สาวSistaCafeสายอยากสวยแต่งบจำกัด รีบตามมุงตรงนี้ให้ไวเลยค่าาา #กวักมือเรียก (。・д・)ノ゙

ใครอยากหน้าใสไร้ปัญหาผิวกวนใจ แต่ก็ไม่อยากเสียสตางค์ซื้อครีมหรือเข้าคอร์สแพงๆ บ้างคะ ยกมือขึ้น?!อื้อหือ… หลายคนยกมือกันพึ่บพั่บเชียวนะเนี่ย อิอิ ซึ่งเราต้องขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลยนะว่าจริงๆ แล้วซิสไม่จำเป็นจะต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อครีมทาหน้าราคาแพง แค่ลองซื้อครีมซองเซเว่นมาใช้ในราคาเพียงหลักสิบบาท ก็สามารถขจัดปัญหาผิวกวนใจ แถมยังช่วยบำรุงผิวให้สวยเนียนใสได้ไม่แพ้กันเลยนะ

แล้วด้วยความที่เราเป็นคนผิวมัน ( หนักมาก ) ปัญหาที่ตามมาก็คือเจ้าสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวเล็กสิวน้อยไปจนถึงสิวเม็ดใหญ่ไซส์จัมโบ้ ก็รวมตัวมาบุกหน้าแบบไร้ซึ่งความปราณีในวันนี้เราเลยจะขอพาสาวซิสซี่ที่เจอปัญหาผิวแบบเดียวกัน ไปส่อง6 ‘ ครีมซองเซเว่น ’ สำหรับคนเป็นสิว + ผิวมันที่เราใช้แล้วเวิร์กกับผิวของตัวเอง จนขึ้นแท่นกลายเป็นครีมบำรุงผิวถูกและดีลูกรักอันดับต้นๆ ในดวงใจไปแล้วล่ะมาค่ะ! ถ้าอยากรู้ว่าจะมีครีมซองสำหรับคนผิวมันเป็นสิวง่ายตัวไหนน่าลองบ้าง ก็ตามไปดูได้เลยยย ยย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


★ 1. Garnier Light Complete Yoghurt Sleeping Mask ★

รูปภาพ:

มาเริ่มต้นเปิดประเดิมผิวสวยในราคาเบาๆ กันด้วยครีมซองเซเว่นสุดฮิตตัวแรก อย่าง‘ Garnier Light Complete White Speed Night Yohgurt Sleeping Mask ’กันได้เลยค่ะเจ้าตัวนี้เป็นครีมมาส์กบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืนที่ขึ้นชื่อเรื่องการช่วยปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใส ห่างไกลจุดด่างดำและรอยสิวที่ทิ้งเอาไว้หลังสิวหายที่ผสานพลังจากสารสกัดโยเกิร์ตโปรไบโอติก, สารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว, ไวท์สปีดเซรั่ม และอนุพันธ์วิตามินซีเข้าด้วยกันเลยช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิวที่ดูหมองคล้ำให้หายวับไป แบบนี้เลยตอบโจทย์โดนใจสาวๆ ที่มีปัญหาสิวอย่างเราที่สุดเลยล่ะ

ซึ่งเนื้อครีมก็จะมีกลิ่นหอมที่ดมแล้วรู้สึกสดชื่น เนื้อครีมบางเบา ทาๆ นวดๆ ลงไปก็จะซึมเข้าไปในผิวแบบไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้แค่ทาตอนก่อนนอนหลังล้างหน้าเสร็จแล้ว ก็นอนหลับไปได้แบบชิลล์ๆ ตื่นมาส่องกระจกแล้วผิวดูสดชื่น กระจ่างใสขึ้นจริงๆ นะตัวเธอ#เลิฟฟฟ


★ 2. Rojukiss Perfect Poreless Serum ★

รูปภาพ:

ตามมาดูกันต่อกับครีมซองเซเว่นสำหรับคนผิวมันตัวถัดไปกันเลยดีกว่าค่ะซิส เราขออนุญาตหยิบ‘ Rojukiss Perfect Poreless Serum ’เซรั่มเกาหลีตัวนี้มาแนะนำกัน นั่นก็เพราะว่าเจ้าเซรั่มซองนี้เป็นตัวช่วยกระชับรูขุมขน ที่เหมาะกับสาวผิวมันที่ต้องเจอกับปัญหารุขุมขนกว้างและลึกแบบสุดๆ เลยล่ะโดยเนื้อเซรั่มผสมสารสกัดWitch Hazelจากเกาหลี ที่สามารถซึมเข้าผิวได้ล้ำลึก ตรงเข้าจัดการกับปัญหารูขุมขนได้แบบตรงจุด เลยช่วยทำให้รูขุมขนเล็กลง แบบนี้เลยทำให้ผิวของเราดูผิวเรียบเนียนขึ้นเยอะพอผิวเนียนใสแบบไร้หลุมงานนี้จะแต่งหน้าหรือหน้าสดก็ไม่ต้องกังวลเลยทีเดียวหลังจากที่เช็ดเมคอัพ ล้างทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้วเราก็จะใช้เซรั่มตัวนี้ทาผิวเป็นประจำทั้งตอนเช้าและเย็น ซึ่งเนื้อเซรั่มมีลักษณะเป็นน้ำใสๆ ที่ซึมเข้าผิวเร็ว เลยไม่ทำให้ผิวมันหนักขึ้นทั้งระหว่างวันและตอนนอนหลับพอใช้ติดต่อกันรูขุมขนของเราก็เริ่มกระชับขึ้น หน้าไม่เป็นรู ไม่เป็นหลุมอุกาบาตอีกแล้วนะจ๊ะ


★ 3. Olay Natural White Ageless Aura ★

รูปภาพ:

ต่อด้วยครีมซองตัวต่อไปอย่าง‘ Olay Natural White Ageless Aura ’ได้เลยค่ะ เราขอแอบกระซิบนิดนึงว่าถึงแม้ว่าน้องครีมซองตัวนี้เค้าจะเพิ่งออกใหม่ แต่ก็ถือเป็นครีมตัวฮอตสุดฮิตที่สาวๆ หลายคนใช้แล้วชอบนะจ๊ะครีมซองนี้เป็นครีมบำรุงผิวแบบ 2 in 1ที่โดดเด่นเรื่องสรรพคุณในการปรับผิวให้กระจ่างใส และช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ด้วยส่วนผสมเด่นอย่างสารสกัดจากมัลเบอร์รี่และวิตามิน B3นั่นเอง แถมยังมาพร้อมกับSPF15 / PA++ที่ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดแบบนี้เลยทั้งช่วยปกป้องพร้อมบำรุงผิวให้ขาวใสขั้นสุด เหมาะกับสาวที่กังวลใจกับปัญหารอยสิว ผิวไม่ใส อย่างเราๆ ที่สุดเลยเว้ยแกตอนที่หมุนเปิดฝาแล้วบีบครีมออกมาเนื้อครีมจะเป็นสีขาวข้นปนมากับกลิ่นหอมอ่อนๆ พอเกลี่ยลงไปบนผิวหน้าแล้วก็จะยังคงความชุ่มชื้นเอาไว้บนผิว แต่ไม่ได้ทิ้งความมันเยิ้มเอาไว้ให้ดูต่างหน้าเราเลยชอบทาครีมซองตัวนี้ก่อนแต่งหน้า เพราะช่วยทำให้เครื่องสำอางติดผิวและแต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วย


★ 4. Rojukiss Acne Spotless Serum ★

รูปภาพ:

หึ!!! สิวที่ว่าร้ายยังไม่ทำให้เรารู้สึกเจ็บใจได้เท่ากับรอยสิวที่ทิ้งเอาไว้หลังสิวหายหรอกนะคะ เราเชื่อว่าสาวคนไหนที่มีปัญหาสิวก็คงจะกังวลกับจุดด่างดำและรอยสิวกันแน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ? แต่อย่าได้วอรี่ไปค่ะ เพราะว่าเรามี‘ Rojukiss Acne Spotless Serum ’มาแนะนำให้ได้ลองไปหามาซื้อใช้ตามกันโดยเจ้าเซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมเด่นๆ เลยก็คือแอคเน่บีไซลิก 4% และสารสกัดจากลูกจันทน์เกาหลีที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยควบคุมความมันป้องกันไม่ให้ผิวเกิดการอุดตันจนเกิดสิวง่ายอีกด้วยล่ะเพราะฉะนั้นสาวคนไหนที่เจอกับทั้งปัญหาสิวและผิวมันแบบเรา ก็ไม่ควรพลาดครีมซองเซเว่นซองนี้เด็ดขาดเลยนะโดยวิธีใช้เซรั่มลดรอยสิวตัวนี้ปกติแล้วเราจะหยดเซรั่มออกมา 2 - 3 หยด ทาให้ทั่วใบหน้า แล้วแต้มเน้นบริเวณที่มีรอยสิวหรือจุดด่างดำที่เห็นได้ชัด ทาวันละ 2 ครั้ง ช่วงเช้า - เย็นพอใช้ติดต่อกันไปได้สักพัก รอยด่างดำจากสิวก็ค่อยๆ จางลง แถมยังช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน แบบไม่ต้องโบ๊ะเมคอัพหนาๆ อีกต่อไปเลย


★ 5. Srichand Original Powder Mask ★

รูปภาพ:

โอ๊ยยย ยย หน้ามันจนจะทอดไข่ดาวบนหน้าได้แล้วเจ้าค่ะ! ใครที่กำลังเจอสถานกาณ์ผิวหน้ามันเยิ้มหนักมากอยู่ในตอนนี้ ก็ต้องรีบไปหาซื้อ‘ Srichand Original Powder Mask ’ครีมซองเซเว่นตัวนี้มาใช้กันด่วนๆ เลยนะ เพราะว่าเจ้าซองนี้บรรจุแป้งมาส์กสูตรต้นตำรับสำหรับสาวผิวมันโดยเฉพาะ มาให้ได้สอยไปปราบความมันส่วนเกินบนผิวหน้าที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการอุดตันและก่อนให้เกิดสิวโดยแป้งมาส์กตัวนี้จะเข้าไปช่วยลดความมันบนผิวหน้า และดูดซับความมันส่วนเกินซึ่งเราคิดว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นแบรนด์คนไทย เลยเหมาะกับสภาพผิวของคนไทยอย่างเรา แถมช่วยแก้ปัญหาผิวมันแบบได้ผลจริงๆ นะพวกเธอทางด้านวิธีใช้แป้งมาส์กซองนี้มันก็จะมีความย้อนยุคตามสไตล์ไทยแบบเบาๆโดยให้ฉีกซองแล้วเทแป้งลงบนฝ่ามือ ผสมกับน้ำเปล่าในอัตราส่วน 1 : 1 แล้วผสมให้เข้ากันจนเนื้อมาส์กเนียนนวล เสร็จแล้วก็ได้เวลาละเลงเนื้อมาส์กหน้าทั่วใบหน้า ทาทิ้งไว้ 15 - 30 นาทีจนเริ่มรู้สึกตึงผิว แล้วล้างออกให้สะอาดซึ่งหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จแล้ว ผิวก็จะมีความตึงๆ ไม่มีความมันส่วนเกิน แล้วก็ดูขาวผ่องขึ้นกว่าเดิมด้วยนะ


★ 6. L'Oreal Pure Clay Mask Anti-Blemish ★

รูปภาพ:

ว๊ายยย ยย เม้าท์ไป ลองครีมไป เผลอแป๊บเดียวก็มาถึงครีมซองเซเว่นถูกและดีตัวสุดท้าย ที่เราหยิบมาฝากสาวๆ ที่มีปัญหาสิวและผิวมันกันแล้วนะคะ กับ‘ L'Oreal Pure Clay Mask Anti-Blemish ’มาส์กโคลนธรรมชาติสุดฮอตที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขนด้วยส่วนผสมของอเมริกัน เดสเสิร์ต เคลย์ และสารสกัดจากสาหร่ายทะเลที่เข้าไปขจัดสิ่งตกค้างบนผิวให้หน้าสะอาดใส แบบนี้เลยช่วยทำให้รุขุมขนของเรากระชับขึ้นแถมพอผิวสะอาด ไม่มัน ไม่มีสิ่งสกปรกตกค้าง ก็ยังช่วยป้องกันการเกิดสิวอักเสบหรือสิวอุดตันให้หายออกไปจากหน้าได้ด้วยนะเธอ

ใครอยากลองใช้มาส์กโคลนตัวนี้ก็มีขั้นตอนไม่ยุ่งยากเลยนะคะแค่ฉีกซองแล้วทาเนื้อครีมให้ทั่วผิวหน้า แล้วทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที จนเนื้อมาส์กเริ่มแห้งและผิวรู้สึกตึง เสร็จแล้วก็ล้างออกให้สะอาด ซึ่งเจ้าโคลนที่ผสมอยู่ในมาส์กก็จะเข้าไปดูดซับสิ่งสกปรกบนผิวให้ออกมาหลังล้างหน้าก็จะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวสะอาดขึ้น แถมยังแลดูมีความขาวกระจ่างใส ไม่หมองเหมือนตอนก่อนมาส์กด้วยล่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

10 10 10 ไปเลยแม่!!! ก็แหมๆ วันนี้เราคัดมาบอกต่อคุณสาวๆ กันแบบจุกๆ เน้นๆ 6 ครีมซองตัวเด็ดทั้งนั้นเลยนี่คะ เพราะฉะนั้นสาวคนไหนที่รู้ตัวว่าตัวเองมีสภาพผิวมัน และเจอกับปัญหาสิวกวนใจอยู่ตอนนี้ ก็อย่าลืมเลือกครีมที่ชอบ ซองที่น่าใช้ แล้วรีบพุ่งตัวเข้าเซเว่นไปหาซื้อครีมซองถูกและดีที่เราแนะนำไป มาลองใช้ตามกันแบบด่วนๆ เลยนะ รับรองได้เลยว่าถ้าใครได้ลองก็ต้องเลิฟครีมซองเหล่านี้เหมือนเราชัวร์ๆ เลยล่ะ…