โอ้โหบอกได้คำเดียวเลยว่าช่วงนี้จะเดินไปที่ไหนทุกที่ ก็จะเจอป้ายโฆษณาเจ้าตัวโฟมล้างหน้าของ VOODOO เยอะมาก ที่สำคัญเหมือนกับว่าเค้ายังเป็นแบรนด์ที่ชาวจีนชื่นชอบและเลือกซื้อกันเป็นอันดับต้นๆ อีกด้วย

ดังนั้นกระแสมาแรงขนาดนี้ก็ต้องรีบสอยมา รีวิวให้ชาวซิสต้ากันซะหน่อยแล้ว

รูปภาพ:

ตัวที่หยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ก็คือตัวนี้เลย

VOODOO AMEZON DEEP CLEANSING MAKEUP REMOVERS

เป็นโฟมล้างหน้าที่สามารถล้างทำความสะอาดเครื่องสำอาง ครีมกันแดดและสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างล้ำลึก

รูปภาพ:

แถมตัวนี้เค้ายังเคลมมาว่าพอใช้แล้วจะรู้สึกเหมือนว่าเรามาส์กครีมบำรุงผิวทั่วไปถึง 10 เท่าเลย เพราะว่าเค้ามีส่วนผสมของ YN-AKE Snake Venom Serum ที่ผลลัพธ์เทียบเท่าพอๆ กับการทำ Botox และมีสารสกัดของบัวหิมะเทือกเขาทิเบต เกลือหิมาลายัน ( ช่วย Detox สิ่งที่ตกค้างบนใบหน้าให้ออกมาทางรูขุมขน )

รูปภาพ:รูปภาพ:

พอได้ลองใช้แล้วตัวนี้เค้าเป็นโฟมที่ไม่มีฟองเลย เวลาล้างทำความสะอาดพวกเครื่องสำอางบนใบหน้า จะรู้สึกว่าไม่ค่อยสะอาดหมดจด อาจจะเป็นเพราะว่าไม่มีฟองเวลาทำความผิวหน้า ก็เลยทำให้พวกคราบเครื่องสำอางออกได้ไม่ค่อยหมดเท่าไร พอล้างทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้วผิวหน้าดูลื่นๆ ชุ่มชื้น

รูปภาพ:

ผลลัพธ์โดยรวมคิดว่าให้คะแนนที่ 7/10:เพราะว่าถ้าเราไม่ได้เช็ดรีมูฟเวอร์ก่อนที่จะใช้ VOODOO AMEZON DEEP CLEANSING MAKEUP REMOVERS ตัวนี้ล้างหน้าพวกเครื่องสำอางไม่สามารถล้างออกได้หมดยังเหลือเป็นพวกคราบแป้งและรองพื้นนิดหน่อย แต่ถ้าเราถูแรงๆ สามารถล้างออกได้หมดแต่ทำบ่อยๆ ระวัง!!! เรื่องรอยย่นบนใบหน้านิดนึง และเรื่องกลิ่นเหมือนว่าตัวนี้เค้ามีกลิ่นของน้ำหอมหน่อยๆ เราเป็นคนไม่ค่อยชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหอมเท่าไรเลยขอหักออกหน่อยละกัน

ถ้าใครคิดว่าแต่งหน้าอ่อนๆ ไม่ค่อยลงเครื่องสำอางเยอะ เราคิดว่าตัวนี้ตอบโจทย์ได้เลยสำหรับใครที่ไม่ชอบทำความสะอาดใบหน้าแบบหลายขั้นตอนนะ ถ้าใครชอบก็ลองหาซื้อมาใช้แล้วมาบอกต่อผลลัพธ์กันด้วยนะ