สวัสดีจ้า สาวๆ พบกันอีกแล้ว  อากาศบ้านเราทั้งร้อน แดดแรง ทำลายผิวเรามากๆ ทำให้คล้ำ เกรียมเลยทีเดียว วันนี้เรามีสครับดีๆมาฝากสาวๆ เพื่อฟื้นฟูผิวเราให้กลับมาขาว เนียน เหมือนเดิม หาซื้อได้ง่าย และสามารถทำเองได้ที่บ้าน ไม่ต้องง้อร้านเลย

รูปภาพ:

Spa Milk Salt : สูตรน้ำนม คุณค่าเกลือสปาธรรมชาติ พร้อมสูตรบำรุงผิว ด้วยน้ำนมบริสุทธิ์และ Allantoin ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างภายใต้รูขุมขน และผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบริเวณต่างๆ ตามร่างกาย เพื่อผิวใหม่ที่ดูเปล่งปลั่ง พร้อมคุณค่าพิเศษจากน้ำนมและสารสกัดธรรมชาติ Alpha Arbutin ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียน สดใสขึ้น จนรู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่มละมุน น่าสัมผัส

รูปภาพ:

ป็นเกลือเม็ดเล็กๆ เปิดมามีกลิ่นหอมนมฟุ้งขึ้นมาเลย เนื้อสัมผัสละเอียด ไม่บาดผิว  ช่วยชจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างภายใต้รูขุมขนและผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบริเวณต่าง ๆ ตามร่างกาย โดยเฉพาะตรงหัวเข่า ข้อศอกต่างๆ  ใช้แล้วรู้สึกผิวนุ่ม และเนียนขึ้นราคา >> ราคาไม่แพงเลย 30 กว่าบาท หาซื้อได้ง่ายแต่ร้านค้าทั่วไป ปริมาณคุ้มมาก ใช้ได้นาน

รูปภาพ:

วิธีใช้ >>  เทเกลือสปาขัดผิว ขัดเบาๆ เป็นลักษณะวงกลม ลงบนบริเวณผิวที่เปียกจนทั่ว ทิ้งไว้ 3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

รูปภาพ:

เจลอาบน้ำและขัดผิว ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น แลดูอ่อนเยาว์ อุดมด้วยเม็ดขัดธรรมชาติจากเมล็ดผลแอปปริคอต ช่วยขัดทำความสะอาดผิวกายอย่างอ่อนโยน เผยผิวสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

เป็นเจลอาบน้ำที่มีเม็ดสครับเล็กๆ กลิ่นหอมมาก กลิ่นองุ่น เนื้อเจลจะค่อยข้างเหนียวหนืด เวลาอาบต้องขัดหลายรอบๆ อาบแล้วจะรู้สึกผิวลื่นๆ กลิ่นหอมมากชอบตรงนี้

รูปภาพ:

วิธีใช้ >> บีบเจลอาบน้ำและขัดทำความสะอาดผิวกาย ลงบนฝามือหรือฟองน้ำ ลูบไล้และขัดเบาๆ ให้ทั่วผิวกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

รูปภาพ:

สครับสำหรับหน้า ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากใบชาเขียวและซาลิไซลิค แอซิด ที่จะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ป้องกันปัญหาที่เกิดจากสิวเสี้ยน สิวหัวดำ สิวอุดตัน ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมเผยผิวใหม่พร้อมมอบสัมผัสสดชื่นมีชีวิตชีวา เนื้อครีมเข้มข้นที่อ่อนโยน ไม่อุดตันรูขุมขน และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย

รูปภาพ:

เป็นสครับเนื้อละเอียดมาก ใช้แล้วไม่บาดหน้า ช่วยชจัดสิวต่างๆ ทั้งสิวเสี้ยน สิวอุุดตัน กลิ่นโอเค ไม่ฉุน แต่ส่วนตัวใช้แล้วสิวเสี้ยนตรงจมูกยังออกไม่หมด หน้าเนียนขึ้นนิดนึง แต่โดยรวมโอเค

รูปภาพ:

วิธีใช้ >> ใช้ขัดและนวดให้ทั่วใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง

แล้วพบกับบทความดีๆได้ใหม่นะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ ถ้าชอบกดหัวใจและติดตามได้จ้า จุ้ฟๆ