รูปภาพ:

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มาบอกเคล็ดลับผิวเนียนใส ไม่ง้อเข็ม ไม่ต้องไปฉีดวิตามินใดๆ ให้สาวๆ อ่านกันตอนนี้ก็แดดเมืองไทยก็แรงเหลือเกิน ลำพังทาครีมอย่างเดียวไม่พอแน่นอน แค่ไปเที่ยวกลับมาผิวก็คล้ำละเด้อออ่ะมาดูกันว่าอะไรที่ทานแล้วเห็นผล ไม่เห็นผลยังไงบ้างค่า

เริ่มที่ตัวแรก GlutaMAX

รูปภาพ:

อ่ะตัวนี้นางสารสกัดจาก มะเขือเทศ ช่วยให้แก้มแดงฝาด อมชมพูสารสกัดจากองุ่น เปลือกสน อะเซโรล่าเชอรี่ ส้ม ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดรอยสิว ลดอาการผิวบางแพ้ง่าย วิตามินซี ซิงค์และอัลฟาไลโปอิค ที่ช่วยเรื่องสิวอีกด้วยค่า



รูปภาพ:

เม็ดเป็นสีชมพูอ่อนค่ะ ทานง่าย ไม่ติดคอ เกลกินยาเม็ดยาก แต่กินตัวนี้ได้ ลื่นปรื้ดลงคอไปเลยเจ้า ที่ไปซื้อเพราะว่าเห็นรีวิวเเน่นเยอะ มีขายที่วัตสัน หรือในห้างมาเป็นเวลานานมากแล้วว ถึงเวลาลองซะทีเน้ออ นี่ก็เลยมั่นใจแล้วแหละว่าปลอดภัย ว่าคุณภาพสารสกัดที่เอามานั้น มาจากประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียวและในไทยก็ผ่านการรับรองจาก อย. และ ผลิตโดยโรงงาน GMP ด้วยน้า เชื่อได้แน่นอนมาถึงวิธีกินกันบ้างปกติก็วันละเม็ดความรู้สึกหลังทานเกลทานวันละสองเม็ดก่อนนอนช่วงประจำเดือนมีสิวหรือนอนน้อยอันนี้ก็จะกินเบิ้ลไป ช่วยได้ดีมากๆเลยค่า พอโทรมปุ้ปไปสอยมาทันที อิอิ

ราคา 285 บาท



ตัวถัดมา คือ Colly gluta C

รูปภาพ:

ตัว Colly Gluta C นี้จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจริงๆเค้ามีขายแบบซองด้วยนะ แต่ไม่ค่ะเราอยากเห็นผลก็เลือกให้สุด จัดแบบกล่องมาเลย

รูปภาพ:

ซึ่งมี 4 ซองต่อกล่อง ซองละ 7 แคปซูลส่วนผสม เป็น L-Glutathione และ L-Cysteine ที่ช่วยเสริมการสร้างกลูต้าในร่างกาย แล้วยังมี Grape Seed ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์อีกทั้งมีส่วนผสมอื่นอีกๆ ตามที่เห็นหลังซองเลยยย โดยวิธีการกินก็ง่ายๆ วันละเม็ดก่อนนอน แต่ช่วงอาทิตย์แรก ถ้าใครอยากเห็นผลเร็วๆ ก็สามารถกินวันละ 2 เม็ดได้ และดื่มน้ำตามเยอะๆความรู้สึกหลังทานเกลคิดว่าอาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้ คือกินครบ 4 ซอง ก็ยังไม่เห็นผลชัดเจน  รู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น แต่ยังไม่ใส คงต้องรอดูยาวๆ ค่า ขนาด 1 กล่อง มี 4 ซอง 28 แคปซูลราคา 356 บาท

ตัวต่อมา karmart L-Glu Glu Jejuvita

รูปภาพ:

หน้าตาน่าซื้อประมานนี้จ้า สะดุดตาเพราะกล่องสีชมพูกับความชื่นชอบน้องนิโคลีน >< เข้าเรื่องดีกว่า ส่วนประกอบหลักเจจูวิต้าแอลกลู คือ กลูแอล-กลูต้าไธโอน,แอล-กลูตามีน แอล-ซีสเตอีน,ไกลซีน,สารสกัดจากมะเขือเทศ  ใน 1 กล่องมี 30 แคปซูล


รูปภาพ:

ซึ่งแคปซูลของนางก็ทานง่าย ไม่ติดคอตัวนี้นำเข้ามาจากเกาหลีแดนกิมจิตามแบรนด์ Karmartที่เราคุ้นเคยกันซึ่งช่วยให้ผิวเนียนใสประดุจหนึ่งสาวเกาหลีแบบนี้เลยยความรู้สึกหลังทานเกลก็ทานครบกล่องพอดีนะ ผิวใสขึ้นเล็กน้อยค่ะไม่ได้ว้าวมาก แต่ถือว่าทานได้เรื่อยๆ จ้าราคา 299 บาท



ตัวถัดมาเป็นแบบชงดื่มกันบ้าง Nuui Vit Ver

รูปภาพ:

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผู้หญิงทุกคนมีสุขภาพผิวสวยกระจ่างใส ซึ่งมีสารสกัดจาก คอลลาเจนไตรเปปไทด์ ( Collagen tripeptide ) ที่สกัดจากปลาน้ำจืด 100% สามารถดูดซึมได้ดีกว่า 4 เท่าช่วยบำรุงให้ผิวมีสุขภาพดีผิวแลดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติใน1กล่องมี6ซอง ชงดื่มในน้ำเย็นได้ 6 วันทานก่อนนอนหรือตอนท้องว่างจะดีมากค่า

ราคา 294 บาท


ตัวสุดท้ายแล้วจ้า Watsons L-Gluta Berry Plus

รูปภาพ:

ตัวนี้ก็เป็นแบบชงดื่มกับน้ำเย็นค่ะ ชอบตรงกลิ่มไม่คาวเลยทานง่ายมากๆ เหมือนน้ำผลไม้มีส่วนผสมจาก L-Gluta, สารสกัดทับทิม, คอลลาเจนจากปลา,วิตามิน C  ซึ่งก็จะทำให้ผิวเราใสขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติใน1กล่องจะมีด้วยกัน 10 ซองราคาที่ซื้อมาแค่ 99 บาทเองนะ เพราะเค้าจัดโปรลดราคา ถือว่าเหมือนชิมน้ำผลไม้ไปก่อน แฮ่ๆ


รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับการรีวิววิตามินบำรุงผิวสวยของเกลมีทั้งเห็นผลบ้างไม่เห็นผลบ้างแต่เราก็ได้ลองอ่ะเน้ออแต่ฝากเพื่อนๆ ไว้นิดนึงน้า เกลไม่ได้ทานติดต่อกันนะคะ จะทานเดือนเว้น 1 เดือนเพื่อให้ร่างกายได้พักและปรับสภาพบ้างเจ้า ค่อยๆ ตามหาตัวที่ใช่ในงบที่เอื้อมถึงกันต่อไปปป

อ่ะมาค่า มาเรียงลำดับตัวที่ชอบมากที่สุดไปน้อยสุดกันดีกว่าตัวที่ 1 GlutaMaxตัวที่ 2 karmart L-Glu Glu Jejuvitaตัวที่ 3 Colly gluta Cตัวที่ 4 Nuui Vit Verตัวสุดท้าย Watsons L-Gluta Berry Plus

สุดท้ายนี้รีวิวของเกลก็ขอให้เป็นประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกทานวิตามินบำรุงผิวใสไม่มากก็น้อยนะค้า