สวัสดีค่ะสาวๆ นี่เป็นรีวิวสกินแคร์ชิ้นแรกเลยที่อยากรีวิว เพราะ ว่าไม่ค่อยเปลี่ยนครีม หรือสกินแคร์บ่อยนัก ต้องขอออกตัวก่อนว่าเราเป็นคนผิวหน้าแห้ง รูขุมขนกว้าง แพ้ง่าย( อายครีมหิมาลายา ใช้ดีๆ อยู่ บางครั้งก็รู้สึกแสบผิว Y Y ) และด้วยบางครั้งงบก็มีจำกัด จึงทำให้เราไม่ค่อยใช้ของเคาน์เตอร์แบรนด์ ( ถ้าไม่รู้สึกปิ๊งจริงๆ ) ซึ่งด้วยความที่เป็นคนผิวหน้าแห้ง และแพ้ง่ายนี่ล่ะ ตอนแรกทางเราก็เลือกใช้แต่ตัวว่านหางจระเข้เป็นหลัก คู่กับครีมบำรุงตัวอื่น แต่เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น มาจ้องหน้าอีกทีก็รู้สึกอุทานในใจเลยว่า

‘แกรรรร! ใบหน้าตัวเองมันดูไม่ชุ่มชื้นเหมือนก่อน จะให้บำรุงแค่ตัวเจลว่านหางไม่พอแล้วอ่ะ คือว่านหางมันดีนะ มันช่วยได้ แต่ตอนนี้ชั้นจะใช้อย่างเดียวไม่ได้แล้ว! เราควรต้องใช้ครีมเพื่อให้หน้านุ่มกระชับ กันรอยตีนกามาเยือนมากขึ้นแล้วค่า’

(ณ จุดจุดนี้ บอกเลยว่าถ้าสาวๆ คนไหนรู้สึกว่าอายุมากขึ้น

แล้วใช้สกินแคร์ที่มีอยู่ไม่พอแล้วเราคือเพื่อนกันค่ะ 5555)

รูปภาพ:

☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆

เป้าหมายของเราก็คือ ต้องการสกินแคร์บำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น กระชับ ถ้าตัวไหนสามารถกระชับรูขุมขนได้ก็ถือว่าเลิศและในที่สุดเราก็ได้เซรั่มซองมาตัวหนึ่ง ชื่อ ‘ Smooto Egg Collagen White Serum ’ ค่ะที่เลือกมาเพราะหน้าซองเคลมว่าเซรั่มสวยเร่งด่วน ให้รูขุมขนกระชับ ทำให้หน้านุ่ม ใช้ได้ทุกสภาพผิว ตรงๆ ชัดเจนนี่ล่ะค่ะ


ในเมื่อเราได้ไอเทมที่ถูกใจ แพ็กเกจน่ารัก ดูน่าใช้ ก็ได้เวลารีวิวแล้วค่ะมาดูกันเลยว่าไอเทมนี้คืออะไร ใช้แล้วรู้สึกยังไง ทางเรารีวิวทดลอง 7 วันดูซิ จะได้ผลลัพธ์ขนาดไหน มาดูพร้อมๆ กันเลยค่าาา

ตื่นเช้าวันรุ่งขึ้นมาลองเทสต์เลย เนื้อครีมสีเหลืองแบบไข่แดงดูเข้มข้นแต่มีความบางเบา ที่สำคัญประทับใจว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

Sistacafe

♡♡♡♡♡♡♡♡♡

ได้เวลาเทสต์กับผิวแล้ววว~


เริ่มแรก คือ สภาพหน้าเราเป็นคนผิวแห้ง และรูขุมขนกว้างค่ะ ( ภาพซ้าย ) คือตอนก่อนทาก็ล้างหน้าแล้วรอเตรียมเทสต์ตัวนี้เลย วัดใจกันไปเลยยย พอได้ลองทาแล้ว ก็รู้สึกประทับใจที่เซรั่มไข่แดงตัวนี้มีกลิ่นหอมทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมไวและพอซึมปุ๊บก็รู้สึกปั๊บว่า เอ้อ! ผิวมันดูชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ แถมจับแก้มแล้ว ผิวนุ่มขึ้นกว่าข้างที่ยังไม่ได้ทาอย่างชัดเจน  ( ภาพขวา )

แนะนำว่าอย่าพึ่งลงเยอะมากนะคะ คือลงพอประมาณก่อน

รูปภาพ:

✿✿✿✿✿✿✿

เราลองเทสต์ดู 7 วันนะคะ

No แอพนะคะ เพื่อความสวย เรายอม!

รูปภาพ:

♡♡♡♡♡♡♡♡

หลังจากได้ลองใช้เซรั่มไข่แดง ฮอกไกโด อย่างแรกที่เรารู้สึกชอบ

คือเซรั่มมีกลิ่นหอม เนื้อเซรั่มบางเบาน่ารักสีเหมือนไข่แดง เข้มข้น แต่ไม่หนักหน้า ซึมไวอันนี้ยอมรับมากที่สำคัญสุด คือใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ เฮ!สมกับที่ซองเคลมมาว่า ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม อ่อนโยนใช้ได้กับทุกสภาพผิว ต่อมาสิ่งที่เห็นชัดคือรูขุมขนกระชับมากขึ้น ผิวเนียนนุ่ม และดูชุ่มชื่นมากขึ้นคือก็ยังมีรูขุมขนนะแต่พอลองใช้ไป 7 วัน แล้วมันกระชับขึ้นกว่าก่อนที่ไม่ได้ใช้จ้าแต่ข้อเสียคือ ในส่วนของความกระจ่างใส จุดด่างดำต่างๆ เรายังไม่เห็นผลชัดเท่าไหร่นักาจจะเป็นเพราะเพิ่งใช้หรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ แต่เลิฟมากกับความหน้าเนียนนุ่ม รูขุมขนเล็กลงมากขึ้นค่ะ ( ลองดูจากภาพเปรียบเทียบเน้อ )

ส่วนตัวเราผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ก็ใช้ได้นะคะ เราไม่แพ้ ไม่มีสิวผดขึ้น ( ถ้าแพ้คือสิวผดมาเลย ) แต่สาวๆ ก็ต้องลองไปเลือกดูกันนะคะ เพราะสภาพผิวหน้าของเราแตกต่างกัน แต่โดยรวมแล้วเราชอบไอเทมนี้ค่ะ เพราะตัวไข่แดงก็ขึ้นชื่อเรื่องความเนียนนุ่ม ช่วยกระชับผิวด้วยอยู่แล้ว ราคาไม่แพง

สรุปว่า สกินแคร์ตัวนี้ผ่าน เราจะใช้ต่อจ้า

รูปภาพ:

นี่เป็นรีวิวสกินแคร์ตัวแรกเลย หวังว่าจะชอบกันนะคะ พยายามเขียนให้ออกมาดีที่สุด ขอบคุณทุกๆ ท่านที่ติดตาม และอ่านจนจบน้า><ไว้ใช้ตัวไหนแล้วถูกใจ จะมารีวิวต่อนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่า^^

รูปภาพ:

Sistacafe