สวัสดีค่าสาวๆSistaCafeทั้งหลาย

ช่วงนี้สาวๆ คนไหน กำลังคิดว่าตัวเองกำลังดวงตก มีเคราะห์หนัก การงานไม่รุ่ง ความรักไม่เริ่ด การเรียกยังหน่วงๆ กันบ้างเอ่ย อ่านหนังสือก็แล้ว ขยันก็แล้วในเมื่อมันไม่สำเร็จสักที แน่นอนว่าซิสต้องหันตัวเข้าหาฝั่งมูเตลูกันบ้างแล้วเด้อ วันนี้เราจะมาบอกต่อ มาแชร์ของดีของเด็ดประจำตำบล ไม่ใช่สิ

กับ รวม Channel ดูดวงใน Youtube แน่นอนว่า Youtuber ฝั่งแม่หมอของปล่อยของ ซิสคนไหนที่อยากรู้ว่าช่วงนี้ดวงเป็นยังไง ตามมาอัปเดตกันได้

อย่ารอช้าค่ะมาดูกันว่า Youtuber ฝั่งแม่หมอ จะแม่นแค่ไหน มาสัมผัสกันเองได้เลย เรารวมไว้ให้ซิสแล้ว ตามมาเลยจ้า


Tarot with Sagi

ช่อง Tarot with Sagi

บอกเลยว่าช่องนี้เจ่เจ้เคยฟังอยู่ วิธีการดูดวงของเธอนั้นจะเป็นการเปิดไพ่ทาโร่ ซึ่งสาวๆ ส่วนใหญ๋ชอบมากๆ เลยใช่มั้ยล่ะ แล้วจะมีการดูดวงเปิดไฟ่ตามราศีเอยอะไรเอย สาวๆ คนไหนอยากรู้ว่าความรักช่วงนี้เป็นยังไง สถานการณ์ของราศีเราในช่วงนี้ดีหรือแย่แค่ไหน ไปสัมผัสความแม่นได้เลยนะคะโดยการไปฟังทางยูทูป นอกจากนั้นช่องนี้มีดูดวงส่วนตัวด้วย สามารถไดเรคเมสเสจไปทางไลน์ IG อะไรต่าง ๆ

ช่องทางติดตามอื่น IG : pooninho


Kingfah 2465

ช่อง Kingfah 2465

หรือเราเรียกกันว่า อาจารย์กิ่งฟ้านะคะ เป็นหมอดูที่มีศาสตร์การดูดวงหลายศาสตร์ และซิสสามารถเลือกฟัง เลือกดู หรือเลือกศาสตร์การดูดวงได้เลยว่าซิสทั้งหลายถูกจริตกับศาสตร์ไหน ไม่ว่าจะเป็น

หยิบไพ่ ดูดวงตามราศี หรือเลือกหิน

แถมอาจารย์กิ่งฟ้ายังอัปเดตการดูดวงทุกเดือนเลยสาวๆ สามารถไปฟังดวงของสาวๆ ได้ในช่วงนี้ทุกๆ เดือน แถมยังฟรีอีกต่างหากค่ะซิส นอกจากนั้นอาจารย์กิ่งฟ้ายังรับดูดวงส่วนตัว ทำพิธีต่างๆ แบบมูเตลูเต็มขั้น ต้องไปติดตามซะแล้วล่ะค่ะซิส

ช่องทางการติดตามอื่น IG : kingfahstones2465

ติดตามกันได้เน้อ


Prinnie333 Isaria

ช่อง Prinnie333 Isaria

ช่องเบาๆ ฟังการดูดวงเกี่ยวกับดวงประจำราศีของเราอย่างละเอียดเลยค่ะ ช่องเป็นราศีๆ แล้วแม่หมอดูดวงแบบนี้ทุกเดือน สาวๆ คนไหนอยากเช็คชะตาประจำเดือนสามารถดูดวงของตัวเองได้เลย เราชอบมากๆ สำหรับช่องนี้นอกจากการเช็คชะตาราศีแล้ว ยังมีการแนะนำแก้ไขต่างๆ แค่ฟังก็เหมือนได้ที่ปรึกษาแล้ว นอกจากนั้นแม่หมอยังทำหนังสือขายด้วยเน้อ และก็ดูดวงส่วนตัวอีกด้วยค่า น่าสนใจมากๆ เลยต้องติดตาม

ช่องทางติดต่ออื่น FB : @Prinnie1221


Bird Eye view

ช่อง Bird Eye view

เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องชอบเพราะเป็นการ

ดูดวงตามราศีเกี่ยวกับเรื่องความรัก และความสัมพันธ์ซะส่วนใหญ่

ใครที่กำลังโสด มีแฟนอยู่แล้วรักร้าว รักซ้อนซ่อนเงื่อน สาวๆ สามารถไปติดตามดวงความรักของตัวเองได้เลยค่า นอกจากนั้นยังมีการทำนายลักษณะนิสัยอีกด้วย สาวที่กังกลเกี่ยวกับความรัก และความสัมพันธ์ตามมาดูช่องนี้เลยค่า

ช่องทางติดตามอื่น  IG : Awwnokk

Soul Tarot

ช่อง Soul Tarot

เป็นการดูดวงชะตาโดยศาสตร์ไพ่ทาโรต์ การงาน การเงินความรักตามหลักตะวันตก มีการเปิดการ์ด เปิดหิน เลือกตัวเลข และที่ดีไปกว่านั้นช่องนี้มีการดูดวงรายสัปดาห์สาวๆ สามารถเช็คดูประจำสัปดาห์ไปเลย นอกจากนั้นยังมีไอเดียใหม่ๆ เกี่ยวกับการดูดวงมาให้เราได้ฟัง ได้รู้เกี่ยวกับชะตาตัวเองในหลายๆ เรื่อง ลองไปสัมผัสกันดูเลย

สำหรับช่องทางติดต่ออื่นๆ FB : Soul Tarot


เรารู้ว่าสาวๆ ทุกคนต้องชอบ กับ 5 Channel สำหรับดูดวงในยูทูป ที่เราเลือกมาให้เพื่อนๆ เรารู้ว่าซิสทุกคนต้องชอบแน่นอน แล้วสาวๆ เคยติดตามช่องไหนบ้าง อย่าลืมมาอัปเดตกับเรานะคะว่าช่องไหนตรง ช่องไหนแม่น มาอัปเดตกัน วันนี้เราต้องลาไปแล้วค่า ไว้เจอกันใหม่เน้อ บายๆ