รูปภาพ:

อยู่ในยุค 4.0 ไม่ว่าอะไรก็เร็วไปหมด ทั้งเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างพุ่งพรวด สัญญาณอินเตอร์เน็ตที่รวดเร็ว รวมถึงกิจวัตรประจำวันของสาวยุคนี้ก็เร่งรีบไม่แพ้เทคโนโลยีสมัยนี้เลยค่ะ เหมือนยิ่งเร็วยิ่งดี แต่เมื่อใช้กับเรื่องของเวลาแล้ว ความเร่งรีบนี่แหละคือ"ปัญหา"โดยเฉพาะในการดูแลตัวเอง เพราะทำให้สาว ๆ หลายคนกลับไม่มีเวลาดูแลตัวเองทั้งทำงานหนัก เรียนหนัก กลับบ้านมาพัก ก็ต้องเข้านอน ไหนจะต้องเจอกับมลภาวะต่าง ๆ ในแต่ละวันอีก เผลอส่องกระจกอีกทีความสวยก็ถูกทำลายไปแล้ว

ถึงเวลาที่สาว ๆ จะต้องมา"รักตัวเอง"กันแล้วล่ะค่ะ !สาวคนไหนที่รักตัวเองและอยากดูแลตัวเอง ถึงแม้ไม่มีเวลาก็ไม่มีปัญหา เพราะเราจะพาสาว ๆ ไปดู"3 วิธีผิวสวยได้ง่าย ๆ ’ ฉบับคนไม่มีเวลา"ไปดูพร้อม ๆ กันเลย !

"3 วิธีผิวสวยได้ง่าย ๆ ’ ฉบับคนไม่มีเวลา "

#1 สครับผิวสวยด้วยสูตรธรรมชาติ

รูปภาพ:

" สครับผิวด้วยสูตรจากธรรมชาติ "เป็นการทำสปาผิวแบบง่าย ๆ โดยไม่ต้องเข้าร้านสปาหรือคลินิก ซึ่งสาว ๆ สามารถทำได้ด้วยตัวเองในขณะอาบน้ำเพียงสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งซึ่งการสครับผิว เป็นการช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้สาว ๆ มีผิวที่กระจ่างใส ช่วยลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน และยังเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว นอกจากนี้การสครับผิวยังดีต่อระบบร่างกายภายในด้วย ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง เป็นการผ่อนคลายผิวได้อย่างดีเลยล่ะค่ะ

สำหรับสครับสูตรธรรมชาตินั้น สาว ๆ สามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามท้องตลาด อย่างสครับสมุนไพร เกลือขัดผิว แม้ว่าสาว ๆ จะไม่มีเวลาไปหาซื้อได้เอง ก็สามารถหยิบจับวัตถุในครัวมาใช้ได้อย่างเช่นนมสด กากกาแฟ มะขามเปียก มะนาว น้ำผึ้ง น้ำมันมะกอก หรือโยเกิร์ตตัวอย่างสูตรง่ายที่เราแนะนำคือ

- กากกาแฟ1 ถ้วย

- น้ำผึ้ง2 ช้อนชา

- นดสด1 ถ้วย

ผสมทุกอย่างให้เข้ากัน จากนั้นนำมาขัดผิววน ๆ เบา ๆ ให้ทั่วตัวแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ

#2 ตัวช่วยเสริม ดื่มดีน่า ดีนะ

รูปภาพ:

นอกจากการบำรุงผิวจากภายนอกแล้ว สาว ๆ สามารถที่จะบำรุงจากภายในได้ด้วย อย่างตัวช่วยดี ๆ ที่เราอยากแนะนำดีน่า สูตรงาดำ 2 เท่า

นมถั่วเหลืองผสมงาดำ ที่ผสมงาดำถึง 2 เท่า เพิ่มจากสูตรเดิมให้คุณค่าเทียบเท่ามะเขือเทศถึง 12 ลูกและยังมีวิตามินและแร่ธาตุรวมกว่า 13 ชนิด อาทิ

เซซามินสารต้านอนุมูลอิสระ ที่สกัดได้จากงาดำ

วิตามิน อี,ซี,เอเป็นวิตามินที่มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ

แคลเซียมสูงเพื่อให้กระดูกแข็งแรง

แล้วต้องบอกว่ารสชาติอร่อยกลมกล่อม ดื่มง่าย หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง ขนาดญาญ่ายังการันตีความปัง ได้ทั้งสุขภาพ ได้ทั้งผิวสวยแบบดื่มชิลล์ ๆ เลยค่า


ดื่มง่าย กินได้ทุกวัน

รูปภาพ:

วิธีดูแลผิวแบบง่ายๆ ที่ดื่มได้ทุกวัน หอมกลิ่นงาดำ อร่อย ดื่มง่าย

#3 ปรับพฤติกรรมนิด เปลี่ยนพฤติกรรมหน่อย ทำบ่อย ๆ ก็สวย

นอกจากตัวช่วยดี ๆ จากดีน่าแล้ว สิ่งที่จะเปลี่ยนสาว ๆ จากนางโทรมให้เป็นนางสวย ก็คือ การลองปรับเปลี่ยนกิจวัตรประจำวัน ทั้งพฤติกรรมการรับประทานอาหาร การดื่มน้ำ และการนอน เชื่อหรือไม่คะว่าแค่ใช้ชีวิตประจำวันอย่างถูกสุขลักษณะ ก็ช่วยให้สาว ๆ มี สุขภาพที่แข็งแรง สุขภาพผิวที่ดี ซึ่งการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมนั้นไม่ใช่เรื่องยาก และไม่ได้เป็นข้ออ้างของคนไม่มีเวลาด้วยค่ะ

รูปภาพ:

เริ่มจากเรื่องการทานอาหารก่อนเลย เรามักจะถูกปลูกฝังตั้งแต่เด็กว่า" จะต้องทานอาหารที่มีประโยชน์ "ซึ่งก็คือ อาหาร 5 หมู่นั่นเองค่ะ การทานอาหารในแต่ละมื้อให้ครบ 5 หมู่ในปริมาณที่พอดีนั้นย่อมดีกว่าการเลือกทานอาหารชนิดใดชนิดนึง ไม่จำเป็นต้องเลี่ยงไขมัน เลี่ยงแป้ง เลี่ยงน้ำตาล แต่ควรคุมให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่สิ่งจำเป็นจะดีที่สุด หากสาว ๆ อยากจะช่วยบำรุงส่วนไหนก็สามารถเลือกทานเพิ่มได้ โดยอาหารที่ช่วยเรื่องผิว ได้แก่วิตามินซี วิตามินอีเป็นต้นค่ะ

รูปภาพ:

สิ่งที่ร่างกายต้องการไม่แพ้อาหารคือน้ำสาว ๆ หลายคนมองข้ามและไม่ใส่ใจการดื่มน้ำซึ่งเป็นสิ่งที่ผิดมาก ๆ เพราะร่างกายของเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 70 % เราจึงต้องหมั่นเติมน้ำในร่างกายด้วยการดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้วเพื่อมอบความชุ่มชื้นให้กับร่างกายและผิว ช่วยรักษาสมดุลผิวไม่แห้งไม่มันจนเกินไป แถมยังมีส่วนช่วยในการย่อยอาหาร การเผาผลาญพลังงาน เรียกได้ว่าน้ำเป็นตัวฮีลลิ่งร่างกาย ให้สวยจากภายในสู่ภายนอกได้เลยค่ะ

และอีกสิ่งที่จำเป็นต่อสาว ๆ มากคือการนอนหลับพักผ่อนค่ะ ยิ่งคนที่ต้องทำงานหนัก ต้องใช้ชีวิตเร่งรีบนั้น ยิ่งต้องหาเวลานอนพักผ่อน เพราะเป็นการปล่อยร่างกายให้ได้ซ่อมแซมตัวเองหากสาว ๆ นอนไม่เพียงพอ จะทำให้มีปัญหาความดันต่ำ ผิวหมองคล้ำ และทำให้ฮอร์โมนส์เครียดปล่อยออกมา ซึ่งฮอร์โมนส์ตัวนี้แหละค่ะที่จะไปทำลายเซลล์ผิวหนัง ทำให้ผิวหย่อนคล้อย มีริ้วรอย แก่เร็ว ดังนั้นแล้วแนะนำให้สาว ๆ นอนหลับให้มากขึ้น ให้ได้ 7-8 ชั่วโมงต่อวันค่ะ

รูปภาพ:

ทั้ง 3 ข้อที่เราแนะนำเป็น 3 ข้อง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ไม่ต้องหาข้ออ้างให้ตัวเองเรื่องความเร่งรีบ หรือข้ออ้างเรื่องเวลาเลย แค่ปฎิบัติตามที่เราแนะนำอย่างการดูแลผิว รู้จักทานอาหาร พักผ่อนให้เพียงพอ และมีตัวช่วยดี ๆ อย่าง ดีน่า สูตรงาดำ 2 เท่า ก็สามารถช่วยให้สาว ๆ มีสุขภาพที่แข็งแรง สุขภาพผิวที่ดี

" ทุกวันดีแน่ ดื่มดีน่า "สามารถหาซื้อได้ตาม ห้าง/ ร้านค้าทั่วไป ขนาด 230มล. 3 กล่อง แพ็คละ 36 บาทค่ะ

รูปภาพ: