เตรียมธงมาปักหมุดรัวๆๆๆ เลยจ้า

ช่วงนี้มีของมาปล่อยให้ดูกันยาวๆใช้มาครึ่งปีขอแชร์โหน๊ยยยน้า แต่ละตัวบอกเลยว่า ใช้ดีเกินคุ้ม!!

บางตัวเราต้องกลับไปซื้อซ้ำ 2-3 หลอดกันเลยทีเดียว

ก็แหม๋!! ก็ของมันดีอยู่แล้ว ไม่อยากมองหาอะไรใหม่ๆ อ่ะ

ใช้ของเดิมซ้ำๆ ผิวหน้า ผิวกายก็ดีขึ้นเรื่อยๆ

กลายเป็นลูกรัก ลูกหลงกันไปยาวนาน

+++++++++++++

และไอเทมที่ใช้ดีสุดๆ เรียกได้ว่ารอดมาครึ่งปีตอนนี้

ต้องคัดออกมาให้ดูกันทีละตัว ทีละตัวเลยแหละ

และวันนี้จะมาแชร์ไอเทมเด็ดๆ ที่เข้ารอบและต้องปัดหมุดไว้

เผื่อเพื่อนๆ จะติดใจ และไปสอยมาใช้ตามเราบ้าง

เอาล่ะ! มาเริ่ม….ปักหมุดกันได้เล้ย

++ ไปกันเล้ยยยย ++

- BK ACNE -

รูปภาพ:

เปิดมาด้วยแพ็คคู่กันไปเลยจ้า ใช้คู่กัน 2 ตัว ดีงามพระรามแปดไปอี๊กผิวหน้าดูใส รอยสิวจางลงดีมาก สิวใหม่จะมาเกิด ผุดลงไปไม่ได้โผล่หัวเลยจ้าอย่าว่าไปน้า แต่ก่อนเราใช้แค่เซรั่ม สิวผดที่เป็นอยู่ก็ลดลง แต่พอเขาออกเอสเซ้นต์ตัวใหม่ ให้นำมา Mix กัน ประสิทธิภาพจะดีกว่าเดิมมากกกอ่ะไม่รอช้า!! ทริคของเราที่ใช้ประจำ จะกดเซรั่มมา 1 หยด และเอสเซ้นส์อีก 1 หยด วนๆ บนฝ่ามือ และทาบนหน้าเลยจ้าต้องใช้เป็นประจำ เช้า-เย็นนะใช้แล้วเราว่าผิวหน้าของเราดูนุ่มชุ่มชื่นขึ้นเลย รอยสิวจางลง ผิวดูใสขึ้น ผิวหน้ามันก็ใช้ได้ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวแน่นอนค่ะ แต่ถ้าใครเป็นฝ้า กระ ต้องให้เวลาหน่อยน้า อาจจะเห็นผลช้าไปหน่อย แต่ผลที่ได้เกินคุ้มแน่นอนค่ะทั้งสองตัวไม่มีน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์คนที่เป็นผิวแพ้ง่ายมากๆ ก็ใช้ 2 ตัวนี้ได้เลยค่ะ ปลอดภัยมากเว่อร์ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกตัวเลยจ๊ะเราแนะนำว่าควรบีบเนื้อครีมในปริมาณที่พอเหมาะกับผิวหน้าน้า ไม่งั้นจะทำให้หน้ามันเกินไปค่ะ

- YVES ROCHER -

รูปภาพ:

มาที่งานผม และหนังหัวกันบ้างดีกว่าจ้า สาวๆ คนไหนมีปัญหาแบบเน้บ้างผมหยาบกร้าน ดูไร้น้ำหนัก หยาบๆ ดูไม่เป็นผม รีบไปสอยตัวนี้และฟาดลงไปจ้า ฟาดลงไปที่ผมเล้ย คุณเอ้ยย!! เหมือนผมได้เกิดใหม่ สลวย สวยเก๋ ปลิวว่อนๆ เอาตรงๆผมที่พันกัน เหมือนชาตินี้จะไม่ยอมแยกจากกัน ตัวนี้เขาเอาอยู่เด้อช่วงนี้มีโปรเราก็ไม่รอช้า จัดมาขวดที่ 2 แล้วจ้าหลังจากที่สระผมแล้ว ใส่ครีมนวดแล้วหยดตัวนี้ลงบนมือนะ 2-3 หยดหรือแล้วแต่ผมของแต่ละคน ความยาว ความสั้นก็จัดไป และมาลูบๆ ที่ผมหน่อย อย่าหมักไว้น้าจ๊ะ บอกเลยว่ามีหวังได้คันยิบๆ แน่ เพราะพนักงานขายบอกมาว่ามีสารที่เป็นน้ำส้มสายชู เมื่อชโลมลงผมแล้ว ก็ล้างออกทันทีเลยจ้า ตอนแรกเราฟัง เอ้า!! กลัวผมจะเปรี๊ยวแน่ๆ แต่พอเอามาใช้อ่ะหอมหอมธรรมชาติ ดีต่อผม แถมก็ผมก็ดูลื่นใช้หวีสางเมื่อไหร่ สบายหัวมากค่ะคู๊ณณณ แต่ถ้าทางแบรนด์ปรับสูตรให้ใช้ทุกวันได้ เราว่าจะเวิร์คมากๆ ผมคงนุ่ม สลวยทุกวัน

- Biore -

รูปภาพ:

บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นแล้ว อย่าลืมที่จะใช้กันแดดนะคะเพื่อนๆ ยิ่งแดดบ้านเรา บอกเลยว่าแรงมากกก ควรมีกันแดดติดโต๊ะไว้เลย ส่วนตัวเราใช้ของ

Biore UV ชอบมากๆ มันดีกว่าตัวอื่นๆ ที่เคยใช้

เพราะเนื้อกันแดดบางแบรนด์บางทีเนื้อจะแน่น ทาไปแล้วดูหนืดผิว เราจะไม่ค่อยชอบใช้แบบนั้น พอเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ ไปไหนไม่เป็นเลยจ้า เนื้อเขาบางเบา คล้ายๆ เอสเซ้นส์

ทาผิวแล้วเกลี่ยง่าย ผิวดูสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ


สารกันแดดก็จัดมาแน่นๆ ด้วย SPF50+ PA++++

ออกไปทำงานข้างนอกก็สบายใจแล้ว หายห่วงเลยจ้า  ตัวนี้เราแนะนำว่า ถ้าแดดแรงมากๆ อาจจะเอาไม่อยู่เท่าไหร่นะ หน้าอาจจะหมองคล้ำลงได้ค่ะ

- Dermapon -

รูปภาพ:

หอมแบบยั่วๆ น่ามุด เหมือนเด็กๆ ใช้ตัวนี้เลยจ้าหมดทีไรเราซื้อซ้ำตลอด และใช้เปลืองมากๆ บางทีบีบใส่ใยบวบขัดผิวนะ ฟินสุดๆ ไปเลยราชอบในเรื่องกลิ่น เพราะเป็นกลิ่นอ่อนๆ เหมือนแป้งเด็กเลย ใช้แล้วกลิ่นยังติดตัวอยู่ตลอดฟองไม่เยอะมาก ล้างออกง่าย ผิวดูสะอาดขึ้นเราว่าใครผิวแพ้ง่ายจะต้องปลื้มตัวนี้สุดๆ มีค่า pH 5.5 ที่จะช่วยรักษาสมดุลของผิวแถมไม่มี พาราเบน สารเคมีสารเคมีสังเคราะห์ และสารยับยั้งแบคทีเรียมาให้กวนใจ กวนกายเลยจ้า เขามีหลายสูตรน้า ลองไปดูกลิ่นที่ชอบกันก่อนได้เลยจ้า อ๊ะๆ ส่วนตัวเราใช้สีเหลืองนะ หอมสุดๆ แล้ววว แต่เราอยากให้ทางแบรนด์ใส่เนื้อผลิตภัณฑ์มาให้เต็มขวดน้า หมดเร็วไปหน่อย อิอิ

- Nivea -

รูปภาพ:

อาบน้ำตัวหอมแล้ว อย่าลืม! ถ้าครีมบำรุงผิวด้วยน้า และเดอะเบสครึ่งปีของเราตอนนี้คือ Nivea C&E เลยจ้า หยิบมาใช้บ่อยสุดแล้ว ต้องมีติดไว้ที่โต๊ะทำงาน และที่บ้าน 555ป็นครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของวิตามินซี และอี ทำให้ผิวดูขาว เนียนๆ ดูฉ่ำเด้งดั่งเช่นคำเคลมเขา ทางเราก็โบกๆ ไปรัวๆ เลยค่า อย่าไปรอ เนื้อครีมก็หอม ออกกลิ่นส้มๆ หน่อยทาไปแล้วก็ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยนะและระหว่างวันก็หยิบมาใช้ได้ตลอด ส่วนตัวเราใช้มาต่อเนื่อง ผิวเราก็ไม่ได้ดูขาวขึ้นมากแต่เรื่องความเนียนได้เลยแหละ ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น ติดจ๊ายยมากส่วนตัวเราว่าถ้าให้ความขาวเพิ่มไปได้อีกจะดีมากๆ เลย

- BK ACNE -

รูปภาพ:

“ลำพังเป็นสิวเห่อที่หน้าอยู่แล้วววววว ก็ดันมาเจอสิวเสี้ยน ผุดมาเป็นตอๆ ให้หนักใจทั้งปี ทั้งชาติ” นี่คือคำบ่นเรา!! เมื่อนานมาแล้ว 555555 แต่ปัญหานั้นจะหมดไป ไป ไป ไป ไป เมื่อคุณได้ใช้สครับสิว!! BK ตัวนี้ อารมณ์เหมือนสวรรค์มาโปรดตัวนี้เราไปช้อปออนไลน์มานะ ใช้มา 2-3 เดือนแล้ว สิวกำลังจะหายไป กำลังจะหายไป( ทำนองเพลง )สาวๆ คนไหนที่เป็นสิว หรือผิวแพ้ง่าย อ่อนแอ ก็ใช้ได้เลยแหละเพราะเป็นเม็ดสครับที่ไม่เจ็บ ไม่บาดผิวเลย บางเบา ขัดบนผิวหน้าไปแล้ว สบายสุดๆยิ่งมีสิวเสี้ยนนะ หลุดออกมาเลยจ้า แต่บอกก่อนว่าต้องใช้อย่างต่อเนื่อง ถึงจะเห็นผลแนะนำเพื่อนๆ นำมาผสมกับโฟมล้างหน้า ที่ใช้อยู่ประจำก็ได้น้า ประหยัดเวลาไปได้อีกถ้าใครที่ใช้เป็นแผ่นลอกสิวเสี้ยนแบบนั้นอยู่ลองหันมาใช้ตัวสครับดูน้า รับรองได้ผลดีกว่า แถมไม่ทำร้ายผิวเราได้แหละ

- A BONNE -

รูปภาพ:

จากผิวหน้ามาต่อที่ผิวกายกันบ้างตัวนี้เป็นสครับผิวที่ซื้อมาติดไว้บ้านประจำเลยแหละ ราคาถูก คุณภาพก็ดีใช้ได้เลยนะถ้าเพื่อนๆ ไปหาซื้อดู ตัวนี้เขามีหลายสูตร แต่เราชอบที่เป็นสูตรน้ำนมเนื้อสครับเม็ดละเอียดดีวิธีใช้สูตรเราก็ง่ายๆ เลย เราจะนำไปผสมกับโยเกิร์ตรสธรรมชาติ เราว่ามันเข้ากันดีมากกว่าผสมด้วยน้ำเปล่านะ เพราะจะทำให้เนื้อสครับนุ่มขึ้น และไม่บาดผิว ส่วนตัวเราจะสครับช่วงสัปดาห์นึงก็ 1-2 ครั้งจะเน้นขัดช่วงที่ผิวด้านๆ หน่อย พวกตาตุ่ม ศอก เข่าแบบนี้ จะช่วยให้ผิวดูเนียน และใสขึ้นมากๆแนะนำก่อนเลยว่า ต้องนำไปผสมกับโยเกิร์ต หรือน้ำมันมะพร้าว เพื่อให้เนื้อสครับ นุ่ม จะได้ขัดผิวได้ง่ายขึ้นค่ะ

- Cerave -

รูปภาพ:

เป็นคลีนเซอร์ที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกายเลยจ้า เราเลือกใช้เป็นสูตรผิวธรรมดา ถึงผิวมันเลย อันนี้เพื่อนๆ ก็ไปเลือกใช้ตามสภาพผิวตัวเองได้น้าตัวนี้ถึงจะขวดเล็กกะทักรัด ก็ได้ใจไปเต็มๆเราชอบเนื้อคลีนเซอร์นะ ดูอ่อนโยนกับผิวดีนะ ไม่มีกลิ่น ผสมน้ำแล้วฟองน้อยมากๆ แต่พอล้างหน้าแล้วผิวก็ไม่แห้งตึง หรือรู้สึกแห้งเกินไป ยังกักเก็บความชุ่มชื่นของผิวไว้อยู่จ้าทำความสะอาดผิวได้ดีเลยแหละ ไม่มีน้ำหอมข้อดีเรามองว่าคนเป็นสิวเราว่าก็สามารถใช้ได้เลย แต่เราว่าถ้ามีขวดใหญ่กว่านี้ หรือปริมาณมากกกว่านี้ บอกเลยว่าคุ้มมากๆ

ปักหมุดครบไหมคะเพื่อนๆ

ไอเทมที่เราจัดมาให้แบบเน้นๆ

ใช้ดี ใช้โดนก็อยากบอกต่ออ่ะเนาะ

บางตัวเป็นลูกรัก ลูกหลงที่หยิบมาใช้ตลอดเลยจ้า

และเป็นไอเทมที่อยู่รอดมาได้ครึ่งปีของเราจริงๆ

++++++

ถ้าเพื่อนๆ มีไอเทมเด็ดๆ ก็มาแนะนำกันได้เลย

++ รอบหน้าอย่าลืมติดตามกันน้า ++