สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิวดินสอเขียนคิ้ว ที่ใช้แล้วปัง ไม่โป๊ะ เพราะคิ้วคือมงกุฎ ของใบหน้า เป็นโหงวเฮ้ง เรียกทรัพย์ หรือคนรัก ของเราก็ว่าได้ และจี้เชื่อว่าสาวๆ หลายคนขาดไม่ได้แน่นอน ไม่ว่าจะแต่งหน้า ทาแป้ง ปัดแก้ม กรีดอาย แต่ถ้าขาดคิ้วไม่ได้แต่ง ไม่ได้เติม ก็ขาดความมั่นใจแน่นอน  ดังนั้นวันนี้จี้จะขอมา Review ไอเท็มคิ้วของแบรนด์ Cathy Doll กับดินสอเขียนคิ้ว Cathy Doll Skinny Brow Pencil ให้สาวๆ ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นดินสอเขียนคิ้วชนิดหมุนแบบออโต้ มาพร้อมแปรงเกลี่ยขนคิ้ว เวลาเขียนเสร็จใช้แปรงปัดเบาๆ ก็จะได้คิ้วที่เรียงตัวสวยเป็นธรรมชาติมากขึ้น และแท่งดินสอที่เล็กเรียว ทำให้สามารถเขียนคิ้วได้เป็นธรรมชาติหรือจะเขียนเป็นแบบเส้นต่อเส้น เพื่อสร้างมิติให้กับคิ้วของเรา ที่สำคัญหัวดินสอมีขนาดเพียง 1.5 มม เท่านั้น!! เนื้อดินสอค่อนข้างนุ่ม ทำให้เวลาเขียนแล้วเขียนง่าย ไม่สะดุด ไม่เป็นคลื่นแต่มีความติดทน กันน้ำ และกันเหงื่อในตัว ทำให้ติดทนนาน ไม่ต้องห่วงว่าจะหลุดเลือนระหว่างวันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

โดย Cathy Doll Skinny Brow Pencil เค้าออกมาด้วยกันทั้งหมด 8 สีค่ะเรียกว่าตอบโจทย์สุดๆ ครอบจักรวาลมากๆ จะสีผมอ่อน หรือเข้ม ก็สามารถหาสีที่ Match เข้ากับสีผมได้ง่ายๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

วันนี้จี้จะมาลองเขียนให้ดูกันค่ะ เป็นสีเบอร์ #02 Dark Brown เป็นสีน้ำตาลเข้มและสีนี้คือพิเศษกว่าสีอื่นๆ ตรงแพ็กเกจจิ้งแบบนี้มีขายในเซเว่นด้วยนะ เนื้อดินสอเขียนคิ้วเหมือนกัน ต่างกันที่แพ็กเกจจิ้งเท่านั้นจร้า



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อไปนะเป็นสีเบอร์ #04 Cherry Brown  เป็นสีน้ำตาลแดง ดูเป็นธรรมชาติเข้ากับจี้สุดๆๆ

ใครสนใจก็ไปหาซื้อมาทดลองใช้กันได้นะคะ ไม่ว่าเราจะย้อมผลสีอะไรก็เข้ากับสีผมเราได้หมด เพราะเขาสีตั้ง 8 สี แถมตัวเนื้อดินสอมีความละเอียด ติดทนนาน เวลาเขียนให้ความรู้สึกนุ่นลื่น