สวัสดีสาว ๆSistaCafeทุกคนวันนี้ทางเรามีสกินแคร์ตัวใหม่ราคาสบายกระเป๋ามาแนะนำ เป็นไอเท็มเด็ดที่ทางเราแอบลองใช้เงียบ ๆ มาพักใหญ่แล้วพบว่ามันดีย์มากกกกจนเก็บเอาไว้คนเดียวไม่ได้รู้สึกคันไม้คันมืออยากจะบอกต่อ วันนี้เลยถือโอกาสมาเขียนรีวิวแบบจัดเต็มให้ทุกคนได้ไปลองใช้เหมือน ๆ กันตามไปดูกันเลยยยย~

รูปภาพ:


ไอเทมเด็ดที่ว่านั่นก็คือ

" ไฮยาลูรอน คอลลาเจน เซรั่ม "


นั้นเองค่า

เรามาดูถึงส่วนผสมหลักของตัวนี้กันนะคะ เริ่มจาก

ไฮยาลูรอนที่มีคุณสมบัติในเรื่องของความชุ่มชื้น และการเติมน้ำให้กับผิวซึ่งเหมาะมากกับสาวผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำทำให้ผิวหน้าดูอิ่มฟู ดูสุขภาพดี ต่อมาเป็นตัวคอลลาเจนและคริสตรัลไวท์ที่ทำให้เกิดการผลัดเซลล์ผิว และมีส่วนช่วยให้ผิวหน้ามีความกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:


เรามาดูที่ตัวแพ็กเกจกันก่อนเลยนะคะ เป็นซอง

สีม่วงอมชมพู

ขนาดกะทัดรัดเหมาะแก่การพกพาไปไหนมาได้สะดวก ตัวฝาเป็นเกลียวง่ายต่อการเปิด-ปิดทำให้ผลิตภัณฑ์ไม่หกเลอะเทอะก่อนที่จะใช้หมด คงถูกใจสาว ๆ ที่รักในการเดินทางหรือแต่งหน้าบนรถในเวลาเร่งด่วนเป็นที่สุด

ต่อกันด้วยเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์เป็น

เนื้อกึ่งเจล


สีม่วงใส


และมี

กลิ่นหอมอ่อน


ไม่ฉุน เมื่อทาลงบนผิวหน้าแล้วให้ความรู้สึกนุ่มลื่นเห็นได้ชัดว่าผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น และเนื้อกึ่งเจลทำให้ซึมไวไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ จะสภาพผิวไหน ๆ ก็สามารถใช้ได้นะจ๊ะ

รูปภาพ:

ส่วนของวิธีใช้สามารถทาได้ทั้งเช้า-เย็น และก่อนนอน

-

ตอนเช้า


ทาบำรุงเป็นขั้นตอนแรกก่อนแต่งหน้าเพื่อทำให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นพร้อมรับเครื่องสำอาง และช่วยให้รองพิ้นติดทน ไม่ไหล ไม่เยิ้มระหว่างวันอีกด้วยจ้า

-

ก่อนนอน


แนะนำให้ทาหนา ๆ ได้เลยค่ะเพราะตอนที่เราหลับเจอทั้งพัดลม แอร์ที่ทำให้หน้าเราแห้งได้เพราะฉะนั้นโบกตัวนี้ลงไปตื่นขึ้นมาผิวหน้าฟู อิ่มน้ำเหมือนได้นอนหลับครบ 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

สรุปกันเลยดีกว่าว่าใช้ตัวนี้ตลอด 1 สัปดาห์แล้วรู้สึกอย่างไร- แพ็กเกจสะดวกต่อการพกพา ฝาก็เปิด-ปิดง่ายช่วยให้เก็บผลิตภัณฑ์ใช้ในครั้งต่อ ๆ ไปได้

- เนื้อสัมผัส/กลิ่นเนื้อเจลเกลี่ยง่ายซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนแม้แต่น้อย

- ความชุ่มชื้นปกติเป็นคนหน้าแห้งรองพื้นไม่ติดหน้าแต่ลองลงตัวนี้ก่อนลงรองพื้นแล้วพบว่าผิวหน้าดูเรียบเนียนแบบสุด ๆ- ความกระจ่างใสตรงจุดนี้ยังไม่เห็นผลชัดเจนนักคงต้องใช้ระยะเวลาอีกสักหน่อยแต่ผลลัพธ์ชัด ๆ คือได้ผิวอิ่มน้ำ ดูสดชื่นส่องกระจกแล้วพอใจในผิวหน้าตัวเองทุกเช้าแค่นี้ก็แฮปปี้แล้วจ้าอยากให้ทุกคนไปลองกันนะคะ รับรองว่าต้องร้องWOW❣❣❣❣❣❣❣❣❣❣