สวัสดีค่าาา าา สาวซิสที่อยากอัปเดตเช็กดวงก่อนใคร ก็ตามมาดามลูลู่มาได้เลยจ้า!!!อ๊ะ! แล้วให้มาดามถามสาวSistaCafeที่ชอบดูดวงกันเป็นประจำว่าชอบเช็กดวงเรื่องไหนกันบ่อยที่สุด พวกเธอก็คงจะตอบออกมาแบบพร้อมเพรียงเสียงดังว่าชอบ ดูดวงความรักกันแบบสุดๆ เลยใช่มั้ยล่ะคะ?แหม...​ ก็พอเข้าใจได้นะว่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักเนี่ย มันคงทำให้เธอรู้สึกอึดอัดใจ แถมบางคนพอหันหน้าไปพึ่งพาอาศัยคนใกล้ตัวไม่ได้ ก็ต้องใช้พลังด้านโหราศาสตร์เข้าช่วยแก้ปัญหาหัวใจแทนไงล่ะแล้วถ้าสาวคนไหนอยากจะรู้ว่า‘ ในวันนี้ดวงชะตาความรักของชั้นจะดีหรือร้ายกันแน่นะ? ’วันนี้มาดามก็ไม่พลาดที่จะพาไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 2 กันยายน 2562กัน ไม่ว่าเธอจะเป็นสาวโสดหรือสาวที่มีคนรักอยู่แล้ว ก็ตามไปอัปเดตดวงพร้อมกันได้เลยค่าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นกันด้วยคนโสดที่เกิดวันอาทิตย์กันได้เลยค่ะสาวซิส ถ้าให้มาดามดูตามดวงชะตาความรักของพวกเธอทั้งหลายในช่วงนี้แล้วมาดามว่าเธออย่าเพิ่งคาดหวังใดๆ เกี่ยวกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ในวันนี้เลยค่ะ ให้ไปลองโฟกัสในเรื่องอื่นที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้น ทำให้ตัวเองมีความสุขขึ้น ก็จะดีกับตัวเธอเองมากกว่านะคะ

>> คนมีคู่ <<

แหน่ะ! สาววันอาทิตย์ที่มีคู่ควงเป็นตัวเป็นตนแล้วช่วงนี้ดูเหมือนเธอจะชอบเอาแต่ใจตัวเองอยู่บ่อยๆ เห็นอะไรก็ดูขวางหูขวางตาไปซะหมด ฉะนั้นมาดามเลยขอเตือนให้เธอมีสตินิดนึงนะคะ ก่อนที่จะทำอะไร ก่อนที่จะพูดอะไร ก็อย่าได้เอาอารมณ์เป็นที่ตั้งเด็ดขาดเดี๋ยวคนรอบข้างเค้าก็ร้องยี้ใส่ กระเจิงหนีหายไปหมดหรอก


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หื้มมม มม! สาวโสดที่เกิดวันจันทร์คะมาดามขอเตือนว่าเธอต้องระวังตัวกันเป็นพิเศษเลยนะ เพราะดวงชะตาความรักในช่วงนี้ พ่อหนุ่มคนที่เธอหมายมั่นปั้นมือไว้ว่าคนนี้แหละคือคนที่ใช่ มีแววว่าจะถูกเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อปาดหน้าเค้กไปต่อหน้าต่อตา หรือยัยเพื่อนคนนั้นอาจจะเอาเรื่องเสียๆ หายๆ ของเธอไปปล่อยข่าวเข้าหูให้เค้าเข้าใจผิดได้งานนี้ก็ต้องระแวดระวังเอาไว้ให้ดีเลยนะ

>> คนมีคู่ <<ส่วนสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะมีคู่อยู่แล้วในช่วงระยะนี้เวลามีปัญหาหรือเจอเรื่องอะไรมา เธอทั้งคู่ก็ควรจะหันหน้าพูดจากันให้ดีเพื่อแก้ไขปัญหาร่วมกันนะคะ อย่าได้ใช้อารมณ์ ความเกรี้ยวกราด หรือความรุนแรงแก้ปัญหาเพราะการทำแบบนั้นนอกจากจะไม่ช่วยอะไรแล้ว ยังอาจทำให้เรื่องราวยิ่งแย่ลงไปด้วยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอังคารคนไหนที่ยังโสดใสไร้คู่แบบสุดๆมาดามว่าแทนที่เธอจะมานั่งหงอยเหงารู้สึกเศร้าใจกันไปให้ลองคิดในทางกลับกันดูซิคะว่าชีวิตโสดๆ คนเดียวแบบนี้มันก็ดีอยู่แล้วนะ เพราะตอนนี้เธอยังไม่มีบ่วง ไม่มีภาระอะไร สามารถอยู่กับตัวเองได้แบบเต็มที่ ใช้ชีวิตแบบสวยๆ สบายๆ ตามใจตัวเองไปก่อนน่ะดีแล้ว

>> คนมีคู่ <<

เอ้าาาา คนมีคู่ที่เกิดตรงกับวันอังคารดวงความรักของพวกเธอในช่วงนี้ ก็มีแววว่าจะมีเรื่องให้รู้สึกเหนื่อยใจเข้ามาอีกจนได้นะคะ เพราะพ่อตัวดีของเธอเค้าช่างสรรหาเรื่องราวที่น่าหนักใจมาให้ปวดหัวรายวันฉะนั้นมาดามแนะนำว่าให้เธอตั้งสติ ใจเย็นๆ แล้วค่อยๆ คิดหาวิธีรับมือกันไป มาดามขอเป็นกำลังใจให้พวกเธอค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพุธที่ยังคงโสดมานานแบบยิงยาวต่อให้เธอจะไม่มีผู้ชายผ่านเขามา แต่ชีวิตก็ยังคงต้องเดินหน้าสู้กันต่อไปค่ะเชื่อมาดามซิว่าถึงเธอจะไม่มีใครข้างกาย เธอทั้งหลายก็ยังคงอยู่ได้ ไม่ใช่จะต้องขาดใจตายเพราะขาดความรักสักหน่อยนี่จ๊ะเอาล่ะ! สู้ๆ ค่ะ ท่องเอาไว้ว่าต้องสู่ต่อเพื่อปากท้อง เพื่อยาไส้ให้ตัวเอง

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันพุธที่มีคนจับจองเป็นเจ้าของหัวใจเรียบร้อยแล้วในช่วงนี้ดวงความรักของพวกเธอก็มีโอกาสจะต้องทะเลาะหรือผิดใจจากคนรักด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทางที่ดีทั้งเธอและเค้าควรตั้งสติ แล้วแก้ไขปัญหาคาใจต่างๆ ที่เกิดขึ้นด้วยเหตุผลจะดีที่สุดค่ะอย่าปล่อยให้อารมณ์ความโกรธเข้าครอบงำจนทำทุกอย่างพังนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ว้าวๆๆๆ มาดามขอแสดงความยินดีล่วงหน้าให้กับสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดทุกคนเลยนะคะก็เพราะดวงความรักมันชี้ชัดว่าคนที่เข้ามาจีบ หรือคนที่เธอมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีด้วยในวันนี้ ก็คือคนที่เธอจะร่วมหัวจมท้ายกับเค้าได้อย่างแน่นอนในอนาคตค่ะแต่… เค้าคนนี้จะเป็นคู่สร้างคู่สมหรือคู่เวรคู่กรรมกันแน่นั้น ก็ต้องมาวัดดวงกันต่อในอนาคตข้างหน้า แต่มาดามอวยพรว่าขอให้ได้ ขอให้โดน เพี้ยงงง งง!!!

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้วเชื่อมาดามเถอะค่ะว่าถ้าพวกเธอรักกันจริง ก็ต้องดูแลกันและกันให้มากๆ เข้าไว้นะคะ โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพของทั้งเธอและคนรัก ยิ่งอายุยังน้อยก็ต้องยิ่งใส่ใจให้ดีไม่ใช่ในอนาคตต้องมาช่วยกันพลิกตัวป้องกันแผลกดทับ หรือต้องเดินจูงมือกันไปเดทในโรงพยาบาลนะจ๊ะ แค่คิดก็บรึ๋ยแล้ว!!!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ฟังคำมาดามลูลู่เอาไว้เลยนะคะว่าวันนี้จะเป็นวันที่สาววันศุกร์ที่ยังโสดรู้สึกมีความสุข สนุกสนาน มันส์สุดเหวี่ยงแบบสุดๆ เลยนะคะก็แม้ว่าเธอจะไม่ต้องมีคนรู้ใจอยู่ข้างกาย แต่อย่างน้อยแค่ได้อยู่กับตัวเอง หรือมีเพื่อนๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้ คอยเข้าอกเข้าใจเธออย่างดี แค่นี้ก็ทำให้เธอรู้สึกโอเคกับชีวิตแล้วล่ะค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันศุกร์ที่หัวใจไม่ว่างอีกต่อไปถ้าเธอคิดจะจริงจังกับใคร ไม่ใช่แค่คบกันเล่นๆ ไปวันๆ มาดามว่านี่แหละค่ะที่ถือว่าเป็นเวลาเหมาะสม ที่เธอต้องเริ่มสร้างความมั่นคงให้เค้าได้แล้วค่ะอย่ามัวแต่เที่ยวเล่นไปวันๆ ถ้าเธอยากได้ความสัมพันธ์ที่จริงจัง ก็ต้องคิดและวางแผนเกี่ยวกับอนาคตไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ จะเวิร์กสุดนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ฝั่งคนโสดที่เกิดในวันเสาร์ พวกเธอก็ยังคงตอกย้ำความอร่อยแซ่บแบบมีจุดยืนอยู่เหมือนเดิมเลยค่ะเพราะหากเธอคิดจะมีรักกับใคร ก็ต้องมองเรื่องความมั่นคงเป็นหลักก่อนเสมอ แบบนี้หนุ่มในฝันคนนั้นเค้าก็ต้องมีพร้อมทุกอย่าง สมฐานะกับเธอด้วยไม่อย่างนั้นน่ะหรอ… เค้าก็คงจะไม่สามารถเติมเต็มความต้องการหรือตอบโจทย์ของเธอได้ครบทุกข้อยังไงล่ะคะ

>> คนมีคู่ <<มาดามเข้าใจนะคะว่าความรักคือสิ่งสำคัญแต่ถ้าพิจารณาจากดวงชะตาความรักของสาววันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้ว สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ก็คือเรื่องเงินทอง และการตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินต่างหากล่ะคะแหมๆ ถึงจะไม่พูดออกมา แต่มาดามรู้ว่าเธอเองก็ต้องการให้คนรักโฟกัสเรื่องเหล่านี้เป็นหลักด้วยเหมือนกันล่ะซิ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ซิสคะ! เป็นยังไงกันบ้าง… หลังจากที่ตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว ผลดวงที่ออกมาน่ะมันช่วยทำให้เธอรู้สึกแฮปปี้ดี๊ด๊า หรือว่ารู้สึกดาวน์มากแม่กันแน่จ๊ะ อ่ะๆ ถ้าผลดวงความรักมันออกมาไม่ดีสมใจหวังเท่าไหร่ ก็ให้คิดซะว่าจะได้เช็กก่อน รู้ก่อน มีเวลาเตรียมตัวก่อนใคร เผื่อจะช่วยเปลี่ยนให้เรื่องแย่ๆ มันดีขึ้นกว่าเดิมได้ยังไงล่ะคะ แล้วที่สำคัญก็อย่าไปเครียดกับเรื่องราวความรักมากเกินไปนะ จำที่มาดามชอบย้ำคุณสาวๆ ไม่ได้หรอคะว่า ความรักถ้ามันถึงเวลาที่ใช่เมื่อไหร่ เดี๋ยวมันก็มาเองนั่นแหละค่ะ… แล้วในวันพรุ่งนี้ของเธอจะเกิดการเปลี่ยนแปลงมั้ย?ก็อย่าลืมมาตามหาคำตอบ พร้อมได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ!!! …