สวัสดีค่าทุกคนนนนการบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ต่างๆ ก็ว่าสำคัญแล้วเนอะ แต่หารู้ไม่ว่าการล้างหน้านั้นสำคัญกว่าอีกนะคะ เพราะว่าผิวของเรานั้นมักมีการผลัดเซลล์ผิวเก่าออกทุกๆ เดือน แต่ทว่าอายุที่ยิ่งเพิ่มมากขึ้น ทั้งรังสี UV มลภาวะต่างๆ ทั้งผิวบอบบางแพ้ง่าย จะส่งผลให้การผลัดเซลล์ผิวช้าลง และทำให้เกิดการสะสมอุดตันของเซลล์ผิวเก่า จึงทำให้เป็นสิวได้ง่ายนั่นเองค่ะ ดังนั้นต่อให้เราประโคมสกินแคร์บำรุงไปเยอะแค่ไหนก็ไม่เห็นผลอยู่ดี ต่อให้เปลี่ยนสกินแคร์ไม่ว่าจะดี ถูกหรือแพงแค่ไหนก็ไม่หาย เพราะเจ้าเซลล์ผิวเก่าตัวปัญหายังอยู่ค่ะ เพราะฉะนั้นเราควรเริ่มต้นที่การล้างหน้าให้สะอาด เพื่อเป็นการเปิดผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ในขั้นตอนถัดไปกันนะคะวันนี้พลอยจึงมีเซรั่มล้างหน้าที่เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิว ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวดังกล่าวอย่างDearest Oh My Sensitive 2 in 1 Mask & Cleanมารีวิวบอกต่อด้วยค่า ต้องขอหยิบมาเขียนรีวิวจริงๆ เพราะเป็นนวัตกรรมเซรั่มเจลล้างหน้าแบบ 2 in 1 ที่ได้ทั้งล้าง ทั้งมาส์กในขวดเดียวเลย แล้วก็ยังอ่อนโยนต่อผิวมากๆๆ ด้วยนะคะ

รูปภาพ:

Dearest Oh My Sensitive 2 in 1 Mask & Clean เป็นเซรั่มล้างหน้าที่มีสารทำความสะอาดเทคโนโลยีอย่าง Micellar ที่ฮิตมากใน Cleaning เป็นส่วนประกอบอยู่ด้วยน๊า บอกได้เลยว่าสามารถช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกอุดตัน และล้าง Make up ได้อย่างหมดจดกันเลย และยังอ่อนโยน ปลอดภัยกับผิวสุดๆ แม้ผู้หญิงตั้งครรภ์อยู่ก็ใช้ได้นะ เพราะผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง และไม่มีส่วนประกอบของสารอันตรายอย่างพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ ไม่มีการเติมแต่งสีเพิ่ม และยังมีค่า pH Balance 5.5 ที่ช่วยรักษาสมดุลต่างๆ ภายในผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

Packaging แบบหัวขวดปั๊มทำให้ใช้ได้สะดวก และเหมาะกับการพกพามากๆเลยนะ ปั๊มแค่ 1 - 2 ครั้งก็จะได้เนื้อเซรั่มเจลออกมาในปริมาณที่พอดีกับการล้างหน้า 1 ครั้งเลย ซึ่งตัวเจลเซรั่มก็มี Texture คล้ายกับเซรั่มที่เป็นสกินแคร์บำรุงผิวจริงๆนะ แต่ก็จะมีความหนืดพอสมควร แล้วก็ไม่มีสีเลยด้วย ส่วนเรื่องกลิ่นนั้นก็จะออกแนวคลีนๆ สดชื่นค่ะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลยสักนิดเดียว เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมค่ะ

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็สามารถใช้นวดลงบนผิวหน้าที่เปียกแล้วล้างน้ำสะอาดแบบปกติ หรือจะนวดลงบนผิวหน้า แล้วมาส์กทิ้งไว้ 10 - 15 นาทีก็ได้นะ จะช่วยให้วิตามินและ Active Ingredient ได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะ จากนั้นก็ล้างน้ำสะอาดออกได้เลย

รูปภาพ:

หลังล้างน้ำสะอาดออกก็จะสัมผัสได้เลยว่าผิวสะอาดหมดจด ผิวไม่แห้งตึงเลยสักนิด รู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสว่างกระจ่างใสขึ้นทันทีค่ะ ที่พลอยชอบอีกอย่างเลยก็คือ Dearest นั้นเป็นเจลเซรั่มล้างหน้าที่สามารถคลีนเครื่องสำอางได้เกลี้ยงมากๆเลย หลังลองเช็ดโทนเนอร์ซ้ำดูก็ไม่มีคราบเครื่องสำอางบนแผ่นสำลีด้วยค่ะ ส่วนเรื่องรอยสิวยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่นะคะ

รูปภาพ:

เป็นเซรั่มเจลล้างหน้าที่ดีอีกแบรนด์นึงเลย พลอยใช้แล้วชอบมากๆ หากใช้อย่างต่อเนื่องผิวต้องค่อยๆดีขึ้น และแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้พลอยขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านะคะ ^^ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ

รูปภาพ: