สวัสดีค่ะ สาวๆ วันนี้เรามาคุยกันกับร้าน All About You ร้าน Organic Brand เจ้าดัง เจ้าเดียวในประเทศไทยกันนะคะ

All About You เป็น ร้านOrganic Brand ร้านเด็ด ที่คัดสรรสกินแคร์ออกแกนิคที่ดีต่อผิวโดยเฉพาะ

คงไม่พูดถึงเป้าหมายของทางร้านเขาก็อยากให้สาวๆ ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ต่อผิว มีประสิทธิภาพขั้นสูงสุด และให้ข้อมูลสาวๆ ได้ถึงสารที่ควรหลีกเลี่ยง และไม่ควรใช้ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของสาวๆจริงๆ โดยเขาคัดสรรร้านมากกว่า 50 แบรนด์ชั้นนำในต่างประเทศ มาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในร้าน ก็ผ่านการรับรองจากองค์กรจากชั้นนำของโลกมาแล้วเด้อ

รูปภาพ:

หลังจากได้ลองใช้ Toner ตัวนี้แล้ว ก็ต้องพูดได้เลยว่าเขาดีสุดๆ จริงๆ เพราะเขาช่วยให้เราลดสิวไปได้เยอะมากๆ เรียกได้ว่า จากที่เคยแพ้อะไรมา เจอตัวนี้ก็ช่วยลดอาการแพ้ไปได้เยอะเลยทีเดียว แถมรู้สึกได้หลังใช้เลยว่า สกินแคร์ซึมเข้าผิวดีจริงๆ



รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/51/7e/55/517e55fe412eeed1886953a57c31afb3.jpg

โดยตัวที่โด่งดังสุดๆของเขา ก็คงไม่พ้น เหล่า Vitamin C Vitamin A ทั้งหลาย ซึ่งเขาก็ติดอันดับในนิตยสาร หลายๆ ฉบับกันเลยทีเดียว



รูปภาพ:

เพียงแค่ Best Seller 2 ตัวของร้านก็ดีขนาดนี้ แทบไม่ต้องคิดเลยว่าผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ในร้านจะดีขนาดไหน เพราะ All About You นับเป็นร้านในใจของสาวๆ สายบิวตี้ บล็อกเกอร์หลายๆ คนเลยก็ว่าได้ แถมทางร้านเอง ก็มักจะจัดโปรโมชั่นที่ดีสุดๆ จนเรียกได้ว่าผลิตภัณฑ์หลายๆ ตัว สาวๆ ไม่จำเป็นต้องไปพรีออเดอร์เลย เดินเข้าไปร้าน All About you เลือกหรือสอบถามผลิตภัณฑ์ที่เหมากับผิวของตัว

เรียกได้ว่าร้านนี้เป็นร้านที่สาวๆ คนไหน อยากได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ ไม่ควรพลาดเลยกับร้าน All About You นะจ๊ะ



รูปภาพ:

สำหรับร้าน All About You มีด้วยกันทั้งหมด มีมากกว่า 30 สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศหรืออยากจะสั่งซื้ออนไลน์หรือหาข้อมูลร้านค้าเพิ่มเติมได้ที่http://www.allaboutyou.co.th