รูปภาพ:

กล่าว สวัสดีกันอีกครั้งนะครับ กับไดโน เจ้าเก่าเจ้าเดิมนะครับ !!! จากช่อง YouTube: All about Dinuo นะครับผม!! และแน่นอน วันนี้ไดโนต้องมีเรื่อง มาเล่า มาแนะนำเรื่องเกี่ยวกับสาย beauty ให้เพื่อนๆฟังกันนะครับ:)

ในยุคนี้ Trendในการใช้เครื่องสำอางหรือสกินแคร์ที่กำลังมาแรง ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคือ cosmetics & skincare organic เพราะ ผลิตภัณฑ์ออกแกนิค นั้นจะทำมาจากธรรมชาติ ปราศจาก สารเคมีครับ

รูปภาพ:

และในวันนี้ไดโนจะมานำเสนอร้านค้ารวมผลิตภัณฑ์ organic ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ ก็คือ ร้าน ALL ABOUT YOU ครับ

ร้าน ALL ABOUT YOU นั้นเป็นร้าน multi-brands ครับ ซึ่งร้านนี้จะรวม skincare organic จากทั่วทุกมุมโลกมารวมในร้านเดียวครับ

รูปภาพ:

และแน่นอนผลิตภัณฑ์ทุกตัวทำมาจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี หรือเป็น organic 100%ครับ และมี NON TOXIC GUARANTEE ด้วยนะครับ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ยิ่งไปกว่านั้น! ยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆอีกเพียบ SALE UP TO 50% เลยทีเดียว


สามารถดูโปรโมชั่นเด็ดๆได้ที่


https://allaboutyou.co.th/นะครับ

รูปภาพ:

และรอบนี้ที่ไดโนได้ไปที่ร้านก็พลาดไม่ได้ที่จะตำ item น่าลองมาใช้กัน นั่นก็คือ THAYERS Facial Toner #Rose Petal ซึ่งเจ้า Toner ตัวนี้เป็นสินค้า BEST SELLER ของร้าน ALL ABOUT YOU เลยนะครับ

แล้วจะแอบบอกด้วยว่า ตอนนี้เขาจัดโปร SALE อยู่เพียง 599฿ เท่านั้น!!!

รูปภาพ:

เจ้า Toner ตัวนี้หลังจากใช้มาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ไดโนรู้สึกว่าผิวหน้าซึมซับดูดซึมครีม หลังจากใช้ตัว Toner ตัวนี้ได้ดีขึ้นและ สบายผิวไม่แสบไม่คันนะครับ เพราะตัวนี้เป็น organic 100% ครับ!!

รูปภาพ:

ท้ายนี้อยากจะบอกว่า ร้าน ALL ABOUT YOU ยังมีผลิตภัณฑ์ organic ที่ดีอีกมากมาย นะครับ และมีจัดโปรเด็ดๆอีกด้วย ดังนั้น เพื่อนๆสามารถ ไปเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ organic จากธรรมชาติ มาใช้กันได้นะครับที่ ร้าน ALL ABOUT YOU ทุกสาขา นะครับ ซึ่งสามารถตรวจสอบสาขาของร้าน ALL ABOUT YOU ได้ที่https://allaboutyou.co.th/นะครับผม

รูปภาพ:

ก็ลาไปแล้วนะครับ กับ ALL ABOUT DINUO และสามาถติดตามบทความใหม่ๆ ของไดโนได้อีกใน blog หน้านะครับผมและสามารถติดตาม lifestyles beauty cosmetics & skincare รีวิวได้ที่ช่องทางด้านล่างเลยนะครับ

Facebook page: All about Dinuo officials


Instagram: dinuoooooo


YouTube channel: All about Dinuo