ฮัลโหลววว วว!!! ถึงเวลาที่มาดามลูลู่จะต้องแวะมาเจอกับสาวกันอีกเช่นเคยนะคะอ่ะๆ พอเจอหน้ากันแบบนี้ถึงไม่ต้องพูดออกมา ทางมาดามเองก็พอจะเดาได้ว่าพวกเธอแต่ละคนคงมีคำถามหรืออยากจะปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของตัวเองกันแน่นอนเลยใช่มั้ยล่ะ?แหม… ก็เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เนี่ยมันเป็นอะไรที่เราต้องประสบพบเจอในทุกๆ วันอยู่แล้วนี่คะ แบบนี้เลยไม่น่าแปลกใจซะเท่าไหร่ ที่หัวข้อการสนทนาของผู้หญิงเราจะหนีไม่พ้นเรื่องความรักหรือเรื่องผู้ชายยังไงล่ะจ๊ะ มาดามเองก็เป็น ><แล้วถ้าใครอยากที่จะอัปเดตว่าดวงชะตาความรักในวันนี้จะดี๊ดีสมใจหวังหรือพังทั้งตัวทั้งหัวใจกันแน่…ก็อย่ามัวสงสัยให้เสียเวลาอยู่เลยค่ะ รีบตามมาดามมา‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 30 สิงหาคม 2562กันแบบด่วนจี๋เร็วทันใจได้เลยเอาล่ะ! คนโสด คนมีคู่ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลย เริ่มได้จ้าาา าา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอาทิตย์คนไหนที่ยังโสดสนิท ในวันนี้เธอค่อนข้างที่จะหงุดหงิดง่าย เพราะอะไรๆ ก็ดูจะไม่เป็นดังที่ใจหวังสักอย่างเดียวแต่มาดามขอเตือนเลยนะว่าถ้าเธอยังไม่รู้จักควบคุมอารมณ์ของตัวเอง เหวี่ยงเก่ง วีนเก่งไม่เลือกหน้า ไม่เลือกสถานการณ์อยู่แบบนี้ เดี๋ยวเถอะ… หนุ่มๆ เค้าก็ได้ถอยห่างออกไปหมดหรอก

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนมีคู่ที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ ดวงความรักในช่วงนี้ระหว่างเธอและคนรัก ก็ไม่มีปัญหาหรือเรื่องราวอะไรที่ทำให้หนักใจหรอกค่ะแต่!!! วงศาคณาญาติทางฝั่งคนรัก รวมถึงคนใกล้ตัวของเค้านี่แหละค่ะที่จะทำให้เธอรู้สึกฉุนเฉียวจนฟิวส์ขาดได้ ฉะนั้นก็ขอให้ใจร่มๆ สักนิดนะคะ อย่าเพิ่งกลายร่างไปซะก่อน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดวันจันทร์คะ มาดามพิจารณาจากดวงชะตาความรักของเธอดูแล้วในช่วงนี้ก็อย่าเพิ่งคาดหวังกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ให้มากนักเลยนะ เพราะคนเค้าจะรักเรารึเปล่า มันก็เป็นเรื่องของจิตใจ ไม่สามารถบังคับฝืนใจใครได้ทั้งนั้น ทางที่ดีปล่อยให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติจะดีกว่าไม่ต้องพยายามขวนขวายให้เหนื่อยใจ ถ้าเวลามันใช่เมื่อไหร่เดี๋ยวก็มีความรักเข้ามาเองแหละค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ดวงความรักของพวกเธอในตอนนี้ก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเลยทีเดียวนะคะ เพราะคนรักมักตามใจ ทำตามสิ่งที่เธอปรารถนาทุกอย่าง ไม่ว่าจะขออะไรก็พร้อมจัด พร้อมเปย์ให้แบบไม่มีอั้น เรียกได้ว่ายอมเอาอกเอาใจกันแบบสุดๆ เลยทีเดียวงานนี้ก็ต้องรีบเก็บเกี่ยวให้เต็มที่ ก่อนที่เค้าจะเริ่มหมดโปรฯ#เปย์เก่งไปก่อนนะจ๊ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอังคารที่ยังโสดใสไร้คู่ดวงชะตาในวันนี้มีเกณฑ์ว่าตัวเธอเองรู้สึกไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองซะเท่าไร เวลาที่ต้องอยู่ต่อหน้าคนหมู่มาก แถมเธอยังมีอาการประหม่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหนึ่งในนั้นผู้คนมากมายเหล่านั้นมีคนที่เธอแอบชอบอยู่ด้วยแล้วล่ะก็… ยิ่งไปกันใหญ่เลยล่ะโอ๊ยยย ยย แล้วจะทำไงดีล่ะทีนี้!

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนมีคู่ที่เกิดตรงกับวันอังคารดวงความรักในช่วงนี้มีโอกาสที่เธออาจต้องยอมจำใจห่างไกลจากคนรักสักพัก เพราะด้วยหน้าที่การงานหรือธุระส่วนตัวก็ตามแต่อย่าเพิ่งคิดมากหรือน้อยใจในโชคชะตากันไปก่อนล่ะ เชื่อมาดามเถอะนะคะว่าในไม่ช้าทั้งเธอและเค้าก็จะกลับมาสมรสสมรักกันเหมือนเดิมอย่างแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามพูดเลยนะคะว่าความรักก็เปรียบเหมือนผีเสื้อ ยิ่งเธอวิ่งไล่ตามเท่าไหร่ มันก็มีแต่จะยิ่งบินหนีไปเท่านั้นฉะนั้นพวกเธอๆ ที่เกิดวันพุธแล้วยังโสดอยู่ในตอนนี้ ก็อย่าเพิ่งรีบร้อนเร่งรัดอะไรมากเกิดไป เดี๋ยวถึงเวลาความรักมันจะเกิดเมื่อไหร่ มันก็จะบินเข้ามาเกาะ เข้ามาตอมเธอเหมือนผีเสื้อตอมดอกไม้เองนั่นแหละบอกกับตัวเองให้อดทนรออีกสักนิดเพื่อสิ่งที่ดีกว่าที่รออยู่ข้างหน้ายังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ฟากฝั่งคนมีคู่ที่มีวันเกิดตรงกับวันพุธดวงความรักของพวกเธอเรียกได้ว่าพุ่งสูงปรี๊ดไม่เกรงใจใครเลยนะคะ เพราะมีโอกาสที่คนรักจะมอบของมีค่าหรือสิ่งสวยๆ งามๆ ให้เธอรู้สึกเจริญตา เจริญใจ แถมของสิ่งนั้นยังเป็นสิ่งที่เธอรู้สึกถูกใจเป็นที่สุดอีกด้วยล่ะแหม๊… ถึงมาดามจะรู้สึกยินดี แต่ก็แอบอิจฉานิดๆ เหมือนกันนะเนี่ย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตามมาเช็กดวงความรักกันต่อกับคนโสดที่เกิดวันพฤหัสบดีบ้างดีกว่าค่ะมาดามคอนเฟิร์มเลยนะว่าในช่วงนี้พวกเธอมีโอกาสที่จะได้เจอะเจอกับชายในฝันค่อนข้างสูงเลยทีเดียวเชียวล่ะ แถม… ชายในฝันที่ว่าอาจมีมากกว่าหนึ่งคนด้วยนะเออว้ายยยย!!! คนมันดวงความรักเปิดแบบสุดๆ ก็จะเนื้อหอมประมาณนี้นะคะ

>> คนมีคู่ <<

ด้านคนมีคู่ที่เกิดวันพฤหัสบดีดวงชะตาความรักของเธอในช่วงนี้ก็พุ่งสุดอะไรสุดไม่น้อยหน้าคนโสดเค้าเลยค่ะ เพราะคนรอบตัวของคนรัก ซึ่งอาจหมายถึงญาติๆ หรือเพื่อนๆ ของเค้า ก็ดูจะเอาใจใส่เธอเป็นพิเศษจัดหนักแหมๆ มาดามก็ไม่รู้หรอกนะว่าเธอมีดีอะไรหรือแอบไปทำบุญด้วยอะไรมา ทำไม๊ทำไมถึงได้มีแต่คนรุมรักเธอเยอะจังเลยในระยะนี้


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอเสียงสาวโสดที่เกิดวันศุกร์หน่อยเร้ววว วว!มาดามบอกเลยนะคะว่าดวงความรักของพวกเธอทั้งหลายที่ยังโสด จะมีคนเข้ามาให้ความสนใจในตัวเธออยู่หลายคนเลยล่ะ แต่ทางตัวเธอเองก็ยังไม่รู้จะเลือกลงหลักปักฐานกับใครดีในตอนนี้แต่อย่าได้วอรี่ไปค่ะ… ค่อยๆ เลือก ค่อยๆ คุยไปก็ได้ ไม่ต้องรีบร้อนอะไร เพราะยังไงเธอก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเธอเองอยู่แล้วนี่เนอะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามไม่เข้าใจสาววันศุกร์ที่มีคู่รักอยู่แล้วเลยนะคะว่า ทำไมกับคนรักเธอถึงไม่ยักกะทำดีด้วย แต่ดันไปทำดีกับคนไกลตัวแทนซะงั้น เอ้าาา!! เธอเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าคะ เฮลโหลวว?!?ไม่เคยได้ยินที่เค้าชอบพูดกันหรอว่ายิ่งเป็นคนใกล้ตัวยิ่งต้องเกรงใจ ยิ่งต้องรักษาน้ำใจกัน ไม่อย่างนั้นเค้าอาจรู้สึกเสียใจ น้อยใจ จนทนไม่ไหวในท้ายที่สุดก็ได้นะ แล้วเวลานั้นแหละค่ะที่พวกเธอจะรู้สึกตัวเมื่อสายเกินไปแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันเสาร์ที่ยังกอดสถานะโสดเอาไว้อย่างเหนียวแน่น ดวงความรักในช่วงนี้มาดามขอเตือนให้ระวังว่าจะต้องสูญเสียเงินทองเพราะเพศตรงข้ามเป็นเหตุด้วยนะคะอ๊ะๆ แต่การเสียเงินในที่นี้ อาจไม่ใช่เพราะโดนปล้น โดนจี้ โดนรูดทรัพย์แต่อย่างใด แต่อาจจะเกิดจากการที่เธอเต็มใจเปย์ผู้ซะเองก็ได้นะจ๊ะ อิอิ

>> คนมีคู่ <<

ทางคนมีคู่ที่เกิดตรงกับวันเสาร์ถ้าดูจากดวงชะตาความรักในตอนนี้แล้ว เธอควรพูดจาด้วยเหตุผล อย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้งเด็ดขาดเลยนะคะ มาดามเข้าใจนะว่าตัวเธอเองก็อาจมีจุดมุ่งหมายอยู่แล้ว แต่พ้อยท์สำคัญมันอยู่ที่ว่าเธอจะเลือกจะสื่อสารออกมายังไง ให้คนรักที่กำลังร้อนรนอยู่เค้าเข้าใจได้ไม่อย่างนั้นหากพูดกันไม่รู้เรื่อง มันก็ต้องมีสักวันที่เดินทางมาถึงจุดจบ หรือจุดแตกหักของความรักอย่างแน่นอนเลยค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงจ๊ะ...​ พอลองกันไปแล้ว มาดามเชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็คงจะพอได้คำตอบไปไขคำถามคาใจ แล้วก็คงจะได้คำแนะนำดีๆ ที่สามารถหยิบไปลองปรับใช้รับมือกับสถานการณ์ความรักของตัวเองกันแล้วนะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าผลดวงชะตามันจะออกมาดีหรือร้าย หนึ่งสิ่งสำคัญที่จะกำหนดชะตาชีวิตของแต่ละคนได้ ก็ขึ้นอยู่ที่การตัดสินใจและการกระทำของตัวเธอเองทั้งหลายนี่แหละค่ะ เพราะฉะนั้นก่อนตัดสินใจเลือกหรือทำอะไร ก็จงคิดทบทวนให้ดีๆ ก่อนทุกครั้ง เธอจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง แล้วก็มัวแต่โทษตัวเองที่เลือกทางผิดยังไงล่ะคะ… ส่วนของสาวๆ ในวันพรุ่งนี้จะเป็นไปในทิศทางไหนก็แวะกลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ บัยส์!!! ...