ฮัลโหลวววสาวๆๆๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้มาแชร์เมคอัพให้ทุกคนได้ดูเลย น้ำก็เลยแวะมาทำ how to makeup ให้สาวๆ ได้ดูกัน ซึ่งวันนี้เราได้หยิบลุคแบบแต่งหน้าผู้ดี คูณหนูใสๆ (เรียกฉันว่าคุณหนูน้ำหนาว) ฮ่าๆๆๆ ซึ่งจะเป็นยังไงมาดูกันเลยจ้าาาาาาา

รูปภาพ:

งานผิวน้ำใช้THREE foundation serumตัวนี้เนื้อนางจะเบามากๆเลยหยิบมาแต่งลุคนี้ซะเลยยเพราะนางจะให้ฟิลแบบฉ่ำๆ ไม่หนามาก

รูปภาพ:

ความปกปิดถึงจะไม่มากแต่เรื่องของความบางเบาไม่หนักผิวต้องยอมนางเลยคนที่ชอบแต่งหน้างานผิวเบาๆ ขอแนะนำให้โดนตัวนี้เลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

งานตาแบบคุณหนู น้ำใช้พาเลทตาของNYX Ultmateสีโดยรวมของเซตนี้นางจะไปในโทนแดง ส้ม น้ำตาล ทอง แต่วันนี้น้ำจะใช้สีโทนน้ำตาลทองๆ เพื่อความแพง และดูไม่ขี้เล่นจนเกินไป แต่สีก็จะไม่เข้มมากจะเป็นโทนน้ำตาลกลางๆ และทองประกายอ่อนๆ

รูปภาพ:

เริ่มแรกทาสีที่ 1 ให้ทั่วทั้งเปลือกตา ต่อจากนั้นตาสีที่ 2 ที่ขอบตาล่างตรงช่วงหางตาและคัดเบ้าด้วยสีที่ 2 แบบเบาๆ และจบด้วยทาสีที่ 3 ที่หัวตาและเบลนด์ๆ ไปที่กลางเปลือกตาเป็นอันจบบบ


จากนั้นเราก็เขียนขอบตาเป็นเส้นเล็กๆ บางๆ โดยน้ำจะเขียนแค่ช่วงหางตาเท่านั้นและปิดงานตาด้วยปัดมาสคาร่า


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

SIXTORY

Lipstick


ดูโดยรวมแล้วให้เพื่อนๆ เดาว่าเจ้าตัวนี้คืออะไรรร เฉลยเลยละกันนางเป็นลิปจ้าาา แพ็กเกจหรูหรามากเสมือนว่าเป็นน้ำหอมราคาแพงยังไง ยังงั้น !!! ตัวลิปนี้มาจากSIXTORYซึ่งก็แอบเห็นทั้งคุณผู้หญิงคุณผู้ชายใช้กันCollectionของนางจะเป็นสีNUDE “ME ME ME & MY OWN SELF”

รูปภาพ:

ยอมแล้วกับแพ็กเกจจิ้ง คือเป็นเหมือนโรคแพ้ของสวยงาม อะไรที่สวยงามน้ำจะเทคะแนนให้ ภายในกล่องนางจะมีแท่งลิปอยู่สีดำตัดทองเบาๆ ไม่ดูลิเก ดูแพงมากเวอร์!!!!!!!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตอนแรกก็ทั้งงัดทั้งหมุด ทำยังไงก็ไม่ออก สรุปคือนางใช้แบบกดจ้า กดปุ๊ปตัวฝาก็จะหลุดออกมา พอจะเก็บก็กดปิดฝาเหมือนเดิมเลยย ลูกเล่นเค้าแพรวพราวจริงๆ สำหรับลิป

รูปภาพ:รูปภาพ:

สีที่น้ำหยิบมาในวันนี้คือสี เบอร์ 213 สีชมพู Nude สีหวานๆ ออกชมพูนิดๆ เป็นสี NUDE ที่ทาแล้วไม่ป่วยยยย เนื้อลิปของนางก็จะเป็นเนื้อแมทท์ ไม่แห้งเลย มันฟิวแบบึ่งแมทท์กึ่งครีมมม แต่น้ำว่านางค่อนไปทางแมทท์มากกว่าใสตอนทาเสร็จแต่ระหว่างทา นางให้ความรู้สึกที่เป็นเนื้อครีมม

รูปภาพ:

สีธรรมชาติน่ารักมากๆ เลย ดูแบบผู้ดีคุณหนูหวานๆ ใสๆ

รูปภาพ:

สีน้ำรู้สึกว่านางแอบมีความคล้ายกับสีปากของเราอยู่นะ ดูไม่โดดเกิน แถมน้ำยังชอบที่นางสามารถแมทกับสีผิวของน้ำได้เพราะปกติทาลิปสีอ่อนไม่ค่อยรวดเท่าไหร่ แต่ตัวนี้มันได้อยู่น้าาาา!!!!!!!!!

รูปภาพ:

FINISH LOOK


โดยรวมของลุควันนี้น้ำจะแต่งไม่หนามาก ยังโชว์งานผิวอยู่และเมคอัพก็ไม่หนาเกินไป สีโทนที่ใช้ก็จะดูเบาๆ พยายามทำให้มันออกมาดูแพงมากที่สุดดดดดดดดดด

รูปภาพ:รูปภาพ:

วันนี้น้ำก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ใน How to หน้า

สวัสดีค่าาาาาาาาาาา