ฮัลโหลววว แวะมาทักทายพร้อมแจกความสดใสกันอีกเช่นเคยเลยนะคะ (^o^)/

ก่อนอื่นก็ขอถามสาวSistaCafeกันหน่อยซิว่าถ้าให้เลือกจุดหมายปลายทางในแถบเอเชียที่ต้องไปให้ได้สักครั้งในชีวิต คุณสาวๆ จะเลือกไปประเทศไหนกันบ้างคะ?เราเชื่อว่าประเทศญี่ปุ่นแดนอาทิตย์อุทัย ก็คงจะติดอยู่ใน Top List ประเทศที่สาวซิสอยากไปกันมากที่สุดแน่นอนเลยล่ะแหมๆ ก็แจแปนแดนปลาดิบแห่งนี้น่ะ เรียกได้ว่าเป็นประเทศที่ตอบโจทย์โดนใจผู้หญิงเราได้แบบครบเครื่องสุดๆ ไปเลย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยว อาหาร แฟชั่น ไปจนถึงแหล่งช้อปเค้าก็มีมาให้เลือกกันแบบเต็มอิ่มจุใจเลยทีเดียว

อ๊ะ! แล้วถ้าพูดถึงเรื่องการช้อปปิ้งสำหรับผู้หญิงอย่างเรา สิ่งที่ต้องมีคู่กันแบบขาดไม่ได้ก็คงหนีไม่พ้นเหล่าไอเทมเสริมความงามทั้งหลายยังไงล่ะคะวันนี้เราเลยจะขออาสารับหน้าที่เป็นไกด์สาวเฉพาะกิจ พาซิสไปช้อปปิ้งกันที่ร้าน‘ SATUDORA ’ ดรักสโตร์ยอดนิยมสาขา Sapporo Tanukikojiที่ไม่ได้มีดีแค่สินค้าดี๊ดีที่น่าช้อปเท่านั้น แต่ร้านนี้ยังเลยล่ะ

รูปภาพ:

‘ SATUDORA ’

ฮั่นแน่… พอได้ยินคำว่าดรักสโตร์เข้าไปก็อย่าเพิ่งคิดเอาเองว่าร้านนี้เค้ามีขายแค่ยาที่เอาไว้ใช้รักษาอาการเจ็บป่วยอย่างเดียวเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะว่าที่ร้าน‘ SATUDORA ’แห่งนี้เค้ารวบรวมสินค้าหลากหลายอย่างเอาไว้ให้เราได้เลือกช้อปกันแบบเพลินๆซึ่งภายในร้านนอกจากจะมีทั้งเครื่องสำอาง, ยา, สินค้าเพื่อสุขภาพต่างๆ ที่ทุกคนรู้จักกันดีแล้ว เค้าก็ยังมีสินค้าที่หาซื้อได้แค่ที่นี่ที่เดียวเท่านั้นมาให้ได้ช้อปปิ้งกันด้วยล่ะ แล้วที่สำคัญสินค้าแต่ละชิ้นยังมาในราคาที่เหมาะสมอีกต่างหากนะตัวเธอ#งานนี้ก็ช้อปได้แบบชิลล์ๆ ไม่ต้องกลัวกระเป๋าฉีกเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แล้วจุดเด่นของร้านซัทสึโดระที่สาวคนไหนได้มาก็ต้องหลงรักก็อยู่ตรงที่ภายในร้านจัดเรียงสินค้าต่างๆ แยกเป็นหมวดหมู่ได้แบบเข้าใจง่ายอยากจะช้อปอะไรก็เดินตรงเข้าไปในโซนที่ต้องการได้แบบไม่เกิดอาการงงหรือหลงทาง แบบนี้เลยช่วยทำให้เราช้อปปิ้งได้สะดวกสบายสุดๆแถมสภาพแวดล้อมภายในร้านก็ดีเริ่ด พนักงานบริการดี พูดภาษาต่างประเทศได้ แล้วยังเป็นร้านที่เปิดให้บริการมานานเลยทำให้มีลูกค้าชาวต่างชาติรู้จักและมาช้อปปิ้งที่นี่ค่อนข้างเยอะใครเข้าไปเดินซื้อของที่ร้านนี้ก็จะไม่รู้สึกโดดเดี่ยวแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาค่ะ! หลังจากที่เราได้แนะนำร้าน‘ SATUDORA ’ให้คุณสาวๆ รู้จักกันไปแบบพอกรุบกริบแล้ว คราวนี้ก็ได้เวลาตามไปช้อปปิ้งไอเทมดีต่อใจภายในร้านนี้กันบ้างดีกว่าเราขอเริ่มต้นกันด้วยโซนที่ผู้หญิงคนไหนได้มาแล้วจะต้องแวะช้อปกันทุกราย อย่างโซนสกินแคร์และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวก่อนเลยดีกว่าทางเราขอบอกเลยนะคะว่าที่นี่เค้าไม่ได้มีแค่ไอเทมสุดฮอตยอดฮิตของญี่ปุ่นอย่างเดียวนะ แต่ยังมีแบรนด์สินค้าที่หาซื้อได้แค่ที่ร้านนี้ร้านเดียว ให้ได้ช้อปเอาไปใช้บำรุงผิวให้เนียนใสเหมือนสาวญี่ปุ่นมาเองอีกด้วยล่ะตัวเธอแบบนี้ซื้อใช้เองอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องขนไปฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คนละชิ้นสองชิ้นบ้างแล้วล่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนสาวคนไหนที่อยากจะได้อาหารเสริมเด็ดๆ ไปใช้เพิ่มพลังความสวยเป๊ะ พร้อมทั้งเสริมสุขภาพให้สตรองเวอร์เฮลท์ตี้แบบขั้นสุดที่ร้านซัทสึโดระเค้าก็มีโซนอาหารเสริมและวิตามินจากหลากหลายแบรนด์ดังขนมาให้ลองเลือกซื้อกันได้ครบตามที่ต้องการ โดยจัดมาให้ทั้งสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายเลยทีเดียวเชียวนะขอแอบกระซิบนิดนึงว่าสาวซิสสามารถซื้ออาหารเสริมของที่นี่กันได้แบบเหมาๆ ไม่ต้องคิดเยอะ เพราะเค้ามาในราคาสบายกระเป๋าที่สุดเลยล่ะตัวเธอ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

อย่างที่เราบอกไปว่าร้านซัทสึโดระแห่งนี้เป็นดรักสโตร์ยอดฮิต แบบนี้นอกจากสินค้าอย่างพวกสกินแคร์และอาหารเสริมต่างๆ แล้วเค้าก็ยังมีขายพวกไอเทมกู้ชีพแบบเร่งด่วนสำหรับผู้หญิงเรามาให้ได้ช้อปไปใช้กันในช่วงเร่งรีบอีกด้วยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นแผ่นแปะแก้ปวดสำหรับขาช้อปที่เดินซื้อของจนขาลาก / เจลขจัดติ่งเนื้อกวนใจ / ครีมทารักแร้ขาว / ไปจนถึงยาทาแผลแบบกันน้ำ ฯลฯคอนเฟิร์มเลยว่ามีแต่ไอเทมเด็ดๆ ล้ำๆ ที่ไม่ได้หาซื้อกันได้ง่ายๆเพราะฉะนั้นใครที่มีโอกาสแวะมาช้อปที่นี่ก็อย่าลืมซื้อตุนเก็บกลับเอาไปใช้ที่ประเทศไทยด้วยล่ะ รับรองได้เลยว่าพกติดตัวเอาไว้แล้วช่วยทำให้ใช้ชีวิตได้สะดวกขึ้นชัวร์!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แหม!!! เวลาได้ช้อปปิ้งทั้งทีถ้ามัวแต่ซื้อของให้ตัวเองอย่างเดียว เดี๋ยวเพื่อนๆ และครอบที่บ้านรู้เข้าก็อาจจะเกิดอาการงอนเอาได้นะคะซิส แต่อย่าได้กังวลใจไปค่ะ เพราะว่าที่ร้านซัทสึโดระยังมีโซนขนมและของทานเล่นที่เรียกได้ว่าเป็นของเด็ดแห่งประเทศญี่ปุ่น มาให้ได้เลือกซื้อไปกินเองก็ได้ ซื้อไปฝากคนที่ตัวเองรักก็เริ่ดโอ๊ยยย ถ้าจะมีสินค้าจัดมาให้ครบวงจรขนาดนี้ ก็ไม่ต้องเปลืองแรง เปลืองเวลาไปหาซื้อที่อื่น มาที่นี่ที่เดียวช้อปได้ครบตั้งแต่เรื่องความสวย สุขภาพ ไปจนถึงของกินเลยทีเดียว#เริ่ดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากนี้ภายในร้าน‘ SATUDORA ’เค้าก็ยังเอามีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกหลายอย่าง ที่จะช่วยทำให้นักท่องเที่ยวอย่างเราสามารถช้อปปิ้งได้แบบไม่มีสะดุดไม่ว่าจะเป็นเครื่องชาร์จสมาร์ทโฟนและ Wifi ที่ให้บริการฟรี!แถมยังมีเครื่องช่วยแปลภาษาที่แค่สแกนบาร์โค้ดก็บอกข้อมูลของสินค้าชิ้นนั้นๆ ได้ ไปจนถึงช่องทางการชำระเงินต่างๆ มากมายที่เพิ่มความง่าย สะดวก และรวดเร็วแบบสุดๆ ไปเลยล่ะเธอจ๋า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

【 ข้อมูลการเดินทาง 】

ถ้าสาวคนไหนมีแพลนจะมาเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นและสนใจอยากจะมาช้อปปิ้งแบบฟินๆ ที่ร้าน‘ SATUDORA ’บ้าง ก็สามารถเดินทางมาได้แบบสะดวกเวอร์เวรี่แค่ขึ้นรถไฟสาย Namboku Line มาลงที่สถานี Tanuki Koji แล้วเดินต่อไปอีกแค่ไม่กี่นาทีก็จะเจอกับป้ายเด่นๆ ร้านใหญ่ๆ รอให้ได้เข้าไปช้อปจุใจกันยาวๆ เพราะเค้าเปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 - 01.00 น.กันไปเลย

หรือก่อนเดินทางไปที่ร้านก็สามารถคลิกเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่http://www.facebook.com/satudorathai/รอไว้ก่อนก็ได้นะ เพราะเค้าจะมีการแนะนำสินค้า รวมถึงกิจกรรมดีๆ อีกมากมายให้ได้ร่วมสนุกกันด้วยล่ะ อย่าลืมไป Follow กันไว้นะคะ!

Error: geo_location

‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊˙˚‧̍̊

เป็นยังไงบ้างคะ?! หวังว่าแหล่งเที่ยวที่เราหยิบมาแนะนำสาวSistaCafeกันวันนี้ คงจะถูกอกถูกใจสาวสายเที่ยว & ช้อปกันแบบสุดๆ ไปเลยนะ งานนี้ใครที่กำลังมองหาแหล่งช้อปปิ้งที่มีสินค้าให้เลือกซื้อกันแบบครบวงจร ก็ไม่ควรพลาดร้าน‘ SATUDORA ’แห่งนี้เด็ดขาดเลยนะคะ เพราะว่ามาร้านนี้ที่เดียวก็ซื้อของทุกสิ่งที่ผู้หญิงเราต้องการได้ตั้งแต่ไอเทมเสริมความงาม สินค้าสุขภาพ ไปจนถึงของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านเลยล่ะ ปล. ระวังแค่เรื่องเดียวก็คืออย่าเผลอช้อปเพลินเกินไป ไม่งั้นอาจล้มละลายแบบไม่รู้ตัวได้นะ โฮะๆๆๆ


รูปภาพ: