เอาล่ะจ้าๆๆ สวัสดีสาวๆที่น่ารักทุกคนวันนี้มาดามขอนำเสนอสีลิปสติกสวยๆ ที่จะมาเพิ่มความมั่นใจให้แก่สาวๆเพราะจะเอาใจ

อย่าเพิ่งน้อยอกน้อยใจกันไป ในโชคชะตา เพราะปีนี้ 2019 สาวผิวแทนมาแรงนะเออ มาดามเอง มีความเข้าอกเข้าใจ สาวๆ ผิวคล้ำเป็นอย่างดีที่สุดดดด เพราะมาดามก็ดำดีสีไม่ตกเช่นกัน5555

วันนี้มีเรื่องมาเม้าส์อ่ะแกรรรเผอิญว่ามาดามค่อนข้างจะไฮโซ เลยไปเดินใช้เงินเล่นตามสไตล์สาวโสดที่สวยและรวยมากก็ไปปะ! กะนางเข้าให้!แม่เจ้าประคูณณณณณณณณณณณณ!!!!!!!!!!

ลิปสติกออกใหม่ของทางแบรนด์ลอรีอัล


" คุณค่าที่มาดามคู่ควร "

ชะนีอย่างฉันเหรอจะพลาด เดินไปเข้าไปดูอย่างไวปานวอกเลยจ้า

เมื่อแรกเห็นเคาน์เตอร์นางเริ่ดนะแดงฉานอย่างเดือดมาดามชอบมากกก เหมาะกะสาวร้อนแรงเซ็กซี่ขยี้อารมณ์แบบฉันที่สุดเลยแกรรรร

ตัวแพ็กเกจเป็นแท่งสีดำเรียบสวยหรู เริ่ดสุดๆ ไปเลยยยย

รูปภาพ:

มีหลากสีหลายสัน ให้สาวได้เลือกกันนะจ๊ะ แต่อย่างที่บอกล่ะว่า วันนี้มาดามเอาใจตัวเองเอ้ย!!เอาใจสาวกสาวผิวแทน ปานน้ำผึ้งเดือน 11 ของมาดามกันนะจ๊ะ เนื่องจากมาดามได้ไปลองไป test จากลิปตัวนี้อย่างดีกะผิวของตนเองแล้วจึงได้คัดเลือกสีที่สาวๆผิวแทนใช้แล้วปัง!!!!ไม่พังไม่เจ๋อหรือวอกแน่นอนค่ะเลือกรองพื้นผิดว่าแย่แล้ว เลือกสีลิปผิดก็ชีวิตเปลี่ยนได้เช่นกัน

จำไว้นะคะสาวๆ " ปากจะแดงต้องแดงอย่างมีคุณภาพ อย่าแดงบ้าแดงบอ แดงเหมือนเพิ่งกินลาบเลือดเสร็จ ไม่อาววววว "

รูปภาพ:

ลิปสติกที่มาดามกำลังแนะนำอยู่นั้น มีชื่อว่า

ROUGE SIGNATURE MATTE LIP INK อ่านสำเนียงไทยคือ

รูจ ซิกเนเจอร์ แมท ลิป อิงค์

ชื่อยาวดีจังคุณขาาาาา นั่นแหละค่าาา ตามนั้น ชัดเจนว่าทาแล้วเป็นเนื้อแมท และเป็นแบบลิปจุ่มนะจ๊ะ คือหนูต้องหมุนฝานางขึ้นมา แล้วเอาพู่กันป้ายทาไปที่ริมฝีปาก โอเคนะ เข้าใจนะคะเด็กๆ

( ต้องอธิบายกันขนาดนี้เลยเชียวรึ )

มาดามค้นพบว่ามีแต่สวยๆ ทั้งนั้นเลยยยยย แต่ว่าด้วยความผิวแบบควีนบี จึงไม่สามารถใช้ได้ทุกสีที่มีมาดามเลยคัดมา 4 สีที่เหมาะกะสาวผิวเข้มและสามารถทาไปออกงาน หรือ everylookได้ นะคะ

รูปภาพ:

ตัวแท่งได้ออกแบบดีไซน์มาอย่างเริ่ด ไม่ต้องอายหรือไม่มั่นใจขณะที่หยิบมาเติมปากระหว่างวันแน่นอนจ้า ก็จะเป็นแท่งๆ แบบนี้นะสาวๆ ตัวฝาออกแบบได้พอดีหมุนง่ายปิดได้สนิท ไม่ต้องกลัวว่านางจะเกลียวหวานราดกระเป๋าเราแน่นอนค่าาา

รูปภาพ:

สี่กุมารรรร หาญกล้าาา !!!!!! ตรี จักร สังข์ สังวาลย์ ที่แท้AISของแม่

มาดามก็ไปลองมาหลายสีอยู่นะ จนเจอน้องๆ ที่เหมาะกะสาวผิวสีน้ำผึ้งเดือน 11 อย่างเราเข้าให้!!!! แกมันดีมาก 4 ตัวนี้คือ TOP ของรุ่นเลยจ้าาาาา

น้องๆ ที่มาดามได้คัดมานั้น มีดังนี้ค่ะ

เบอร์129 I LEAD

เบอร์130 I AMAZE

เบอร์ 124 I EMBRACE

เบอร์126 I PLAY

ราคาแท่งละ 299 บาทเองงงงงง!!!!!!!!

รูปภาพ:

ใต้ความผิวรองพื้นเบอร์เลขสูงๆอยากจะบอกว่าปาดง่ายเม็ดสีแน่นสวยมาก และแห้งเร็วไม่เลอะอร้ายยยยยย สวยๆๆ อ่ะ ชอบบบๆ มาดามปลื้ม126สุดด้วยความชอบสีแนวนี้ คือมันสุภาพทาไปไหนก็ได้ แต่ก็มีความแซ่บแบบสาวผิวแทนอ่ะแก เข้าใจฉันป่ะรองมาก็ 129 130 และ 124จริงๆ ไม่ใช่ฉันไม่ชอบสีชมพูนะจ๊ะ แต่รุ่นนี้เนี่ย สีชมพูที่ไปกะผิวแบบเราได้ดีสุด คือเบอร์ 124 นี้ นอกนั้น มันชมพูเกิน ชมพูมากไปสาวผิวแทนแบบเราจะไม่รอดเอาได้ 124 จึงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่พอยอมรับได้สำหรับสาวผิวคล้ำที่อยากได้ลุคหวานใสบ้างนะคะ

รูปภาพ:

พอช้อปเสร็จ ก็มาดูผลว่าเจ้าลิปนี้จะติดทนมากแค่ไหน บอกเลยว่ามากกกกกกกกก!!!!!มาดามเดินเล่นไปมาทั้งวัน ด้วยความว่างและรวย 5555+ ซึ่งตอนนี้เจ้าลิปสติกที่มาดามได้ทำการสควอชไว้บนแขน ก็ได้เข้าสู่สภาพการเป็นแมทของมันอย่างสมบูรณ์เนื้อสีแน่นจริง เกาะติดยิ่งกว่าเจ้ากรรมนายเวรกันเลยทีเดียวและผิวสัมผัสของเนื้อสีบางเบาเหมือนไม่ได้ทา อารมณ์เหมือนใส่ชุดนอนไม่ได้นอน?!เอาเป็นว่าสีก็ยังสวยยังชัด แสงปกติก็รอด แสงเหนือ แสงใต้ ก็รอดแกรรรร ซื้อเถอะฉันแนะนำจริงๆ นะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

และนี่ก็คือ ตรี จักร สังข์ สังวาย์ ของมาดามนะคะไอเทมมาแรงแซงแหกโค้งแบบนี้ สาวๆก็ไปตามซื้อตามหากันได้ราคาเพียง 299 บาท ย้ำ 299 บาทเท่านั้น!!!!รับรองว่า ฟินนนนนน ฮิฮิฮิ เป็นกำลังใจให้ฉันด้วยนะแกรร เดี๋ยวฉันจะไปล่าหาไอเทมอื่นมาให้ใหม่ สำหรับวันนี้ ก็ขอให้เลือกสีลิปได้เหมาะกับผิวตัวเองทุกคนเลยนะค่าาา มาดามต้องไปแหละค่ะ มีนัดกะผู้ชาย โอเคSEE YA! JUB JUB <3