สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //

มีใครที่เจอปัญหาฝ้า กระ แบบเราบ้าง T___T เราเป็นคนผิวขาว ซึ่งเป็นสภาพผิวที่ไวต่อแดดเป็นพิเศษ มีช่วงวัยที่ไม่ทากันแดดและไม่บำรุงผิวอะไรเลย ( มั่นหน้าไปไหนนน 555 ) ทำให้ฝ้า กระ ยังตามหลอกหลอนเรามาจนถึงทุกวันนี้ ล่าสุดมีโอกาสได้ลองครีมซองเซเว่นไป 2 ตัวที่ใช้แล้วรู้สึกชอบ เพราะอ่อนโยนและไม่กัดผิวเลย จึงนำมาเขียนรีวิวนี้มาแบ่งปันเพื่อนๆ ทุกคนเลยค่า เราตามไปดูกันเลยย

รูปภาพ:

Nami I’m Fresh Bright & White Serum

รูปภาพ:รูปภาพ:

Nami I’m Fresh Bright & White Serum ( ราคา 3X บาท )

เป็นเซรั่มเนื้อน้ำนมหัวไชเท้าเกาหลี มีมัลเบอร์รี่สกัดเข้มข้น, วิตามินบี 3, วิตามินอี และมีกลูต้าไธโอน ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำให้ดูลดเลือนลง ผิวดูสว่างกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น พร้อมบำรุงผิวให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น

รูปภาพ:

เนื้อครีม:เป็นเนื้อครีมกึ่งเซรั่มสีขาวขุ่น แต่เนื้อบางเบามาก ไมเ่หนียวเหนอะหนะ ซึมเร็วสบายผิวสุดๆ ค่ะ เหมาะกับทุกสภาพผิว ซึ่งสาวหน้ามันก็สามารถใช้ได้เลย

กลิ่น:มีกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายแป้งเด็กสูตรเบอร์รี่ ซึ่งเราชอบมาก รู้สึกอ่อนโยน 555

รูปภาพ:

วิธีใช้:

แต้มเซรั่ม 5 จุด และทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้า ทั้งเช้าและก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน

รูปภาพ:

ก่อนทา-หลังทา:

หลังใช้เป็นประจำ 2 อาทิตย์ พบว่าใบหน้าดูเรียบเนียนขึ้น ผิวดูสม่ำเสมอ ซึ่งอันนี้เราทาตอนรอยสิวเพิ่งหายใหม่ๆ จึงทำให้รอยสิวจางลงเร็วมากค่ะ ( เราใช้ยาลดรอยสิว แต้มไปพร้อมๆ กันด้วย ) ส่วนฝ้า กระ ถ้ารอยที่ขึ้นใหม่ๆ จะจางเร็ว แต่ส่วนที่เป็นรอยนานแล้ว ก็ใช้เวลานานหน่อยค่ะกว่าจะจาง แต่ก็ดีกว่าไม่ทาอะไรเลย 555 ซึ่งถ้าใครอยากเน้นลดรอยฝ้ากระจริงๆ ก็สามารถใช้ทาเฉพาะจุดได้นะคะ ไม่ต้องทาให้ทั่วใบหน้าค่า

Jula's Herb Longan Melasma Serum

รูปภาพ:รูปภาพ:

Jula's Herb Longan Melasma Serum ( ราคา 4X บาท )

เซรั่มที่ช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากเมล็ดลำไย ที่มีสารสำคัญกลุ่มโพลิฟินอล ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนฝ้า กระ ความหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น ปกป้องผิวจากมลภาวะ คืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และฟื้นฟูผิวหน้าให้เปล่งปลั่งกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน

วิธีใช้:ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้า ทั้งเช้าและก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน

รูปภาพ:

เนื้อครีม:เป็นเนื้อเซรั่มใส มีเม็ดบีตส์สีขาวเล็กน้อย ( แบบน้อยมากก ) เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเร็วสบายผิวเช่นเดียวกันกับนามิ จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวค่า

กลิ่น:มีกลิ่นหอมหวานแรงมาก ออกแนวฟรุตตี้ ทาแล้วอยากแทะหน้าตัวเอง

รูปภาพ:

ก่อนทา-หลังทา:หลังใช้เป็นประจำประมาณ 2 อาทิตย์ พบว่าใบหน้าดูกระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้น รอยกระต่างๆ ดูจางลง ( จริงๆ แค่รอยกระไม่เข้มขึ้นก็ดีใจมากๆ แล้ว ) แต่รอยกระที่เป็นนานแล้ว ก็ยังใช้เวลานานกว่าจะจางลงเช่นกันค่ะ ซึ่งตัวนี้เคลมไว้ว่าช่วยลดริ้วรอย แต่เราใช้แล้วเรื่องริ้วรอยไม่เห็นผลใดๆ ค่ะ ก็เน้นรักษาพวกฝ้า กระ ดีกว่าเนอะ 555 ส่วนเรื่องริ้วรอย ต้องใช้ครีมบำรุงตัวอื่นประกอบเพิ่ม

พอฝ้า กระ จางลงก็แต่งหน้าได้อย่างสบายใจ #ไม่ต้องปกปิดหนาๆ แว้วว

รูปภาพ:รูปภาพ:

จบไปแล้วสำหรับรีวิวในวันนี้ นอกจากการทาครีมบำรุงอย่างสม่ำเสมอแล้ว การทาครีมกันแดดก็สำคัญมากๆ เลยนะคะเพราะแดดประเทศไทยแรงเหลือเกิน เป็นฝ้า กระ ขึ้นมาแล้วกว่าจะหายก็ต้องใช้เวลา หรือใครที่เป็นมานานแล้ว ก็สามารถลองไปปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติมได้นะคะ เพื่อที่เราจะได้มีผิวสวยๆ สุขภาพดีอยู่คู่เราไปอีกนานๆ ค่าาไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าน้า บ๊ายบายย //