สวัสดีค่ะ สาวๆ เชื่อหรือไม่ ความสวยเป็นสิ่งที่พัฒนาได้ ไม่มีใครในโลกนี้ไม่สวย ทุกคนสวยในแบบของตัวเอง แต่ถ้าหากคุณยังสวย ดูดีไม่พอ คุณแค่ต้องดูแลตัวเอง เพิ่มความใส่ใจกับความสวยนิดหน่อย มาดูสิ่งดีๆที่ควรทำและจะทำให้คุณสวยขึ้นในทุกๆ วัน

รูปภาพ:https://pronto-core-cdn.prontomarketing.com/297/wp-content/uploads/sites/2/2017/03/555-%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%B0%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%86-resize.jpg

แค่มั่นเข้าไว้ คุณก็ดูดีได้เพราะเป็นผู้หญิง อย่าหยุดสวย ต้องยอมรับเลยว่าสังคมค่านิยมในปัจจุบัน หลายๆคนมักจะคิดว่า คนที่ดูดี สวย หล่อ มักจะได้โอกาสมากกว่า จากผลสำรวจ เปิดเผยว่าผู้หญิงไทยเพียง1%เท่านั้นคิดว่าตัวเองสวยแล้วอีก 99 ล่ะเขาคิดอย่างไร  ทุกคนต้องเคยมีความคิดแบบนี้บาง ฉันไม่สวย ฉันไม่ดูดี ฉันเลยไม่มีความมั่นใจในการทำอะไรๆแต่เราเชื่อว่าในโลกใบนี้ไม่มีใครไม่สวย มีแต่คนที่ขาดความมั่นในตัวเองเท่านั้นแหละ ความสวยงามที่แท้จริงนั้นไม่ใช่แค่เพียงภายนอกแต่มาจากภายใน สิ่งที่สำคัญคือการเชื่อมั่น มองเห็นคุณค่าและส่วนดีๆ ภายในตนเอง ผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตนเอง เราแค่มีความมั่นใจที่จะกล้าและดูแลตัวเองอย่างดีที่สุดเพื่อดึงส่วนที่สวยงามของตัวเองออกมาแล้ว เราจะรู้ว่าเรานั้นสวยที่สุดในแบบของเราเอง


ถึงเวลาแล้วยัง ที่เราจะสร้างความมั่นใจและดูแลตัวเอง รักตัวเองให้มาก ลองยิ้มหน้ากระจก พูดกับตัวเองว่าเราเก่ง เราสวย เชื่อมั่นตัวเองพัฒนา  สร้างบุคลิกภาพที่ดี ทานอาหารดีๆ ทำให้ชีวิตมีความสุขทุกๆวัน แค่นี้คุณก็จะดูดีได้ เพราะคุณมีความสุขและมั่นใจไ

ใส่ใจผิวหน้า ทาสกินแคร์บ้าง

เพราะหน้าเป็นส่วนที่ในร่างกายที่คนอื่นจะมองและจดจำเราได้ ถ้าหน้าเราดูโทรม ก็จะทำให้เสียความมั่นใจ ควรดูจักดูแล ทาสกินแคร์ดีๆ ที่เหมาะกับสภาพผิวเรา การเลือกสกินแคร์ก็เป็นเรื่องสำคัญที่ควรใสใจ เพราสาวๆ เมื่ออายุเพิ่มขึ้น ปัญหาต่างๆก็เริ่มตามมา การบำรุงผิวจึงเป็นเรื่องจำเป็นต้องทำ และเพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรทำให้ถูกขั้นตอนด้วยนะคะ

รูปภาพ:https://www.biotherm.co.th/media/catalog/product/cache/image/e9c3970ab036de70892d86c6d221abfe/c/o/config-life-plankton-essence-75-3614272340459.png

น้ำตบแพลงตอน LIFE PLANKTON™ ESSENCE เอสเซนส์เพื่อผิวอ่อนเยาว์ลงร่วม 3 ปี ใน 8 วัน* เข้มข้นด้วย LIFE PLANKTON 5% สูงสุดเท่าที่ Biotherm เคยใช้มา เพื่อการฟื้นบำรุงผิวที่เหนือกว่า รู้สึกได้ถึงผิวที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน ราวกับการเผยผิวใหม่ ทันทีที่ใช้น้ำตบแพลงตอน ผิวได้รับการปลอบประโลมและนุ่มนวลขึ้น หลังใช้ต่อเนื่องแปดวัน ผิวเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวเปล่งปลั่ง สม่ำเสมอ และเรียบเนียนขึ้น ชุ่มชื้น ยืดหยุ่นกว่าที่เคย ริ้วรอยลดเลือนลง ผลัดเซลล์ผิวสดใส อ่อนเยาว์ พร้อมลดการระคายเคือง 95% ผู้หญิงที่ลองใช้แล้วยังรู้สึกด้วยว่า LIFE PLANKTON ESSENCE ช่วยให้ผลิตภัณฑ์บำรุงที่ใช้ในขั้นตอนต่อไปทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และได้ผลดีกว่าการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรใดๆ เพียงอย่างเดียว

ลองเปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนลุคเดิมให้ดูดีขึ้น

การดูแลผมก็สำคัญไม่แพ้ผิวหน้า สาวๆควรใส่ใจดูแลสุขภาพเส้นผมให้สวยและแข็งแรง ใช้ครีมนวดผม สระและแปรงผมให้ถูกวิธี บำรุงผมสม่ำเสมอ ควรเล็มปลายผมทุก ๆ 10-12 สัปดาห์ เพื่อช่วยให้ผมแข็งแรงและป้องกันผมแตกปลาย รวมทั้งการรับประทานอาหารเพื่อผมสวย สารอาหารที่ช่วยบำรุงผม เช่น โปรตีน เส้นผมที่มีสุขภาพดีจะประกอบด้วยโปรตีนจำนวนมาก ช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรง ไม่หักง่าย กรดโอเมก้า 3 จะช่วยกระตุ้นรูขุมขนและต่อมไขมันบนหนังศีรษะ ส่งผลให้สุขภาพหนังศีรษะดีขึ้น ไบโอติน ช่วยสร้างเคอราติน ซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของเส้นผมและเล็บ  วิตามิน B5 ช่วยการงอกเส้นผม บำรุงผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง เป็นต้น

รูปภาพ:http://megawecare.co.th/contentdata/product/product87_020180621105709_360.jpg

รีจีเนซ (REGENEZ)

+ สูตรรวมสารอาหารที่จำเป็นต่อเส้นผมและเล็บ ลดการร่วงของผมด้วยไบโอตินปริมาณสูง

+มีไบโอตินสูงถึง 1000 ไมโครกรัม

+เหมาะสำหรับ : ผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมแห้งเสีย เล็บฉีกขาดง่าย

+ขนาดรับประทาน : มีปัญหาผมร่วง ผมบาง แห้งเสีย ทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 3 ครั้ง หลังอาหารทันที บำรุงผมและเล็บ ทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง หลังอาหารทันที

สุขภาพกับความงามเป็นของคู่กัน

ถ้าสุขภาพเราดี เราก็มีความสุขในการทำสิ่งต่างๆ ความสวยก็จะตามมา ถ้าเราปล่อยสุขภาพแย่ ดูโทรม ห่อเหี่ยว บุคลิกเราก็จะดูไม่ดี การดูแลสุขภาพ เริ่มต้นได้ง่ายๆ

-ออกกำลังกายยาวิเศษแห่งสุขภาพและความสวยนอกจากจะทำให้สุขภาพแข็งแรงช่วยป้องกัน โรคภัยต่างๆ ยังทำให้รูปร่างของสาวๆร่างเพรียวกระชับ เกิดสัดส่วนโค้งเว้า สร้างความมั่นใจให้สาวๆได้อีกด้วย

-การพักผ่อนให้เพียงพอร่างกายคนเราต้องการช่วงเวลาพักผ่อน 7- 8 ชั่มโมง การหลับอดนอนหรือนอนดึก ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ ผิวพรรณหน้าตาจะหม่นหมอง ไม่สดใส เพราะการนอนหลับจะช่วยให้ร่างกายสามารถซ่อมแซมตัวเอง ปรับสมดุลร่างกายให้มีสุขภาพดีและช่วยเสริมสร้างด้านความสวยงาม

-อาหารเลือกรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เพื่อให้ได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่าง ๆ ไปช่วยซ่อมแซม บำรุงร่างการให้สุขภาพดี แถมยังมีช่วยในการดูแลความงามบำรุงผิวพรรณ เส้นผมและเล็บ ให้สวยงามแข็งแรงอีกด้วย เช่น วิตามินบี 3 ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและทำให้ผิวหนังไม่ซีด วิตามินบี 5 ช่วยลดริ้วรอยต่าง ๆ ของผิวพรรณ  วิตามินซี พบมากในมะเขือเทศ ฝรั่ง ส้มทุกชนิด มะขามเทศ มะขามป้อม สตรอเบอร์รี่และผักใบเขียว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เป็นต้น

รูปภาพ:http://megawecare.co.th/contentdata/product/product1_020161010143731_360.jpg

แนท ซี (NAT C) วิตามิน ซีช่วยให้แผลหายได้เร็วขึ้น เนื่องจากวิตามิน ซี ช่วยให้ร่างกายซ่อมแซมและรักษาตัวเองโดยไปเสริมสร้างผนังเซลล์ ทำให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรง และต่อต้านการอักเสบ ทำให้แผลหายได้เร็วขึ้น



“ความเครียด” มีแต่ผลเสีย

ความเครียดไม่เพีลงทำลายสุขภาพเท่านั้น ยังส่งผลต่อความสวยของสาวๆ ทำใหผิวเสื่อมโทรมก่อนวัยอันควร เมื่อร่างกายปั่นป่วนจากความเครียด จะก่อให้เกิด สิวขึ้น จากฮอร์โมนที่ไม่สมดุล เกิดถุงใต้ตา รวมไปถึงผิวใต้ตาคล้ำ เกิดริ้วรอยรอบดวงตา นัยน์ตาไม่สดใส จากพักผ่อนไม่เพียงพอ ผิวหมองคล้ำไม่สดใส ทำให้แต่งหน้าไม่ติด เป็นต้น การฝึกคลายเครียดนั้น จึงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะถ้าจะถามให้คนเราไม่เครียดคงเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ การเลือกที่จะเครียดน้อยที่สุดหรือจัดการกับความเครียดให้เร็วที่สุด จึงอาจเป็นทางออกที่ดี ดังนั้นเมื่อเราเจอเรื่องเครียด ปัญหาในชีวิต ไม่ควรปล่อยไง้นาน สาวๆควรหาทางออกด้วยวิธีการต่างๆ อาจเป็นกินอาหารที่ชอบ คุยกับแฟนครอบครัว เล่นกับหมา แมว ออกไปเที่ยว ทำให้ตัวเองให้มีความสุขเข้าไว้นะคะ

รูปภาพ:https://wallup.net/wp-content/uploads/2016/05/13/334719-women-model-hair-brunette-looking_away-Dana-Dana_Kareglazaya-city-748x468.jpg

เป็นอย่างไรบ้างคะ สิ่งๆดีที่เรานำฝาก หวังจะทำให้สาวๆ จะได้ประโยชน์จากบทความนี้นะคะ แล้วพบกันใหม่นะคะ จุ้ฟๆ