มาๆๆๆ วันนี้จะพามารู้จักกับ Pre Serum ที่เพิ่มความแข็งแรงและความอ่อนเยาว์ให้ผิวกับ LANCOME Advanced Genifique ตัวใหม่ล่าสุดที่เพิ่งรูดบัตรซื้อมาใช้ ไปถอยมาวันแรกที่ขายเลยนะที่งาน LANCOME ที่ลาน Siam Paragon

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เหตุผลที่ซื้อตัวนี้มาเพราะผิวมีปัญหาคือใช้ยาสิว Differin รักษาสิวมาตลอดเกือบจะ 4 เดือน แล้วมันทำให้ผิวแห้ง ลอก แดง และที่สำคัญชอบกดสิว บีบสิว จึงมีรอยแดงและรอยดำจากสิวพอสมควร เบนซ์เลยต้องการผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงอย่างเร่งด่วน ลดอาการแดง และหน้าแห้ง ที่สำคัญต้องไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันด้วย

ตัว Advanced Genifique ของลังโคมมีมาครบ 10 ปีแล้วนะ และเบนซ์เพิ่งได้มีโอกาสลองใช้มาเมื่อ 2 ปีก่อน เพราะซื้อน้ำหอมแล้วได้ตัวเทสเตอร์มาทดลองใช้ จนต้องกลับไปซื้อไซส์จริงมาเลยทีเดียว

กลับมาคราวนี้มาพร้อมกับชูนวัตกรรม Microbiome ( ไมโครไบโอม ) เป็นครั้งแรกของโลกในวงการเครื่องสำอางค์ที่มีการพูดถึงตัวนี้ เบนซ์ก็เคยได้ยินชื่อนี้จากลังโคมที่แรกเหมือนกัน

***BA บอกว่าทุกวันนี้ที่เราใช้ครีมกันอยู่เนี่ยมันบำรุงผิวเราแค่ 50% เท่านั้นเองนะ อีก 50% ที่เหลือคือ Microbiome ถ้าดูแลทั้งผิวด้วยและ Microbiome ไปด้วย ผิวเราจะดียิ่งขึ้นไปอีก***

รูปภาพ:

ขอเกริ่นเจ้าตัว Microbiome ก่อนดีกว่าว่าทำไมลังโคมถึงได้เห็นความสำคัญกันนักMicrobiome คือจุลินทรีย์ที่อยู่บนผิวเราตั้งแต่เราอยู่ในท้องแม่เลยนะMicrobiome เป็นส่วนประกอบสำคัญของผิวชั้นนอกและความสมดุลของ Microbiome ก็จำเป็นต่อผิวเราถ้า Microbiome อยู่ในสภาวะที่เหมาะสมผิวเราก็จะอยู่ในสภาพที่ดีแต่มันก็มีปัจจัยหลายอย่างที่มาทำลายความสมดุลและจำนวนของ Microbiome ด้วยเช่น รังสียูวี มลภาวะ ความเครียด ฮอร์โมน ฯลฯจึงส่งผลให้ผิวมีริ้วรอยก่อนวัย ผิวแห้ง จุดด่างดำ ผิวไม่เรียบเนียน

รูปภาพ:

ทางลังโคมจึงวิจัยและพัฒนาให้ Advanced Genifique ต้วใหม่คือพรีเซรั่มที่ดูแลผิวและ Microbiome ให้อยู่ในสภาวะที่สมดุล เพื่อผิวแข็งแรง, จุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆ ลดเลือนลง, ผิวกระชับและยืดหยุ่นมากขึ้น เท่ากับเราได้ดูแลผิวครบ 100%

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจคือ Pre & Probiotic Fractions ถึง 7 ชนิด เช่น Mannose, Alpha-Glucan Oligosaccharides, Beta-Fructooligosaccharidesที่, Lactobacillus เป็นต้น ที่ให้อาหารที่สำคัญต่อผิวและ Microbiome ช่วยฟื้นบำรุง ลดการอักเสบและเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว

***ใน 1 หยดมีสารสกัดจาก 30 ล้าน Microbiome***

วิธีใช้ ใช้ครั้งละ 1 ปั๊ม ใช้ก่อนลงเซรั่มหรือครีม (แต่ถ้าใช้ Essenceแบบน้ำ ให้ลง Essence ก่อนแล้วตามด้วย Advanced Genifique และต่อด้วยเซรั่ม และครีมบำรุง) ทาทั่วหน้าและลำคอ ( ทาใต้ตาได้ด้วยนะ )

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อบางเบาและกลิ่นน้ำหอมน้อยกว่าตัวเก่าเยอะเลย เกลี่ยง่ายมากและซึมเข้าสู่ผิวไวและไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวเลย ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยล่ะ สามารถลงเซรั่ม ครีม หรือกันแดดต่อได้เลย จุดเด่นคือตัวปั๊ม มันจะดูดเนื้อเซรั่มขึ้นมาเองตอนที่หมุนเปิดจุกโดยที่ไม่ต้องกดเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่ลองใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนมาประมาณ 7 วัน ( ใช้ Advanced Genifique ทุกเช้า+ กันแดด, ส่วนกลางคืนใช้ 4 คืน อีก 2 คืนสลับใช้กับ Differin ) ตั้งแต่วันที่ 30ส.ค.- 5ก.ย. ที่เห็นได้ชัดคือรอยแดงจากการกดสิว ที่วงไว้คือรอยกดสิวกดตั้งแต่วันแรกที่ใช้ Advanced Genifique ปกติรอยกว่าจะจางลงต้องใช้อย่างน้อย 3 สัปดาห์ ต่อให้ใช้วิตซีเข้มข้นก็ยังต้องรอเกือบ 1 เดือนรอยถึงจะจางลง แต่นี่คือรอยจางลงไวมากทั้งๆที่ใช้มาแค่ 7 วันเอง คิดว่าถ้าใช้ต่อไปเรื่อยๆรอยจะจางลงมากกว่านี้ รอยแดงใหม่ที่เกิดขึ้นจะเห็นผลชัดเจนสุด และมีรอยแดงจากการแกะสิวบริเวณเหนือริมฝีปาก รอยนี้ก็หายไวเหมือนกัน

สีผิวมีความกระจ่างใสขึ้น ผิวที่แห้งลอกและแดงจากยาสิวสภาพโดยรวมคือดีขึ้น ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นและเนียนขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute

สามารถทาบริเวณรอบดวงตาได้ด้วยน้า และค่อยตามด้วยอายครีม แนะนำให้เก็บไว้ในตู้เย็นเวลาหยิบมาทาจะได้รู้สึกเฟรชขึ้นวันไหนผิวโทรมอยากรีเฟรชผิวเร่งด่วน ใช้ 3 ปั๊ม โปะลงผิว เน้นบริเวณที่เรากังวล

รูปภาพ:

LANCOME Advanced Genifique สูตรใหม่คือตัวแม่เรื่องกู้ผิว ผลลัพธ์ชัดเจนไม่จกตาแบบนี้ ขอมอบตำแหน่งพรีเซรั่มสุดเลิฟ สาวๆควรมีไว้ติดบ้านเป็นพรีเซรั่มสามัญประจำบ้าน ทุกวันนี้เบนซ์ใช้แค่ Advanced Genifique ตัวเดียวบำรุงผิว ดูแลปัญหาผิวได้ครบ และตรงตามที่เราต้องการมากๆ ตัวเดียวจบ สามารถใช้ควบคู่กับยารักษาสิวได้ด้วยมันตอบโจทย์เบนซ์และสาวๆที่มีปัญหาเรื่องสิว และต้องมีต่อขวดที่ 2 แน่นอน

ที่สำคัญราคาถูกลงกว่าเดิมด้วยน้า มีขนาด 30, 50, 75 และ 115 ml.

ข้อเสีย

1 มีส่วนผสมของซิลิโคนและน้ำหอม

2 ฝาขวดเป็นแบบกดซึ่งไม่สามารถหยดทีละน้อยๆได้ กดทีเดียวคือออกมาหมดเลย เวลาอยากได้ปริมาณน้อยต้องแต้มบริเวณหลอดเอา