สวัสดีค่าาา!!! มาดามลูลู่แวะกลับมารายงานตัวกับสาวกันอีกแล้วนะคะ ^^หูยยย พอเจอหน้ากับปุ๊บ สาวหลายคนก็วิ่งเข้าชาร์จมาดามปั๊บ พร้อมกับยิงสารพัดคำถามเกี่ยวกับความรัก แบบไม่ยอมหยุดพักให้มาดามได้หายใจหายคอเลยนะคะไม่ว่าจะเป็นคำถามยอดฮิตสำหรับสาวโสดว่า‘ เมื่อไหร่หนูจะมีแฟน? ’ / ‘ เนื้อคู่หนูเค้าอยู่ที่ไหน? ’หรือจะเป็นสาวๆ ที่มีคู่ก็ชอบถามคำถามในทำนองที่ว่า‘ ความรักครั้งนี้จะไปรอดมั้ยคะ? ’ / ‘ กับแฟนคนนี้จะได้ลงเอยกันรึเปล่า? ’ / ‘ แฟนหนูเค้าแอบปิดบังอะไรบ้างมั้ย? ’โอ๊ย!!! ในเมื่อพวกเธออยากรู้กันขนาดนี้ มาดามเลยขอจัดเต็มตอบทุกคำถามทีเดียวเลยนะคะเพราะว่าในวันนี้มาดามจะพาคุณสาวๆ ไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 3 กันยายน 2562กันเอาล่ะ! คนโสด คนมีคู่ หรือคนไร้สถานะ ถ้าพวกเธออยากจะรู้ว่า ‘ ดวงชะตาความรักในวันนี้จะเป็นยังไง? ’ ก็ตามไปอัปเดตดวงความรักพร้อมกันกับมาดามลูลู่ได้เลยค่ะ เริ่มมม…

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นด้วยคนโสดที่เกิดวันอาทิตย์ก่อนเลยค่ะ ในช่วงนี้ดวงชะตาความรักของเธอไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่เลยนะมาดามแนะนำว่าให้เก็บใจตัวเองไว้ในลิ้นชักก่อนจะดีกว่า อย่าเพิ่งเปิดโอกาสให้ใคร เพราะคนที่เข้ามาในระยะนี้ ก็มีแต่จะทำให้เธอน้ำตาเช็ดหัวเข่าเท่านั้นแหละรอจังหวะดีๆ กว่านี้แล้วค่อยเริ่มเปิดใจก็ยังไม่สายค่ะ

>> คนมีคู่ <<ด้านสาววันอาทิตย์ที่มีคู่แล้ว ดวงความรักของเธอในวันนี้ก็ดำดิ่งลงต่ำไม่แพ้สาวโสดเค้าเลยนะคะเพราะคนรักจะทำให้เธอรู้สึกผิดหวังอย่างแรง จนเธอไม่อยากไปต่อกับความสัมพันธ์ครั้งนี้อีกแล้ว ฉะนั้นก็ต้องลองทบทวนถึงสิ่งที่ผ่านๆ มาด้วยกันว่ามันมีค่ามากเพียงพอที่จะทำให้เธอสามารถให้โอกาสเค้าได้รึเปล่า?


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังโสดสนิทแบบจริงจังเวอร์ดูเหมือนว่าเธออยู่กับเพื่อนฝูงแล้วจะมีความสุขมากกว่ามีแฟนอีกนะคะ มาดามบอกเลยว่านะถึงแม้เธอจะไม่มีคู่ก็ไม่ต้องเหงาใจไปค่ะ อย่างน้อยเธอก็ยังมีเพื่อนดีๆ ที่พร้อมจะให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างแหมๆๆๆ การมีเพื่อนดีเนี่ยมันทำให้ชีวิตแฮปปี้ยิ่งกว่ามีผู้อีกนะตัวเธอ

>> คนมีคู่ <<เอ้อออ คนวันจันทร์ที่มีคนจับจองหัวใจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงนี้ถ้าปัญหามันรุมเร้ามากนัก ก็คงต้องปล่อยวาง ทำใจบอกกับตัวเองว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด คิดซะว่าทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเป็นอนิจจัง มีเกิดขึ้น ก็ต้องมีดับไปขอเพียงเธอและคนรักจับมือกันไว้ให้แน่นๆ เตรียมพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับสิ่งที่เกิดขึ้นก็พอค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดวันอังคารคะ!หลังจากที่มาดามเช็กดวงชะตาของพวกเธอในช่วงนี้แล้ว ก็ต้องขอเตือนให้ระวังปัญหาเรื่องการขัดแย้งกับคนหมู่มากเอาไว้ให้ดีเลยนะคะ ลองหลบออกมาพักกาย พักใจ ใช้สมองอยู่เพียงลำพังจะดีกว่าอย่าไปต่อล้อต่อเถียงกับคนพวกนั้นเลยค่ะ เดี๋ยวเรื่องราวมันจะยิ่งวุ่นวายไปกันใหญ่โต

>> คนมีคู่ <<

ส่วนดวงความรักของคนมีคู่ที่เกิดในวันอังคาร ก็มีเกณฑ์ว่าช่วงนี้คนรักของเธอจะทุ่มเทกับเรื่องงาน มากกว่าการเอาใจใส่ดูแลเธออีกนะคะแต่!!! จงอย่าได้น้อยใจกันไป เชื่อมาดามเถอะนะว่าที่เค้ายอมเหนื่อย ยอมทุ่มเททำไปทั้งหมดนี้ ก็เพราะอยากจะสร้างความมั่นคงในอนาคตให้กับความรักระหว่างเธอและเค้ายังไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอโทษค่ะ ความรักที่เธอเรียกหา ไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้…สำหรับสาววันพุธที่ยังตกอยู่ในสถานะโสด ไม่ว่าจะด้วยความเต็มใจหรือไม่ก็ตามในช่วงนี้ก็ยังคงไม่มีใครที่จะเข้ามาทำให้เธอรู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจเหมือนเดิมเลยล่ะ ฉะนั้นจงใช้เวลาที่มีเหลือๆ อยู่กับตัวเองและคนรอบข้างไปก่อนนะคะให้คิดในแง่บวกว่าความรักรูปแบบนี้ก็ทำให้เธอมีความสุขไปอีกแบบนึงได้เหมือนกัน#หัดโลกสวยบ้างก็ดีนะ

>> คนมีคู่ <<ถ้าในตอนนี้สาววันพุธกับคนรักมีปัญหากัน ไม่ว่าด้วยเรื่องอะไร จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หรือเรื่องใหญ่ มาดามว่าก็ให้ถามเค้าออกไปตรงๆ เลยดีจะกว่านะคะเพราะถ้าเธอเก็บเอาไว้ก็มีแต่ตัวเธอเองนี่แหละที่จะอึดอัด เผลอๆ พอเก็บสะสมความไม่พอใจเอาไว้มากๆ อาจถึงจุดที่ระเบิดตู้มออกมาทีเดียวเลยก็ได้


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอเสียงสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดหน่อยค่ะ ฮิ้ววว วว!!!หลังจากที่คุณเธอทั้งหลายวุ่นวายกับเรื่องหัวใจมานานหลายวันในวันนี้ก็ถึงเวลาที่เธอจะต้องกลับมาอยู่ในโลกของความเป็นจริงซะทีนะคะ เพราะว่ายังมีเรื่องอื่นๆที่สำคัญกว่ามาให้คุณต้องลงมือ แก้ไข จัดการยาวเป็นหางว่าวเลยนะถ้าไม่รีบตั้งสติกลับมาให้ไว รับรองได้เลยว่าจะกลายเป็นปัญหาหนักใจในอนาคตแน่ๆ#ดึงสติหน่อยลูก

>> คนมีคู่ <<สำหรับคนมีคู่ที่เกิดในวันพฤหัสบดีมาดามว่าความรักของเธอในครั้งนี้ ต้องใช้ความเป็นผู้ใหญ่และความมีเหตุมีผลเป็นหลักจะเวิร์กสุดค่ะ จะมาใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง ทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโตไม่ได้เด็ดขาดไม่อย่างนั้นนอกจากชีวิตรักของเธอทั้งคู่จะหาความสุขไม่ได้แล้ว ยังมีแววว่าจะไปด้วยกันไม่รอดอีกด้วยนะจ๊ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดคะ… ช่วงเวลารถด่วนขบวนสุดท้ายอย่างตอนนี้ ถ้ามีคนดีๆ เค้าเดินหลงเข้ามาในชีวิตของเธอเมื่อไหร่ ก็อย่ามัวแต่เล่นตัว อย่าเรื่องมาก อย่าใช้เวลาคิดนานเกินไปเพราะว่าถ้าหากเธอมัวแต่โอ้เอ้ชักช้า มาดามเตือนเอาไว้เลยนะว่าเดี๋ยวชะนีนางอื่นๆ ก็แย่งชิงไปหมด จนไม่มีคนที่ดีเหลือมาให้เธอเลือกหรอกค่ะ

>> คนมีคู่ <<ถ้าอยากจะเติมความหวานให้ชีวิตรักแฮปปี้ โดยเฉพาะสาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์มาดามก็ขอแนะนำให้เธอเอาอกเอาใจ ดูแลคนรักของตัวเองบ้างก็ดีเหมือนกันนะ อย่าปล่อยให้เค้ารู้สึกน้อยใจไปมากกว่านี้เลยค่ะไม่อย่างนั้นถ้าเค้าเกิดทนไม่ไหวขึ้นมา เดี๋ยวก็แอบไปให้สาวคนอื่นเทคแคร์แทนหรอก แล้วเธอจะเสียใจ!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เพราะว่าเธอและเค้า ถ่านไฟเก่ายังร้อน รอวันรื้อฟื้น~โอ๊ยยย มาดามขอมอบเพลงนี้ของพี่เบิร์ดให้สาวโสดที่เกิดวันเสาร์ไปเลยค่ะเพราะดวงชะตาความรักของเธอในช่วงนี้มีโอกาสพบเจอคนรักเก่า หรือคนที่เคยสร้างความประทับใจให้แก่เธอ ทำให้ทั้งตัวเธอเองและเค้าได้มีโอกาสรื้อฟื้นความหลังกันอีกครั้ง แอร๊ยยย!

>> คนมีคู่ <<ทางฝั่งสาววันเสาร์ที่มีคู่แล้วดวงความรักในช่วงนี้ก็เตือนออกมาว่ามีเกณฑ์ที่คนรักของเธอจะเจ็บไข้ได้ป่วย ไม่สบาย เพราะฉะนั้นตัวเธอเองก็ควรจะดูแลเอาใจใส่เค้าให้มากๆ รวมถึงต้องดูแลสุขภาพตัวเองบ้างนะคะไม่อย่างงั้นถ้าป่วยพร้อมกันทั้งสองคนขึ้นมา ก็คงจะต้องไปนอนสวีทหวานที่โรงพยาบาลกันยาวๆ แน่นอน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อัปเดตดวงกันแบบจุกๆ ไปเลยจ้า! เพราะว่ามาดามพาคุณสาวๆ ไปกันแบบครบถ้วนทั้งสำหรับคนโสดและคนมีคู่เลยทีเดียวนะคะ เพราะฉะนั้นถ้าหลังจากที่เช็กความรักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็อย่าลืมนำคำเตือนของมาดามไปปรับใช้กับสถานการณ์ความรักของตัวเอง และใช้เป็นข้อเตือนใจให้พวกเธอใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังกันมากขึ้นด้วยล่ะ คิดซะว่ากันเอาไว้ก่อนไม่เสียหายอะไร ดีกว่าต้องเที่ยวมาตามแก้ทีหลังไงล่ะจ๊ะ… แล้วในวันพรุ่งนี้ของสาวๆ แต่ละวันเกิดจะดีหรือไม่?ก็อย่าลืมกลับมาเจอกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ แล้วอัปเดตเช็กดวงไปด้วยกันนะคะ >//< …