อันยองฮาเซโยยยย

Say Hi


สายเกาหลี

มา Say Hi อีกแล้วจ้าาา ซึ่งครั้งนี้เราจะพาไปหาโอปป้าที่สุดแสนจะอบอุ่น แถมหน้าตาดี (และมีฐานะ) แน่นอนว่าคือ

"ชเวซีวอน"

จากวง

Super Junior

นั่นเอง

ซึ่งในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา พี่ซีวอนก็ได้มาเยือนประเทศไทยจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวของตัวเองจากซีรีส์เรื่องMy Fellow Citizensชื่องานว่า「My Fellow Citizens」Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkokที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ซึ่งงานนี้บรรดาเอลฟ์ (ชื่อแฟนคลับ) ก็หอบกำลังใจมาหาคุณพ่อขาซีวอนจนแน่นโรงละครเลยทีเดียว

ไม่รอช้าจ้ะ ตามไปดูบรรยากาศของงานนี้กันดีกว่า


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนจะจบงาน พี่ซีวอนก็ทิ้งท้ายคำพูดซึ้ง ๆ ไว้ด้วยว่า..

“บางคนอาจติดตามผมมาตั้งแต่ตอนเป็นซูเปอร์จูเนียร์หรืออาจจะรู้จักผมมาจากซีรีส์เรื่องนี้ แต่อยากบอกว่าไม่ว่าเราจะมาเจอกันด้วยเหตุผลใด ความรักของทุกคนที่มอบให้มีความหมายกับผมมากๆ พวกเราอยู่ด้วยกันมา 15 ปีแล้ว แต่ผมหวังว่าเราจะเดินไปด้วยกันให้ถึงปีที่ 50 เลยนะครับ ผมชเว ซีวอนในฐานะที่เป็นศิลปินของทุกคน หลังจากนี้ไปผมสัญญาว่าผมจะเป็นคนที่ทำให้ทุกคนรักและภาคภูมิใจ ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้มากๆ ครับ”



สำหรับงาน「My Fellow Citizens」Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkokถึงแม้ว่าชเวซีวอนจะมาคนเดียว แต่ก็เสิร์ฟเอาความฟิน ความอบอุ่นมาให้เอลฟ์ไทยได้กลับบ้านไปอย่างมีความสุขเต็มๆ เลยทีเดียวไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมหลายๆ คนถึงรักผู้ชายชื่อ "ชเวซีวอน" ขนาดนี้

เอาเป็นว่าเจอพี่ซีวอนไปแล้วเราก็คงต้องรีบเก็บเงินรอ Super Junior คัมแบค แล้วก็ทัวร์คอนเสิร์ต Super Show กันต่อแล้วล่ะเนอะ ส่วนวันนี้คงต้องลาไปปั่นงาน หาเงินรอโอปป้าเค้าแล้ว บ๊ายบายยยย


รูปภาพ: