ฮัลโหลค่า สาวซิสทุกคน ใครชอบดูดวง โหราศาสตร์ การทายลายมือบ้างเนี่ยบอกเลยว่าอานิโมเน่มีเรื่องการทายลายมืออย่างง๊าย ง่าย ที่ใครๆ ก็เป็นแม่หมอได้

แค่เอามือสองข้างมาประกบกัน แล้วเส้นทั้งสองเป็นอย่างไร ก็สามารถทายนิสัยของซิสได้แม่นเวอร์

แม่นแบบนี้ อยากจะบอกว่าอานิโมเน่เล่นแล้วจย้า ของแบบนี้จะพลาดได้อย่างไรล่ะคะ

เอาล่ะ อยากทายกันแล้วใช่ไหมล่ะ พร้อมแล้ว ลุยโลด!!!

รูปภาพ:https://themindsjournal.com/wp-content/uploads/2018/01/3988-1.jpg

1. เส้นบนฝ่ามือซ้ายสูงกว่า

รูปภาพ:

ถ้าเส้นบนฝ่ามือซ้ายสูงกว่าทางขวา

แสดงว่าซิสเป็นนักสู้เพื่อความรัก

เธอมีความกระตือรือร้นและกล้าหาญพอที่จะต่อสู้เพื่อความรักของคุณ ใครที่ลองเอามือมาเทียบกันแล้ว พบว่าเรามีเส้นบนฝ่ามือซ้ายสูงกว่าฝ่ามือขวา โอย แสดงว่าเธอเป็นโรมิโอหรือจูเลียตกลับชาติมาเกิดแน่นอนเลยนะคะ

2. เส้นบนฝ่ามือขวาสูงกว่า

รูปภาพ:

ถ้าเส้นบนฝ่ามือขวาสูงกว่าทางซ้าย แสดงว่าคุณเป็นที่เข้ากันได้ดีกับคนอายุมากกว่า และคุณก็จะรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ต่อหน้าคนที่อายุมากกว่าคุณค่ะถ้าหากถามถึงหนุ่มในสเป็คของคุณแล้วล่ะก็ ร้อยทั้งร้อยต้องบอกเลยว่าเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าเราแน่นอนแต่อย่างไรก็ดี คุณไม่ใช่คนที่จะทำอะไรตามแบบหรือพิธีการเก่าๆ แต่คุณกลับชอบความตรงไปตรงมามากกว่า คุณดูออกด้วยล่ะนะ ว่าคนที่เข้ามาหาคุณมีจุดประสงค์อย่างไร อ่านขาดไปเลยจ้าแม่

3. เส้นทั้งสองเรียงกันเป็นเส้นโค้งที่สมบูรณ์แบบ

รูปภาพ:

หากเส้นทั้งสองนั้นเรียงกันอย่างสมบูรณ์เป็นเส้นโค้ง หมายความว่าคุณมีหัวใจที่เป็นเด็ก อ่อนเยาว์อยู่เสมอคุณเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจ ไวต่อความรู้สึกของคนรอบตัวเวลาที่ใครมาหาคุณ ก็เพราะอยากจะปรับทุกข์กับคุณนั่นเอง คุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวและเพื่อนมาก แต่อย่างไรก็ดี คุณมักจะรู้สึกไม่สบายใจเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในชีวิตไม่ว่าจะเป็นเรื่องใหญ่หรือเรื่อง แต่เห็นอย่างนี้ก็เถอะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นคุณก็ฮึบ! และสู้! เพื่อฝ่าฟันอุปสรรคไปจนได้แหละน่า

นิ้วมือของเธอ บอกนิสัยได้นะ

ไหนๆ ก็พูดกันเรื่องเส้นลายมือไปแล้ว ต่อด้วยเรื่องลักษณะนิ้วมือ ที่บอกนิสัยซิสได้แบบง่ายมาก มาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

รูปภาพ:https://facthacker.com/wp-content/uploads/2016/03/What-The-Length-of-Your-Fingers-Says-About-Your-Personality.jpg

นิ้วมือของซิสเป็นแบบไหนคะ ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก กริ๊งงงงง!!!

รูป A นิ้วนาง ยาวกว่านิ้วชี้

รูปภาพ:

ถ้านิ้วนางของซิสยาวกว่านิ้วชี้ ดีใจด้วยค่ะ เพราะคุณมีเป็นคนมีเสน่ห์มีความมั่นใจสูง จีบใครก็มีโอกาสติดสูงมาก โหย อิจรัวๆ ไปเลยอ้ะแถมยังคนชอบความเสี่ยง และผลจากการเสี่ยงมักจะเป็นผลดีเสมอๆ บางคนมองว่าคุณก้าวร้าว  แต่ที่คุณทำแบบนั้นเพราะคุณรู้ว่าตัวเองต้องการอะไรยังไงล่ะคะ

รูป B นิ้วชี้ ยาวกว่านิ้วนาง

รูปภาพ:

ถ้านิ้วชี้คุณยาวกว่าเมื่อไหร่ละก็ สมัยเรียนคุณต้องเป็นหัวหน้ากลุ่ม หัวหน้าแก๊ง หรือเป็นหัวหน้าห้อง ประธานนักเรียนอะไรงี้ชัวร์ คุณน่ะเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่อะไรมีปัญหา คุณจะแก้ปัญหาได้ไวประดุจสายฟ้าเรียกพี่ไปเลยแถมความมั่นใจก็มาเต็มแบบไฟแรงสูง  และพร้อมที่จะเป็นผู้นำ ในขณะที่คนอื่นๆ ก็พร้อมที่จะเชื่อฟังคุณอีกด้วยนะคะ

รูป C นิ้วชี้กับนิ้วนาง ยาวเท่ากัน

รูปภาพ:

คุณเป็น

คนที่ใครต่อใครก็ไว้ใจ ชอบเล่าความลับให้คุณฟังเพื่อปรับทุกข์

และแน่นอนเลยนะคะว่า เมื่อฟังไปแล้วคุณก็เหยีบบมิดเลยค่ะ คุณคือคนที่ตั้งใจฟังคนอื่นๆ อย่างดี และพูดให้คำปรึกษาได้ดี ฟังแล้วสบายใจ ไหน ใครเป็นแบบนี้บ้าง อานิโมเน่ขอเป็นเพื่อนด้วยคนได้ป้ะ บุคลิกแบบนี้แหละที่ทำให้คนอยากคุยกับคุณ เล่าเรื่องราวชีวิตส่วนตัวให้คุณฟัง คุณทำให้คนที่เล่ารู้สึกดีมากๆ เลยเชียวล่ะ

แม่นมาก อยากบอกต่อ ใครยังว่างๆ อยู่ รอเพื่อน รอเรียน  รออาจารย์

ลองเอาเมือเรามากางๆ เอามาส่องดูเลยนะคะว่ามือของเรานั้นเป็นแบบไหนกันแน่

เห็นอย่างนี้แล้ว ทายได้สองบุคลิกและนิสัยกันเลยนะคะ โอย แรงมากแม่ อยากเล่นต่อแล้วอ่ะ เอางี้ดีกว่า

เดี๋ยวเจอแบบทดสอบทายใจ ทายนิสัยอะไรเด็ดๆ จะเอามาฝากเด้อ บายๆ ค่ะ