ฮัลโหล เซย์ฮายยย...สาว ๆ ชาวSistaCafeทุกคน มาพบกับเจ้อีกแล้วนะคะ หลังจากที่ห่างหายวงการงานรีวิวไปนานเลย...แต่บอกเลยว่ากลับมาครั้งนี้ฉันมีเรื่องดี ๆ มาแฉ เอ้ยมาเล่าสู่กันฟังกันอีกจ้า ล่าสุดจะล่าสุดเจ้ไปเหมาของดีเซเว่นเขามาหมดเลย ไม่เหมาไม่ได้ เพราะช่วงนี้สะสมแต้ม 5555 ล้อเล่น จริง ๆ ไม่ใช่เพราะแต้มเลย แต่เพราะความครีมซองต่างหากล่ะจ๊ะ ต้องบอกเลยว่ายุคนี้ พ.ศ.นี้ เทรนด์ครีมซองมาแรง แบบแซงครีมขวดไปเลย ใครที่ไม่เคยใช้นี่คือเอาท์เลยนะเธอ เพราะเท่าที่ได้ยินได้ฟังมา บอกต่อว่าดี ว่าต้องลอง ทั้งนั้นเลย แถมมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ หลายสูตรด้วย แบบเยอะมั่ก มัก มากกก... ตาแตกเลยคุณพระ!!!

วันนี้ เจ้ถึงต้องมาฉีกซอง...แหกดูส่วนผสมข้างใน ว่ามีครีมตัวไหนน่าสนใจบ้าง ซึ่งส่วนผสมแรก ๆ ที่สาว ๆ สนใจกันมาก ๆ ก็คือ ไฮยาลูรอน ซึ่งช่วยในเรื่องของริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวฟูอิ่มน้ำ เราไปดู 5 ครีมซองตัวเด็ด ที่มีส่วนผสม ไฮยาลูรอน อันไหนใช้แล้ว ผิวเด้ง หน้าเด็กบ้าง ไปดูเลยค่า

#1 Sistar Baby Carrot White Serum

รูปภาพ:

เริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะSistar Baby Carrot White Serumทั้งซองทั้งชื่อคือมีความน่ารักมากเลยค่ะ ครีมซองนี้ เคลมว่า เป็นเซรั่มเบบี้แครอท ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี คอลลาเจน และที่สำคัญมีไฮยาลูรอน ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียแห้งกร้าน ให้ผิวดูกระจ่างใส ช่วยรอยสิว รอยแผลเป็น และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เหมาะกับทุกสภาพผิว

เนื้อเซรั่มมีสีขาวอมส้ม พร้อมเม็ดบีทเล็ก ๆ เกลี่ยง่ายซึมซาบไว พร้อมกลิ่นหอมหวานเล็ก ๆ ซึ่งเจ้ชอบมาก หลังใช้ทันทีผิวมีความชุ่มชื้น รู้สึกเย็นสบายค่ะ ไม่หนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ตัวนี้เลิศนะ ให้เต็มสิบค่า


# 2 Snowgirl Astaxanthin Gluta White Serum

รูปภาพ:

มาที่ตัวที่ 2 กันบ้างค่ะ กับแบรนด์ Snowgirl กับครีมSnowgirl Astaxanthin Gluta White Serumเซรั่มเนื้อเจล ที่เคลมว่า มีส่วนผสมของ Astaxanthin Whitening Complex ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และอ่อนเยาว์ค่ะ

สำหรับตัวนี้เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจล ซึ่งแอบมีกลิ่นฉุนนิดนึงค่ะ แต่เราก็ไม่ติดนะ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายบางเบาดีค่ะ ถ้าไม่ติดเรื่องกลิ่นก็จะให้เต็ม 10 เลยค่ะ

#3 Kisaa Whitening Aura Cream

รูปภาพ:

มีเบบี้แครอทแล้ว ก็มาดูมะเขือครีมมะเขือเทศกันบ้างค่ะ กับตัวนี้เลยค่ะ

Kisaa  Whitening Aura Cream

ครีมมะเขือเทศดำ กับคำเคลมที่ว่า ช่วยให้หน้าใส ซึ่งนอกจากมะเขือเทศดำแล้ว ยังมีส่วนประกอบของถ่านไม้ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส อมชมพู จุดด่างดำและรอยหมองคล้ำจางลงค่ะ และมีส่วนผสมของคอลลาเจน อาร์บูติน กลูต้า และ ไฮยาลูรอน

เนื้อเขาออกเป็นครีมเน้น ๆ เลย ซึ่งมีความแน่นมาก แต่ก็ไม่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเท่าไหร่ เกลี่ยง่าย แต่ยังมีความเหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อน เจ้คิดว่าถึงจะมีส่วนผสมของ ไฮยาลูรอน แต่ก็ไม่ได้ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเท่าไหร่ ตัวนี้จะเด่นเรื่องความกระจ่างใสมากกว่าค่า

#4 Royal Beauty Hyaluron Collagen Serum

รูปภาพ:

มาที่ตัวที่ 4 กันเลยค่ะ กับเจ้าซองนี้

Royal Beauty Hyaluron Collagen Serum

กับคำเคลม " ไฮยาเข้มข้น 2 เท่า" บวกคอลลาเจน และ คริสตัลไวท์ ช่วยให้รอยดำ รอยสิว ช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำ ฝ้าแดด พร้อมคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สดใสตลอดวัน

เนื้อครีมเป็นเนื้อเซรั่มมีสีขาวอมชมพู เกลี่ยง่าย กลิ่นหอม แต่แอบหอมแรงนิดนึง เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นดีค่ะ โดยรวมถือว่าชอบนะเลย ให้อยู่ในลิสต์ 5 ครีมเลยค่า

#5 MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วล่ะค่ะ กับ

MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum

ซองนี้เป็นอีกซองที่เคลม เรื่องไฮยารูลอน ด้วยคำเคลมเก๋ ๆ ว่า ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อุ้มน้ำได้ถึง 1000 เท่า และมีส่วนผสมของวิตามินซีช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมช่วยให้รูขุมขนกระชับ

สำหรับเนื้อครีมก็จะเป็นเนื้อเซรั่ม เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว แต่ก็มีข้อเสียเรื่องกลิ่นอีกแล้วจ้า กลิ่นแอบแรงไป แต่แนะนำสำหรับคนผิวมันเพราะเขาเคลมว่า ใช้แล้วหน้าไม่มันด้วยน้า

ฉ่ำมงหยา สมิหลา สงขลามากก คือว่ารับครีม รับเซรั่มกันแบบฉ่ำ ๆ แต่ละซองนี่คือมีไฮยาลูรอนแบบจุก ๆ นะ ซึ่งขอบอกว่า สามารถใช้ได้หมดทุกตัวเลยค่ะ เพราะเขามี อย ปลอดภัยแน่นอน แถมข้อดีของครีมซองคือ ถูกและดี หาซื้อง่ายพกพาง่าย เหมาะกับสาว ๆ ที่เน้นสวยแบบประหยัด แต่อยากเน้นการบำรุงที่เข้มข้น หาซื้อง่าย ที่เซเว่นเองค่ะ อยากให้ลองกัน เจ้ไปกี่รอบ ก็คือได้มาทุกรอบจ้า เอามาตุนแบบจุก ๆ เล้ยแต่ถ้าจะให้เปรียบเทียบทั้งหมด เจ้ขอมอบมงให้SISTAR Baby Carrot White Serumเป็นที่สุดในนี้ค่ะ เพราะจากที่ลองใช้แล้วคือชอบที่สุด ทั้งเรื่องเนื้อสัมผัส กลิ่น ปริมาณและผลลัพธ์หลังการใช้ คุ้มค่ากับการลงทุนสุดๆ ง่ายๆ เลยคือเป็นตัวที่เจ้ปลื้มที่สุดเลยค่า เลิฟ ๆๆ

สำหรับวันนี้ก็จัดหนักจัดเต็มกันไปเลย ไว้เจอกันบทความหน้านะคะ บ๊ายบายค่ะ See you...