ใครๆ ก็อยากหน้าใส.. รู้ไหมว่าคนหน้าใสเค้าใช้อะไรกันน้า ???

สาวๆ ยุคใหม่ 2019 อย่างสาว

SistaCafe

ต้อง

กล้าเผยผิวใสหน้าสดอย่างธรรมชาติ

ให้ดูโด่งเด่นเหมือนกับบำรุงมาเยอะ แต่จริงๆ เราใช้

แค่สกินแคร์ตัวเดียว

ที่

เอาอยู่ทุกปัญหาสาเหตุ

ของสาวๆ ยุคใหม่..

CN PLANKTON SKIN BOOST UP CREAM

รูปภาพ:

คุณค่าแห่งการบำรุงผิวด้วยครีมที่มีส่วนผสมของสารบำรุงที่มีคุณค่าจากทะเลน้ำลึกประเทศฝรั่งเศสสารสกัดแพลงตอนจะช่วยบำรุงผิวหน้าที่มีริ้วรอยและขาดการบำรุงพร้อมผสมผสานกับวิตามิน บี 3, อี และโซเดียมไฮยารูโลเนตที่ช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำให้ดูเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติจุดด่างดำหรือริ้วรอยจะค่อยๆ แลดูจางลง ทำให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่ง ดูเรียบเนียนเผยผิวให้ดูมีสุขภาพดี

รูปภาพ:

สำหรับเนื้อสัมผัสของ'' PLANKTON SKIN BOOST UP CREAM ''ที่น่าสนใจคือความบางเบาของตัวครีมที่มีเนื้อคล้ายเซรั่มซึมง่ายสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบครีมที่หนักผิวหน้าจนเกินไปรับรองว่ารองใช้ตัวนี้แล้วจะไม่เปลี่ยนใจไปใช้ครีมราคาแพงอีกต่อไปและให้ฟินิชบนผิวน่าที่ฉ่ำวาวแต่ไม่หนักผิวหน้าของเรา

ความรู้สึกหลังใช้:

ซึมเข้าผิวง่ายมาก ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าเลยเนื้อครีมมีความบางเบาแต่ยังให้ความชุ่มชื้นบนผิวหน้าของเราที่สำคัญค่ะสาวๆกลิ่นครีมเหมือนแป้งเด็กมาก!!!!

รูปภาพ:

หลังใช้มาแล้ว 1 อาทิตย์บอกเลยสาวๆ หน้าดีขึ้นมาก ผิวใสมากขึ้น ริ้วรอยและจุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัดบอกเลยว่าทิ้งสกินแคร์เคาเตอร์แบรนด์ไปเลยจ้า!!!!ที่สำคัญนะสาวๆ ชีวิตเริ่งรีบอย่างสาวยุคใหม่อย่างเราไม่มีเวลามานั่งทาครีมหลายตัวในวันที่เร่งรีบหรอกค่ะ บอกเลยว่าตัวนี้ตัวเดียวจบเป็นทั้งเซรั่ม ครีม ไพร์เมอร์ไปในตัวและที่สำคัญเครื่องสำอางติดทนยิ่งกว่าเดิมสามารถใช้ตัวเดียว เช้า - เย็น จบในขั้นตอนเดียวประหยัดเวลาไปเยอะดีขนาดนี้สาวๆ ไม่ควรพลาดนะจ๊ะสาวๆ

รูปภาพ:

ถ้าใครอยากรู้จักสามารถเข้าไปได้ที่ เพจ facebook ชื่อว่า CN Cosmetice ได้เลยจ้าาา

ครีมPLANKTON SKIN BOOST UP CREAMมี 2 ขนาด

ขนาดหลอด 20 g ราคา 1199 บาท

ขนาดขวด 30 g ราคา 1799 บาทบอกเลยว่าราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพ คุ้มแน่นอนค่ะสาวๆ

รูปภาพ:

แวะมาป้ายยาแค่นี้ก่อนนะคะสาวๆ SistsCafeสาวๆ อย่าลืมทาครีมบำรุงด้วยนะจ้ะสาวยุคใหม่วัยใสอย่างเราต้องน่าใสห่างไกลสิวและริ้วรอยจ้าาาแล้วเจอกันใหม่รีวิวน้า ฝากติดตามด้วยค่าาาาาา