคร์อีกด้วยคราวนี้แหละผิวจะยิ่งกลับมากระจ่างใส เนียนกระชับได้ไวยิ่งขึ้นแน่ๆ ถูกใจตัวไหนไปสอยกันดูได้จ้า

และถ้าลองทำตามวิธีทำให้หน้าใสนี้จนครบทุกข้อแล้วก็อย่าลืมกลับไปส่องกระจกอีกครั้ง รับรองว่าคราวนี้จะกล้ามองหน้าตัวเองในกระจกบ่อยๆ มองนานๆ ยิ่งมองยิ่งสวย เอาให้#สวยจิกกระจกแตกไปเล้ย!