สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ให้ใช้เหตุผลไตร่ตรองสิ่งต่างๆ ให้ดี ว่ามันเกิดจากความรู้สึกของเธอฝ่ายเดียว หรือมันเป็นความจริง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังคนในอดีตของเธอจะหวนกลับมา แต่ก็คงไม่มีถ่ายไฟเก่าอะไรจุดติดขึ้นมาหรอก แค่แวะมาทักทายเธอเท่านั้นเอง สำหรับคนขี้หึงก็เพลาๆ ลงหน่อยนะจ๊ะ เดี๋ยวมันจะแย่กันไปใหญ่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด วันนี้เธอจะได้รับความสนใจจากเพศตรงข้ามค่อนดีทีเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ด้วยความที่วันนี้เธอค่อนข้างที่จะดูมีเสน่ห์เป็นพิเศษในสายของเพศตรงข้าม ด้วยว่าเธอตั้งใจหว่านเสน่ห์ก็ดี หรือไม่ตั้งใจก็ตาม นั่นอาจจะทำให้หวานใจของเธอหึงหวงเอาได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอค่อนข้างที่จะเลือกเยอะสักหน่อย การจะเจอคนที่ถูกใจเธอจริงๆ จึงไม่ง่ายเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจอยู่ด้วยกันมาพักนึง เร็วๆ นี้อาจจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามาในบ้านก็ได้นะ แต่ถ้าเธอยังไม่พร้อม ก็ป้องกันเอาไว้ให้ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักวันนี้ของเธอค่อนข้างดีมากๆ เลยล่ะ มีแววว่าเธอจะได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ที่สดใส ดีกว่าเดิมมากๆ ด้วยนะ และถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่ ก็ไม่แน่ว่าเขาอาจจะคิดตรงกันกับเธออยู่ก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่มีแต่ความสวีทหวานชื่น กอบโกยเอาไว้ให้ดีล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอกำลังจะได้พบกับความรักครั้งใหม่นะ แถมยังเป็นความรักที่มาพร้อมกับสีชมพูอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าจะถามว่าตอนนี้หวานใจของเธอจริงจังกับเธอไหม ก็ตอบได้เลยว่าเขาจริงจังกับเธอมากนะ ไม่ได้คบเธอเล่นๆ แน่นอน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสที่จะได้พบกับใครบางคน เป็นคนที่มีลักษณะผิวค่อนข้างขาว ผอม เป็นไปได้ว่าเขาจะผ่านการมีครอบครัวมาก่อนแล้ว เข้ามาสนใจเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจกำลังเกิดความลังเล ว่าจะเอายังไงกับความสัมพันธ์นี้ต่อไปดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะเริ่มทำตัวปลีกวิเวก ห่างไกลจากความรักสักระยะหนึ่ง แม้แต่ในรายที่มีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วก็ตาม ก็จะเริ่มเบื่อ เหนื่อยกับการที่ต้องทุ่มเทอะไรเพื่ออีกฝ่าย ทั้งที่เขาไม่แยแสเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดูเหมือนจะไม่ค่อยดูแลใส่ใจเธอเลยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ