สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้ววันนี้น้ำจะมาทำ how to makeup ในตรีมBEACH MAKEUPแต่งหน้าไปทะเลยังไงให้ทนและกันทั้งลมทั้งแดด

เพราะช่วงนี้รู้สึกจะวันหยุดเยอะเหลือเกินสาวๆ บางคนก็เลือกที่จะไปพักผ่อนวันหยุดริมทะเลชิลล์ๆ สักที และก็พลาดไม่ได้กับเมคอัพที่ต้องทั้งทน ทังปกป้องผิวหน้า ซึ่งเครื่องสำอางและไอเทมที่น้ำหยิบมาในวันนี้จะเน้นในเรื่องของงานผิว ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยจ้า

รูปภาพ:

ไอเทมหลักของเราในวันนี้คือSUNGRACEซึ่งนางเป็นแบรนด์น้องสาว Covermark ซึ่งตัวแบรนด์SUNGRACEนั้นนางก็เหมาะมากๆ กับสาวเอเชีย มีพวกสารสกัดมาจากธรรมชาติทำให้นางค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิวของสาวๆSUNGRACEชื่อนางก็บอกอยู่ว่า SUN นางก็มีชื่อในเรื่องของการปกป้องผิวจากแสงแดดซึ่งส่วนผสมของนางแทบจะทุกตัวจะช่วยดูแลผิวจากรังสี UVA UVB

รูปภาพ:

ตัวนี้นางเป็นรองพื้นสูตรน้ำ มีกันแดด SPF 23 PA++ ตัวนี้นอกจากจะกันแดดแล้วยังกันน้ำกันเหงื่ออีกด้วย ส่วนผสมของนางจะมีสารบำรุงผิวจากมารีนคอลลาเจนและวิตามินซี ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มและกระจ่างใสขึ้นด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อของตัวรองพื้นคือละเอียดบางเบามากๆ เนื้อรองพื้นไม่เหนียวเหนอะหนะ สูตรน้ำของนางทำให้เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง เอาจริงๆ คือตอนแรกด้วยความที่คิดว่าเนื้อรองพื้นสูตรน้ำจะไม่ค่อยปกปิดแต่นางผิดคาดมากก นางปกปิดดีเวอร์ๆ แต่ไม่หนา นางให้ลุคธรรมชาติแบบสุดดดดด

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สีที่น้ำใช้เป็นเบอร์ N2 เหมาะกับสีผิวขาว งานผิวที่ได้คือดีงามมมม ดูได้ LOOK แบบธรรมชาติพร้อมทั้งปกป้องผิวจากแสงแดดอีก ตัวนี้นางสามารถคุมมันระหว่างวันได้ดี เหงื่อไหลเมคอัพก็ไม่มีเยิ้มแน่นอน

รูปภาพ:

ตัวนี้นางเป็นแป้งฝุ่นเนื้อละเอียด ตัวนี้นางจะไม่ได้ผสมรองพื้น นางจะช่วยในเรื่องของการควมคุมความมันบนใบหน้า ช่วยทำให้พวกรองพื้นติดทนนานขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขนาดของนางคือใช้ได้นานมากๆ ขนาด 20 กรัม ภายในกล่องก็มีพัฟมาให้ในตัว

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อแป้งฝุ่นของนางเนื้อแบบละเอียดสุดดดดด เนื้อแป้งฝุ่นตอนทามันกลืนไปกับผิว เนื้อนางจะบางเบามากๆ สีที่น้ำใช้จะเป็นสี P2 สำหรับสีผิวขาว สำหรับสาวๆ ผิวสองสีด็สามารถใช้เบอร์ Y3 ได้เลย

รูปภาพ:

ตัวแป้งสามารถใช้พัฟทาได้หรือว่าใครถนัดแปรงก็สามารถใช้แปรงบรัชๆ ได้ ตัวแป้งจะช่วยควบคุมความมัน เซตพวกครีมรองพื้นที่หน้าได้ด้วยยยยย น้ำจะชอบใช้แป้งตัวนี้ของ SUNGRACE ทาก่อนแต่งหน้าเลย

รูปภาพ:

งานตาและคิ้ว น้ำใช้ของNice shop No 03 เขียนคิ้ว

และใช้มาสคาร่าคิ้วของEtude color my brown

และแต่งตาด้วยพาเลทตาของNYX Ultimateด้วยโทนสีน้ำตาล

ปัดมาสคาร่าของVER.88

และปัดบรัชออนของVER.88 Silky Touch powder blush สี san stone

รูปภาพ:

งานปากน้ำก็จะทาบำรุงก่อนของClarinsตามด้วย3CE LIP TINTและทา TINT ข้างในริมฝีปากด้วยEtude Tintจ้าาาาและอันจับบบบบบบบบ สีปากก็จะได้สีผมพูกรุบๆ ไล่แดงเบาๆ ดูชุ่มชื่นไม่แมทท์

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:


เสร็จเรียบร้อยแล้วสำหรับลุค BEACH MAKEUP ที่พร้อมสู้ทั้งแสงแดดและลม สำหรับลุคนี้น้ำว่าไม่แค่แต่งไปเที่ยวทะเลเท่านั้นแต่ยังสามารถแต่เป็น everyday look ได้อีกด้วยแถมยังแต่ง่ายั้นตอนไม่เยอะอีกกกกก

วันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่บทความหน้าา สวัสดีค่าาาา