มาเรียกน้ำย่อยกันหน่อยเร้วววว

คือมันจะมีช่วงนึง ที่ไอติมรู้สึกเบื่ออาหารเอาขึ้นมาซะดื้อๆ ( ถึงจะเป็นช่วงที่เกิดขึ้นน้อยมาก

╮( ̄▽ ̄)╭ ) แต่พอไอติมไปดูรายการทั้งในโทรทัศน์ ที่ทาง Youtube ก็ทำให้อาการเบื่ออาหารหายไปอย่างทันที !! แถมยังกลายเป็นต้องวิ่งไปหาอะไรมากินแล้วนั่งดูเลยทีเดียว จะมีรายการอะไรมาแนะนำบ้าง ไปดูกัน

❶ MasterChef Thailand

รูปภาพ:https://i.imgur.com/h100dsO.jpg

ต้องบอกเลยว่า ในปัจจุบัน รายการแข่งขันทำอาหารมีเยอะมากๆ ทั้งของไทยและของต่างประเทศ ซึ่งแต่ละรายการ ก็จะมีจุดเด่นแตกต่างกันไป แต่รายการนี่ต้องบอกว่ามีครบทุกอารมณ์ ทั้งสนุก ทั้งกดดัน ทั้งฮา แต่ที่สำคัญคืออาหารแต่ละอย่างจะมีความครีเอทมากๆ บวกกับการจัดจานที่สวยสุดๆ ดูกี่ทีก็ท้องร้องตลอดๆ และในปัจจุบันของไทยมีถึง 3 Season แล้วด้วยนะ


❷ Bearhug

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/0VWQfOXJ0yg/maxresdefault.jpg

ตัดภาพมาที่รายการที่ออกฉายทาง Youtube เป็นรายการที่มาแบบคู่ แถมยังหน้าตาน่ารักสุดๆ แค่หนึ่งนาที ยอดวิวยอดไลก์พุ่งกระจาย มีการพูดจาที่น่ารักน่าฟัง เป็นรายการที่ชวนไปหาอาหารอร่อยๆ กิน ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ บางคลิปนี่พาไปถึงในครัว ไปดูขั้นตอนการทำ พูดคุยกับพ่อครัว แต่ที่ไม่ชอบก็คือ ชอบลงตอนดึกนี่แหละ น้ำหนักหนูขึ้นแล้วนะแม่ TT


❸ เสือร้องไห้

รูปภาพ:

อีกรายการที่มีมานานพอสมควน มาแบบ 4 คนครบครัน ประกอบด้วย พี่แน็ตตี้ , พี่เอ็ดดี้ , พี่คัตโตะ และพี่โค้ดดี้ ทุคนเป็นนักร้องฝีมือดีและนักดนตรีมากฝีมือ ที่สำคัญคือ ฮา และขายเก่งมากก เวลาทำรายการแต่ละที รู้สึกอยากจะไปจริงๆ ด้วยเลย แถมคลิปนึงยังพาไปหลายๆ ที่ ถ่ายดูสวยงามน่ากิน ทุกครั้งที่ดูก็คือต้มบะหมี่ดูตามไปด้วยแล้ว


❹ พีชอีทแหลก

รูปภาพ:http://www.letterplanet.com/images/image/1532577398.jpg

เป็นช่องของนักกินที่เรียกได้ว่าเป็นนักแข่ง เพราะเคยไปแข่งกินในรายการของต่างประเทศมาแล้ว สำหรับพี่พีช ที่แต่ละคลิปมักทำหลายคนตกตะลึงและไม่เชื่อว่าเขากินเองจริงๆ หรือตัดต่อ เพราะพี่แกกินเยอะมาก แต่ไม่อ้วน ( น่าอิจฉาเจงๆ ) เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนอยากเป็นแบบพี่พีชเลย เพราะยิ่งดูแกกินยิ่งอิจฉาที่แกกินได้เยอะ มีคลิปที่ประทับใจหลายคลิป เพราะพี่เขากินอะไรก็ดูอร่อยไปซะทุกอย่าง จนตัวไอติมเองก็แอบไปซื้อกินตามพี่เขาเหมือนกัน

คลิปแต่ละคลิปที่ไอติมนำมา เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งจากคลิปที่ไอติมรู็สึกประทับใจ แล้วอยากให้สาวๆ ได้ดูกันด้วย ส่วนคลิปอื่นๆ ไอติมจะทิ้ง Link ไว้ที่ด้านล่างให้สาวๆ ไปตามดูกันนะคะ และขอเตือนว่า

อย่าดูตอนหิวๆ เด็ดขาด

!! หรือถ้าจะดูก็อย่าลืมหาขนมมานั่งดูด้วย รับรองเจริญอาหารสุดๆ