รูปภาพ:

ไม่ไหวแล้วค่าาา~ ช่วงนี้หน้าแห้งเกินเบอร์มากซิส

แต่งหน้าก็ไม่ติด แถมยังเป็นคราบด้วย (T^T) มุกไม่โอเค

นั่นแหละค่ะซิสช่วงนี้มุกกำลังเจอกับปัญหาผิวหน้าแห้ง ไม่ชุ่มชื้นเอาซะเลยแถมช่วงนี้ยุ่งอยู่กับการฝึกงาน ไม่ค่อยมีเวลาได้ดูแลผิว บางวันก็ลืมทาครีมบำรุงผิวซะงั้น (=_=) ปัญหานี้มันยิ่งหนักมากขึ้นไปทุกวัน ๆ และมุกเองต้องแต่งหน้าทุกเช้า ผิวหน้าแย่จนแต่งหน้าไม่ค่อยติด แถมยังเป็นคราบ กุมขมับจนรู้สึกท้อแท้ใจต้องตามหาไอเทมที่ครบจบในขั้นตอนเดียว มาแก้ปัญหาเหล่านี้ เลยทำให้มุกนึกถึง...

รูปภาพ:

ไอเทม

ที่ใ

ช้งานง่าย บำรุงผิวหน้าได้ในระยะเวลาสั้น ๆ

อย่าง ‘ แผ่นมาสก์หน้า ’

มุกไม่รอช้ารีบออกไปหาซื้อ จำได้ว่ายืนเลือกอยู่ตั้งนาน ก็ยังไม่เจอมาสก์หน้าที่ถูกใจ จนไปสะดุดตากับซองแผ่นมาสก์หน้าสีขาวชมพูแบบใหม่

(>0<)

!

นั่น

ก็คือ Camellia Nourishing Sheet Mask หนึ่งในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ OLAY SKINFUSION MASKSที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้นาน 8 ชั่วโมงโดยการผสานพลังธรรมชาติเข้ากับวิทยาศาสตร์ ซึ่งก่อนหน้านั้นมาสก์กู้ชีพของโอเลย์ก็คือใช้ดีมาก พอออกคอลเลคชั่นใหม่นี้มา มุกเลยไม่พลาดที่จะลองไอเทมใหม่ตัวนี้ดูบ้าง และ

แน่นอนว่า... !!

รูปภาพ:

มุกได้ลองใช้มาส์กหน้าตัวนี้แล้ว เลยอยากจะแนะนำส่งต่อไอเทมที่ดี เวรี่กู๊ดขนาดนี้ให้กับสาว ๆครั้งแรกที่ผสานวัตถุดิบธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่นเข้ากับวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ของโอเลย์สำหรับสภาพผิวหน้าของมุก ตอนนี้ต้องการทั้งความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว และผ่อนคลายความตึงเครียด สูตรที่เหมาะก็คือ...

« OLAY SKINFUSION MASKS »

Camellia Nourishing Sheet Mask

รูปภาพ:

สูตร Camellia Nourishing Sheet Maskเป็นสูตรที่ให้คุณประโยชน์คูณ 2 ทั้งเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 8 ชั่วโมง และช่วยในการปลอบประโลมผิว กู้สุขภาพผิวให้กลับมาแข็งแรงเปล่งประกายซึ่งแผ่นมาสก์หน้านี้ จะมีความนุ่มเป็นพิเศษแตกต่างจากมาส์กทั่วไป เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง'น้ำมันดอกคามิเลีย'จากญี่ปุ่นที่อุดมไปด้วย กรดไขมันโอเมก้า 6 และมอยส์เจอไรซิ่งลิปิด ( Moisturising Lipids ) ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

ที่สำคัญ ! ยังมีส่วนผสมหลักที่เป็นเทคโนโลยีเอกลักษณ์ของโอเลย์อย่าง Niacinamide ( วิตามิน บี 3 )

เป็นเกราะป้องกันผิวช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรงขึ้น ให้ความเรียบเนียนแก่ผิว ชะลอริ้วรอยได้ดี ลดเลือนรอยต่าง ๆ และแก้ปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้ดีขึ้น ความดีงามจัดหนักขนาดนี้แล้ว ถ้าไม่ใช้ถือว่าพลาดน้า! ซึ่งวิธีการใช้มาสก์หน้าก็ไม่ได้ยุ่งยากค่ะ ต่อให้สาวซิสไม่มีเวลาแค่ไหนก็ใช้ไอเทมตัวนี้ได้แบบไม่เปลืองเวลาเลย»

« 3 STEPS เสกผิวให้ชุ่มชื้นฟื้นฟู x2 »

รูปภาพ:

Step 1.นำแผ่นมาสก์หน้าออกมา พร้อมกับดึงแผ่นฟิล์มตาข่ายออก

(ขั้นตอนนี้อาจจะต้องใช้ความระมัดระวังกับแผ่นมาสก์สีชมพูอ่อนกันหน่อยนะ)

Step 2.วางแผ่นคามิเลีย มาสก์ สีชมพูอ่อนลงบนใบหน้า

สาว ๆ ปรับวางให้เข้ากับรูปหน้าตัวเองแล้วทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที

(แนะนำว่าให้ตั้งเวลาเตือนไว้ดีกว่านะคะ มาส์กหน้าควรจะมาส์กตามระยะเวลาที่กำหนดไว้หลังซอง)

Step 3.นำแผ่นมาสก์หน้าออก และนวดเอสเซนส์ที่เหลืออยู่บนผิวหน้าเบา ๆ

สาวซิสไม่จำเป็นต้องล้างออกนะคะ แค่รอให้เอสเซนส์ซึมเข้าใบหน้า

แล้วค่อยทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าอื่น ๆ ตามได้เลย

« Before & After »

รูปภาพ:


ความรู้สึกหลังใช้ :เนื้อเอสเซนส์สีใสเหลว รู้สึกว่ามาสก์ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี แผ่นมาสก์สีชมพูมีสัมผัสนุ่มเบาสบายผิว

ไม่รู้สึกเหนอะหนะ

ขนาดพอเหมาะกับใบหน้า มีกลิ่มหอมอ่อน ๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย เหมาะมากสำหรับการมาสก์หน้าก่อนนอน ตื่นเช้ามาก็จะได้ผิวที่ดูชุ่มชื้มอิ่มน้ำมากขึ้น

ความประทับใจ :4.5 / 5 คะแนนต้องบอกก่อนว่า มุกใช้คามิเลียมาสก์เป็นประจำต่อเนื่อง ผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่งหน้าแล้วไม่เป็นคราบ ฟื้นฟูปัญหาผิวได้ตามที่มุกต้องการเพราะฉะนั้นคะแนนความประทับใจให้ตามผลลัพธ์ที่เราได้จากการใช้จริงนะคะ (>0<)ที่สำคัญใช้งานง่าย ขนาดซองกำลังดี พกพาได้สะดวกมาก ทิ้งท้ายนิดเดียวคือเรื่องราคาค่ะ ถ้าใช้ทุกวันก็ค่อนข้างแพงไปนิดนึง แต่ปกติเรามาสก์หน้ากันก็เฉลี่ย2 - 3 ครั้งต่อสัปดาห์ มุกว่าก็ไม่โหดมากเท่าไหร่ คิดว่าสาว ๆ เองก็น่าจะยังรับได้เหมือนกัน

รูปภาพ:

กดถูกใจไอเทมนี้ไว้เลยนะคะ !นอกจาก ' โอเลย์ สกินฟิวชัน มาสก์ ' จะคิดมาเพื่อผิวที่แตกต่างแล้ว ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่เข้มข้นจากญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 3 สูตร ให้สาว ๆ ได้เลือกใช้

Camellia Nourishing Sheet Mask (สีชมพู) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ราคา 99 บาทDeep Sea Algae Healthy Aura Sheet Mask (สีเขียว) ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส ราคา 99 บาทSake Yeast Wrinkle Relaxing Sheet Mask (สีทอง)  ช่วยให้หน้ากระชับไร้ริ้วรอย ราคา 149 บาท

พรีเมี่ยมแบบนี้ ! ต้องรีบไปช้อปกันหน่อยแล้ว สาวซิสสามารถไปช้อปกันได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกทั่วไป ( Tesco Lotus, Big C, Tops, The Mall, Watsons, Lazada ) และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่


รูปภาพ: