ถึงวันเวลาจะผ่านไปสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยก็คือมาดามลูลู่ ที่มาคอยอัปเดตดวงให้สาวSistaCafeได้รู้ก่อนใครยังไงล่ะคะ โฮะๆๆๆก็เพราะว่ามาดามรู้ว่าในทุกๆ วัน สาวๆ แต่ละคนก็มีเรื่องราวที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจกันแบบไม่ซ้ำเลยไงคะ โดยเฉพาะปัญหาเรื่องรักๆ ใคร่ๆก็ถือเป็นท็อปปิกสุดฮอตที่ได้เจอกันทีไร ก็ต้องหยิบมาปรึกษามาดามกันแทบทุกรายเลยทีเดียวแล้วคำถามยอดฮิตที่ซิสส่วนใหญ่อยากรู้กัน ก็หนีไม่พ้นคำถามที่ว่า‘ ความรักของหนูในวันนี้จะเป็นยังไงบ้างคะ? ’อ่ะๆ ถ้าจะให้มาดามมานั่งไล่ตอบเธอทีละคน มาดามก็คงจะต้องซี้แหงแก๋ไปก่อนแน่ๆ เลยล่ะ เพราะฉะนั้นถ้าใครอยากอัปเดตดวงชะตาความรัก ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 23 กันยายน 2562พร้อมกันทั้งหมดทุกคนได้เลยค่าาา เริ่ม!!!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นเปิดเช้าวันจันทร์มาก็ถือได้ว่าวันนี้จะเป็นวันที่สดใสของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์มากๆ เลยนะคะ แถมยังเป็นวันดีที่เธอจะพร้อมลุยสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันใหม่ฉะนั้นมาดามก็ขอให้พวกเธอจงตั้งใจกับทุกสิ่งที่ทำ โฟกัสกับเรื่องตรงหน้าให้เต็มที่ รับรองได้เลยว่าทุกอย่างจะราบรื่นสุดๆ เลยล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ก็นับเป็นวันที่ดีอีกวันของคุณสาวๆ ที่เกิดวันอาทิตย์และมีคู่อยู่แล้วเช่นกันค่ะ ก็เพราะสุดที่รักของเธอก็เอาอกเอาใจ คอยถามไถ่ และคอยเป็นห่วงเป็นใยเธอเสมอแบบนี้ต่อให้เธอจะทำงานหนัก มีเรื่องน่าเหนื่อยใจขนาดไหน แต่พอได้อยู่กับคนรัก ก็เหมือนได้ชาร์จแบตให้ตัวเองกลับมามีพลังเต็มร้อยอีกครั้งได้แล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์คะ! มาดามว่าเธอควรเลิกนั่งเพ้อฝัน หรือนอนฝันกลางวันถึงโลกสวยๆ ได้แล้วค่ะตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่เธอจะต้องเก็บเงินเพื่ออนาคตของตัวเธอเองบ้าง ควรที่จะเริ่มตั้งใจเรียนหรือมุ่งมั่นทำงานทั้งหมดนี้ที่เธอต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจไป ก็เพื่ออนาคตที่ดีกว่าในวันข้างหน้าของเธอเองนะ

>> คนมีคู่ <<

ถ้าได้เจอคนวันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่แบบตัวเป็นๆ มาดามอยากจะตะโกนถามดังๆ เลยนะคะว่า‘ จะรักกันอะไรขนาดน้านนน?! ’ก็เพราะว่าดวงชะตาความรักของสาวที่เกิดตรงกับวันนี้ ทางฝั่งคนรักก็คอยเอาใจใส่ดูแล ห่วงหาเธอไม่ขาด จนใครๆ ต่างก็มองว่าคู่รักคู่นี้กลายเป็นคู่ตัวติดกันโอ๊ยย น่าอิจฉาจริงๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แหน่ะ! ดูท่าวันนี้ สาวๆ วันอังคารที่ยังโสดใสไร้คู่ อาจจะเกิดอาการติสท์แตกมากพอสมควร เพราะจู่ๆ เธอก็อยากอยู่คนเดียว ไม่ค่อยอยากเจอใครขึ้นมาแบบไม่มีสาเหตุ#อ้าว งงไปซิจ๊ะแถมบางรายอาจถึงขั้นแอบหนีงานไปเที่ยวก็มีนะระวังตัวไว้เถอะ! ถ้าเจ้านายจับได้ขึ้นมา เธอได้ไปนอนติสท์แตกอยู่บ้านยาวๆ แน่นอน

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันอังคารที่มีแฟนหรือคนรักอยู่แล้ว ก็ใช่ว่าพวกเธอจะสนุกสนานลั้นลาหรือมีความสุขไปซะทุกคู่หรอกนะจ๊ะก็ช่วงนี้เธอมีสิทธิ์ที่จะต้องเจอกับโมเมนต์เหงาๆ ถึงมีแฟนก็ยังรู้สึกเหมือนอยู่ตัวคนเดียว มาดามขอบอกเลยนะว่าเธอไม่ได้ดราม่าเกินเบอร์ไปเองแต่อย่างใด เพราะช่วงนี้คนรักเค้าเอาใจออกห่าง ปล่อยให้เธออยู่เพียงลำพังจริงๆ น่ะซิน่าสงสารที่สุดเลยค่ะ โถๆๆๆ T w T


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เตรียมตัวให้ดี! เพราะวันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิตเกิดกับคนโสดที่เกิดวันพุธ เพราะสาวๆ ที่ยังโสดซิงมากเวอร์พวกเธอก็มีโอกาสจะได้พบเจอเนื้อคู่ในวันนี้นั่นเองค่ะ#จุดพลุรอแล้วนะแถมความสัมพันธ์ของเธอทั้งสองคนก็รุดหน้าไปอย่างรวดเร็วเหมือนมีใครรีบหูยยย ได้ยินแบบนี้มาดามก็ปลื้มใจแทน

>> คนมีคู่ <<

ซิสคะ… ความรักน่ะมันเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้ามีบุคคุลที่สามโผล่มาเมื่อไหร่ ก็เตรียมตัวต้อนรับความบรรลัยกันได้เลยค่ะ โดยเฉพาะกับสาววันพุธที่มีคนรักอยู่แล้วดวงความรักในช่วงนี้ก็แจ้งเตือนมาว่าให้เธอระวัง ว่าจะมีมือที่ 3 เข้ามาสร้างความร้าวฉานให้เธอและคนรักต้องแตกแยก!ฉะนั้นตอนนี้ก็รีบกอดคนรักไว้ให้แน่นๆ เติมความหวานให้กันดีๆ อย่าปล่อยให้มีช่องว่างให้คนอื่นแทรกเด็ดขาดเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดจ๋า~ ถ้าเธอเกิดตรงกับวันพฤหัสบดีมาดามก็ขอให้เธอโฟกัสไปที่หน้าที่ของตัวเองเป็นพอค่ะ อย่าเพิ่งให้ความสนใจ หรือวอกแวกไปกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ในวันนี้จะดีกว่านะเพราะเดี๋ยวมันจะยิ่งทำให้เธอเสียสมาธิ สติกระเจิดกระเจิงไปกันใหญ่ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป สนใจทีละเรื่องจะดีกับเธอที่สุดค่ะ

>> คนมีคู่ <<

เอ้าาา ขอกำลังใจให้กับคนขยันหน่อยค่ะ สู้!!!ถึงแม้ในช่วงนี้คนวันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้วจะรู้สึกเหนื่อยหนักไปบ้าง แต่ขอให้เตือนตัวเองไว้ว่าทุกวันนี้สิ่งที่เธอทำอยู่ ก็เพื่อสร้างอนาคตของเธอทั้งคู่ให้เป็นปึกแผ่นและมั่นคงพอเห็นเธอขยันทำมาหากินแบบนี้ มาดามก็ขออวยพรให้เธอประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจด้วยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันศุกร์ที่ยังโสดคะ ถ้าเธอรู้ตัวว่าไม่มีหลัวให้พึ่งพายามยากก็ต้องเตือนสติตัวเองบ้างนะว่าให้วางแผนการใช้เงินให้มันดีๆ เพราะมาดามดูจากดวงชะตาตอนนี้ น่าจะมีอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้เธอรู้สึกว่ากำลังเข้าสู่ช่วงขาดสภาพคล่องทางการเงินอย่างแรงฉะนั้นงดช้อปจัดหนัก งดเปย์จัดเต็ม แล้วเก็บเงินด่วนค่ะ

>> คนมีคู่ <<

เธอจะมีความรักในวัยเรียน รักในวัยทำงาน หรือรักในวัยไหนก็ตามใจ แต่ต้องรู้จักแยกแยะและแบ่งเวลาให้มันดีๆ ด้วยล่ะ มาดามขอเตือนสาวๆ วันศุกร์ที่มีคู่รักอยู่แล้วหน่อยนะว่าคิดจะทำอะไรควรตั้งใจให้มากกว่านี้ ต้องบริหารเวลาให้ดี และอย่าปล่อยให้เรื่องความรักมาเป็นอุปสรรคในการเรียนหรือการทำงานของเธอ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าถ้าจะหาอะไรที่มันแปรปรวนเก่งยิ่งกว่าสภาพอากาศ ก็น่าจะเป็นอารมณ์ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์นี่แหละค่ะ ก็เพราะว่า ในวันนี้อารมณ์ของเธอดูเหมือนจะไม่คงที่ เดี๋ยวแปรปรวนขึ้นๆ ลงๆ แบบไม่มีที่มาที่ไป พอเป็นแบบนี้เลยมีโอกาสปะทะคารมกับคนรอบข้างได้ง่ายๆทางที่ดีขอให้เธอใจเย็นๆ จะดีกว่านะ

>> คนมีคู่ <<

ทางฝั่งสาวๆ วันเสาร์ที่มีคู่เป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วดวงความรักในวันนี้ดูเป็นวันที่ไม่ค่อยจะรุ่งสำหรับเธอเท่าไหร่เลยค่ะ ก็ทั้งเธอและคนรักมีโอกาสเบื่อหน่ายกัน สาเหตุก็มาจากปัญหาเรื่องเดิมๆ ที่ยังแก้ไขไม่ได้มาดามว่าเธอไม่ควรที่จะปล่อยให้ใครอาศัยช่องว่างนี้ เข้ามาทำลายความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ ต้องระวังให้ดีเลยค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

แจ่มแจ้งยิ่งกว่าแดดไปเลยมั้ยคะ? มาดามว่าหลังจากที่คุณสาวๆ ได้กันไปแล้ว ก็คงจะได้คำตอบไปไขคำถามคาใจกันแล้วล่ะซิ ว่าตกลงดวงความรักในวันนี้มันดีหรือร้ายกันแน่… แต่หลังจากที่เช็กดวงกันแล้ว มาดามก็ไม่อยากให้เธอเก็บไปคิดมาก เก็บไปซีเรียส จนพาลทำให้ชีวิตไม่มีความสุขไปนะคะ เชื่อเถอะว่าไม่มีใครที่จะดวงดีหรือดวงแย่ไปตลอดชีวิตหรอกนะ มันก็ต้องมีคละๆ สลับกันไปบ้างในแต่ละวัน ฉะนั้นก็ขอให้เธอนำคำเตือนหรือสิ่งที่มาดามแนะนำไปลองปรับใช้ เพื่อทำให้ชีวิตราบรื่นปลอดภัยและสบายใจขึ้นกว่าเดิมจะดีกว่านะคะ ร้ากกก( ˘ ³˘)♥… อยากรู้มั้ยว่าในวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไง?ถ้างั้นก็ต้องกลับมาเจอกันใหม่ แล้วอีกนะคะ …