รูปภาพ:

สวัสดีค่า วันนี้พบกับพิมมี่รีวิวเหมือนเคย ห่างหายไปนาน เพราะงานเยอะมากกกกก 555+ แต่พิมก็ไม่ลืมที่จะดูแลบำรุงผิวตัวเองนะคะ เพราะการทำงานเยอะ พักผ่อนน้อย ทำให้ผิวเสื่อมโทรม พิมจึงพยายามสรรหาผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาบำรุงผิวหน้า จนได้ลองผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่ง รู้สึกว่าตอบโจทย์ชีวิตช่วงนี้มาก ถึงแม้จะพักผ่อนน้อย เจอแสงแดดแรงๆ แต่ผิวหน้าก็ยังคงใสดูสุขภาพดีอยู่ เคล็ดลับที่ทำให้หน้าใสคืออะไร วันนี้พิมมาเฉลยแล้วค่า ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลย

รูปภาพ:

ก่อนอื่นพิมขอบอกก่อนเลยว่า เวลาที่พิมจะลองใช้ผลิตภัณฑ์ใดก็ตาม พิมจะซีเรียสเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก พิมจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ไร้สารอันตราย เพราะเคยหน้าพังจากการใช้ครีมมีสารมาก่อนและผลิตภัณฑ์ที่พิมค้นพบแล้วว่าตอบโจทย์สุขภาพผิวหน้าของพิมตอนนี้คือ ผลิตภัณฑ์เลอมิชาร์ ครีมสาหร่ายหิมะสีแดง มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดธรรมชาติเข้มข้น ไม่ทำให้เกิดการแพ้และระคายเคืองต่อผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีพาราเบน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่ายและหญิงที่มีครรภ์

ยิ่งไปกว่านั้นพิมไปหาข้อมูลเพิ่มเติมจากเน็ตมา ครีมเลอมิชาร์เป็นครีมที่ผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลี ด้วยโรงงานที่มีมาตรฐานการผลิตระดับโลกมีการนำ Biotechnology ( เทคโนโลยีทางชีวภาพ ) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีชั้นสูงที่ได้รับการจดสิทธิบัตรระดับโลกมาใช้สกัดสารสกัดหลักของครีมนี้อย่างสาหร่ายหิมะสีแดง เพื่อให้สารสกัดคงความบริสุทธิ์ เข้มข้นและคงคุณสมบัติเด่นด้านลดเลือนริ้วรอย พิมเห็นข้อมูลนี้แล้วชอบมากเลย เพราะพิมไม่อยากแก่เร็วค่ะ อิอิ และที่เริ่ดไปกว่านั้น สาหร่ายหิมะสีแดงนี้ยังได้รับ 2 รางวัลนวัตกรรมระดับโลกจากยุโรปด้วย พิมรู้สึกว้าวมากๆๆๆๆ แบรนด์นี้เค้าตั้งใจคัดสรรส่วนผสมของครีมและควบคุมกระบวนการผลิตทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถันจริงๆ และนี่คือสิ่งที่ทำให้พิมมั่นใจในครีมบำรุงผิวตัวนี้และกล้าลองแบบไม่ต้องกลัวแพ้เลยค่า เห็นข้อมูลแล้วสบายใจมากๆๆ^^

รูปภาพ:


สำหรับวิธีการใช้นะคะ พิมทาครีมสาหร่ายหิมะสีแดงของแบรนด์เลอมิชาร์ บำรุงผิวหน้าทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ สะดวกมากๆๆ ครีมนี้เจ๋งตรงที่กระปุกเดียวสามารถใช้ได้เป็นทั้งครีมทากลางวันและครีมกลางคืนเลยค่ะ เริ่ดจริงๆ ประหยัดเงินในกระเป๋าและพกไปไหนก็สะดวก กระปุกเดียวจบเลย เหมาะกับสาวสมัยใหม่อย่างเราที่ชอบความรวดเร็วมากๆเลยค่ะ เนื้อครีมเค้าจะเป็นเนื้อเจลที่เข้มข้น มีความนุ่มและเด้งดึ๋ง เนื้อครีมซึมเข้าผิวไวมากเมื่อนวดลงผิวเบาๆ แถมยังรู้สึกเย็นสบายผิวตอนที่ครีมสัมผัสผิวหน้าด้วย พิมทาแล้วรู้สึกสบายผิวมากเลยค่ะ ชอบจริงๆ

รูปภาพ:

ครีมเลอมิชาร์มีกลิ่นหอมอ่อนๆเบาๆด้วย ทำให้พิมทาครีมแล้วรุ้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่สปา เมื่อทาลงผิวแล้วพิมชอบที่เนื้อครีมซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ รู้สึกได้เลยว่าผิวดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำตั้งแต่เริ่มทาครีมครั้งแรกเลยค่ะ ปลื้มจริง

รูปภาพ:

ก่อนที่จะใช้ครีมเลอมิชาร์ พิมมีปัญหาผิวค่อนข้างเยอะเลย เศร้ามากกก ผิวพิมจะหมองคล้ำ แล้วค่อนข้างแห้ง ผิวบางส่วนของหน้าถึงขั้นแห้งเป็นขุยเลย ในส่วนทีโซนของผิวหน้าก็มัน รูขุมขนก็ค่อนข้างใหญ่ แถมผิวพิมจะไม่ค่อยเนียนละเอียด มีพวกสิวผดเม็ดเล็กๆ ด้วย แต่พอหลังใช้ครีมมันว้าวววมากกก ( ก ไก่ล้านตัว ) ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นมาก ผิวดูอิ่มและฟูน้ำขึ้นมากกก ผิวหน้าตรงส่วนที่เคยแห้งลอกเป็นขุยก็หายลอกเป็นขุยใน 2-3 วันหลังใช้เลยค่ะ เห็นผลเร็วมากกก ชอบจริงๆ รู้สึกได้เลยว่าผิวกระชับเต่งตึงขึ้น ผิวดูขาวกระจ่างใสมีออร่าขึ้นด้วย ไม่โทรมเหมือนแต่ก่อน แถมรูขุมขนกระชับขึ้นด้วย ผิวดูเนียนละเอียดและสิวผดทั้งหลายก็หายไป ผิวดูแข็งแรงขึ้นและช่วยคุมความมันด้วย เครื่องสำอางติดทนบนหน้านานกว่าแต่ก่อนเยอะเลย เดี๋ยวนี้ไม่ต้องเติมหน้าระหว่างวันเลยค่ะ

มีแต่คนทักว่าผิวหน้าพิมดีขึ้นมากๆเลย พิมเคยใช้ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์แพงๆอยุ่ ชื่นชอบครีมนี้จนนอกใจเคาน์เตอร์แบรนด์มาใช้ครีมเลอมิชาร์แทน เพราะเซฟเงินในกระเป๋าลงเยอะเลย ถ้าเพื่อนๆสนใจอยากหาครีมบำรุงผิวเด็ดๆที่เป็นสารสกัดธรรมชาติเกรดพรีเมียมที่ไม่ระคายเคืองต่อผิว และมีสรรพคุณช่วยแก้ได้ทุกปัญหาผิวในกระปุกเดียว พิมแนะนำครีมเลอมิชาร์เลยค่ะ ครีมนี้ตอบโจทย์ได้ทุกปัญหาผิวในกระปุกเดียวจริงๆ กระปุกเดียวจบเลย ชอบมากกกก แถมสามารถใช้ได้ทุกช่วงอายุเลยค่ะ พิมเข้าไปดูรีวิวลูกค้าในเพจของแบรนด์ ลูกค้าเค้ามีตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงผู้มีอายุเลยค่ะ เจ๋งมากๆ

รูปภาพ:

ข้อดี เนื้อครีมซึมเข้าผิวไวมากเมื่อนวดลงผิวเบาๆ ครีมสัมผัสผิวหน้าด้วย เมื่อทาลงผิวแล้วเนื้อครีมซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ

ข้อจำกัด ต้องใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงอย่างต่อเนื่องจึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ครีม

สำหรับวันนี้พิมขอตัวไปก่อน ไว้มีอะไรเด็ดๆ จะกลับมารีวิวอีกนะคะ ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ รักตัวเอง ต้องดูแลตัวเองนะจ๊ะ ถ้าอยากผิวสวย สุขภาพดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดใน 14 วัน พิมแนะนำครีมเลอมิชาร์เลยค่ะ ใช้แล้วติดใจจริงๆ ถือเป็นครีมอีกหนึ่งตัวที่ดีมากกในราคาที่จับต้องได้เลย อยากให้ทุกคนลองใช้กันดูแล้วจะปลื้มเหมือนที่พิมปลื้ม ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ ไว้พิมจะหาครีมเด็ดๆ มารีวิวใหม่นะค้า ^^