สวัสดีค่ะ วันนี้มีเซรั่ม Rosehip Oil จากA’Kin สูตร Certified Organic Rosehip Oil ( Hydrating )ที่เหมาะกับผู้ใช้ทุกอายุ มารีวิวให้ดูกัน เห็นเขาเคลมว่าเป็น ออร์แกนิค จากออสเตรเลีย ยิ่งเกี่ยวกับใบหน้า คนแพ้ง่ายแบบมุก คือต้องเลือกดีดีค่ะ  เพื่อนๆ หลายคนอาจเคยได้ยินคำว่า Rosehip Oil กันมาพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ก็คิดว่าคงมีอีกหลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก มุกจะบอกว่ามันคืออะไร ดีต่อผิวยังไงบ้างมาดูกันค่ะ♥ ♥



รูปภาพ:

จากที่ไปเสิร์ชหามา ผลRosehipโรสฮิป จะมีลักษณะเป็นลูกสีแดงๆ มีแหล่งเพาะปลูกที่สำคัญในประเทศชิลี แอฟริกาใต้ หน้าตาประมาณดังรูป

รูปภาพ:

►► ข้างกล่องมีการเคลม ของการXไม่ใช้สารเคมีต่างๆ ที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวXอาทิ ไม่มีสารซัลเฟต ที่จะทำให้ผิวแห้ง เกิดการระคายเคือง , ไม่มีพาราเบน พวกสารกันบูด , ไม่มีซิลิโคน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว  แถมยังไม่มีการทดลองในสัตว์อีกด้วย ซึ่งมุกเห็นในหลายๆแบรนด์ก็ตระหนักเรื่องไม่ใช้สัตว์ทดลองเหมือนกัน ถือเป็นสิ่งที่ดีต่อใจ คนรักสัตว์แบบมุกมาก

รูปภาพ:

ตัวขวดบรรจุเซรั่มขนาด 45 ml เป็นแบบหัวดรอปเปอร์ใช้สำหรับหยดแค่บีบตัวหัวหยด เซรั่มไม่ไหลพวดผลาดออกมาแน่นอน

รูปภาพ:

A’Kin Certified Organic Rosehip Oil (Hydrating)มีส่วนผสมจาก Rosehip oil ,Vitamin C และ Macadamia Oil โดยจะสกัดด้วยวิธีการUnique CO2 Extractionซึ่งจะคงความบริสุทธิ์และคุณสมบัติไว้อย่างครบถ้วนคะ สีของเซรั่มที่ได้ จึงมีความเข้มข้นมาก และกลิ่นไม่เหม็นหืน แต่ก็มีกลิ่นตอนใช้อยู่นะคะ พอทนได้

◥ ◤◥ ◤◥ ◤◥ ◤◥ ◤

รูปภาพ:

✔✔✔ ✔

1.ตัวผลิตภัณฑ์จะประกอบด้วยกรดไขมันจำเป็น 80 % (โอเมก้า 3,6,9) ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟู เพิ่มความชุ่มชื้น ชะลอความเสื่อมของผิวให้อ่อนวัยเสมอ ดีมากเลย ใครๆ ก็ยังอยากคงความสาว ความตึงผิวไว้นานๆ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

รูปภาพ:

ทาลงบนผิวหน้า นวดเบาๆ ผิวจะรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นทันที

►สามารถใช้เซรั่มอย่างเดียว หรืออาจจะผสมกับครีมบำรุงอื่นๆได้ด้วยนะ◄

2. อุมดมด้วยวิตามิน A และ C ลดเลือนรอยแผลเป็นจากสิว อันนี้แหละปัญหาของมุกอีกอย่าง เวลาจะมีรอบเดือนนี่คือสิวแห่กันมาทุกเดือนค่ะ  มุกใช้มาได้สักระยะผลที่ได้เลยคือ รอยสิวจางลง หลุมสิวดูตื้นขึ้นอยู่นะคะ

รูปภาพ:

3. บำรุงผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส ใช้ทาได้ทั้งผิวหน้า และริมฝีปากก็ใช้ได้นะค่ะ ปากนี่ชุ่มชื้น ไม่แห้งค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนตัวคิดว่า ใช้แล้วผิวดีขึ้น จุดด่างดำจากรอยสิวจางลง ผิวดูเนียนขึ้น รูขุมขนดูกระชับขึ้น ปกติเป็นคนผิวมัน แพ้ง่าย ใช้ตัวนี้ทาหน้า ก็ไม่มันนะ แห้งซึมซับดี ค่ะ อยากแนะนำเลย เพื่อนๆ ลองไปหาซื้อมาใช้ดูจ้าA’Kin Certified Organic Rosehip Oil ( Hydrating )อันนี้มุกซื้อมาจากTOPSราคา1,195บาท จะอยู่ในโซนเครื่องสำอางออร์แกนิค แบรนด์ A’Kin ที่มุกเห็นเขามีทั้งแชมพู ครีมบำรุงผิวด้วยนะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันนะคะ หวังว่าน่าจะเป็นเคล็ดลับที่ดีไว้บำรุงผิวกันนะจ๊ะ แล้วพบกันใหม่กับสิ่งดีๆ ที่มุกกี้อยากบอกต่อครั้งหน้ากันนะคะ:))

♥♥♥♥♥♥♥