สวัสดีวันจันทร์~ มาดามขอเวลคั่มสาวทุกคนเลยนะคะ (✿^3^)เริ่มต้นเปิดสัปดาห์มาแบบนี้ สาวๆ แต่ละคนสบายดีกันรึเปล่าคะ?ส่วนทางมาดามเองรู้สึกไม่ค่อยสบายเท่าไหร่เลย เพราะช่วงนี้สภาพอากาศแปรปรวนเก่งเกินบเบอร์ เลยทำให้คนสวยคนนี้ที่มีความบอบบ๊างบอบบาง แอบมีอาการไอค่อกไอแค่ก ไม่สบายอยู่เบาๆแต่ถึงจะป่วยแค่ไหนมาดามลูลู่ก็ไม่มีทางอู้หยุดงาน เพราะรู้ว่าสาวซิสหลายๆ คนกำลังกังวลใจในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อยู่ยังไงล่ะ ซึ่งมาดามเชื่อว่าทางด้านคนโสดก็เรียกร้องอยากเจอเนื้อคู่ ส่วนด้านคนมีคู่ก็อยากให้ความรักแฮปปี้ยืนยาวกันแน่นอนเลยแล้วถ้าพวกเธออยากจะรู้ว่าดวงชะตาความรักในวันนี้ จะออกมาดีแบบสุดๆ หรือต้องสะดุดล้มลุกคลุกคลานกันแน่…ก็ขอให้รีบตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 30 กันยายน 2562ที่จัดเต็มคำตอบมาไขปัญหาหัวใจครบ สำหรับทั้งคนโสดและคนมีคู่เลยทีเดียว ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยโลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หลังจากที่สาววันอาทิตย์ที่ยังโสด ผ่านสมรภูมิปัญหาที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตมาอย่างหนักหน่วงดวงชะตาของเธอในวันนี้ของเธอก็ยังดูเหมือนว่าปัญหาต่างๆ ที่ค้างคาจากเมื่อวาน อาจจะยังทำให้ปวดหัวไปบ้าง และมีบางเรื่องที่ยังไม่สามารถแก้ไขได้หมดด้วย ก็ให้ถือซะว่าวันนี้เธอจะได้เก็บตกให้มันจบๆ ไปละกันค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่ข้างกายแล้วมาดามว่าในตอนนี้ได้เวลาที่ทั้งตัวเธอเองและคนรัก ควรเริ่มวางแผนอนาคตระยะยาวร่วมกันบ้างแล้วนะคะแบบนี้ก็เพื่อที่จะได้รู้ว่าความรักของเธอทั้งคู่ควรเดินไปในทิศทางไหน เช็กความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น รวมไปถึงการคิดการณ์ไกลถึงเรื่องการแต่งงานและสร้างครอบครัวด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงแม้ว่าสาวๆ วันจันทร์ที่ยังโสดจะหาเงินเก่ง ทำงานได้เงินเยอะก็จริง แต่ยอดเงินคงเหลือในบัญชีกลับสวนทางกับรายได้แบบสุดๆ เลยล่ะเธอจ๋า เพราะพอเธอได้เงินมาเมื่อไหร่ ก็มีเรื่องให้ต้องจับจ่ายใช้สอยหมดไปในเร็ววัน มาดามว่าเธอต้องรู้จักวางแผนค่าใช้จ่ายบ้างแล้วค่ะ อย่าปล่อยให้เงินเดือนเป็นเหมือนเงินทอนเลย

>> คนมีคู่ <<

ในช่วงเวลานี้คงจะแอบมีบางครั้งที่สาววันจันทร์ที่ยังโสดอาจรู้สึกกระอักกระอ่วนใจในท่าทีของคนรัก หรือข้อเสียของเค้าในบางเรื่อง แต่ถ้าหากเธอยังพอยอมรับได้อยู่ก็จงมองข้ามมันไปบ้างเถอะค่ะการทำแบบนี้ก็เพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตคู่มันสามารถอยู่ร่วมกันง่ายขึ้น แต่ถ้าไม่โอเคก็คงต้อง Say Goodbye แล้วล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของสาววันอังคารที่ยังนั่งสวยๆ อยู่บนคานในตอนนี้ อาจจะยังไม่ใช่เวลาดีที่เธอจะคิดถึงเรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรือเรื่องผู้ชายหรอกนะแต่กลับเป็นช่วงเวลาที่เธอจะต้องตัดสินใจในบางสิ่งบางอย่างที่สำคัญ ทั้งนี้มาดามขอแนะนำให้เธอมองถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น ให้มันมีผลเสียกับตัวเธอน้อยที่สุดจะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านคนเกิดวันอังคารและมีคู่ครองอยู่แล้วดวงความรักในวันนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเอามากๆ เพราะเธอทั้งสองคนเริ่มที่จะเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น แล้วถ้าอยากให้อะไรๆ มันดีขึ้นไปอีก ก็ต้องไม่ลืมที่จะเอาใจใส่กันและกันให้ดีอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ ด้วยนะแบบนี้ถึงจะมีโอกาสได้คบกันนานๆ แถมชีวิตรักยังราบรื่นที่สุดไปเลยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดคะ! เธออย่าเพิ่งถอดใจยอมแพ้ในโชคชะตาเกี่ยวกับความรักไปซะก่อนล่ะ ก็เพราะช่วงเวลาดีๆ มันยังคงมีอยู่ โอกาสที่เธอรอคอหรือข่าวดีก็กำลังจะเข้ามาในไม่ช้านี้ หรือจะให้พูดอีกนัยหนึ่งอาจหมายความว่าเธอมีโอกาสได้กินเด็ก ( วัยเอ๊าะกรุบกริบ ) แล้วเป็นอมตะก็ได้นะจ๊ะแอร๊ยยย มาดามล่ะอิจฉาเวอร์

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้สาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ ก็มีเรื่องที่จะต้องระมัดระวังให้ดีเลยนะคะโดยมาดามขอเตือนให้เธอระวังว่าเพื่อนฝูงหรืออดีตคนรักที่เค้าคิดไม่ดีกับเธอ อาจจะเข้ามาปั่นป่วน ปล่อยเรื่องราวเสียๆ หายๆ หรือเข้ามาแทรกกลางทำลายชีวิตคู่ของเธอได้ถ้ารู้ว่ามีศัตรูที่ไหนก็ต้องจับตาดูคนเหล่านั้นให้ดีๆ อย่าให้พลาด!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึงเลยค่ะซิส! ก็เพราะว่าสาววันพฤหัสบดีที่นั่งแห้งๆ เหี่ยวๆ เปล่าเปลี่ยวหัวใจมานาน ในที่สุดดวงความรักก็เปิดกว้าง เปิดโอกาสให้เธอได้พบเจอชายในฝันหรือหนุ่มๆ ในอุดมคติจนตัวเธอเองอาจรู้สึกประหลาดใจกับชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า จนต้องอุทานออกมาว่า‘ จะเป๊ะอะไรเบอร์นั้นอ่ะแม่?! ’

>> คนมีคู่ <<

สาววันพฤหัสบดีคะ…ขึ้นชื่อว่าชีวิตคู่มันก็หมายถึงการอยู่ร่วมกันของคนสองคน แบบนี้พอมาถึงเรื่องของความรักแล้ว เธอจะมาเอาแต่ใจตัวเองฝ่ายเดียวมันก็ไม่โอเคมั้ยล่ะจ๊ะมาดามว่าเธอควรลองนึกถึงหัวอกของฝ่ายแฟนหนุ่มดูบ้างนะว่า สิ่งที่เธอต้องการน่ะเป็นสิ่งที่เค้ารู้สึกเต็มใจหรือเห็นด้วยจริงๆ รึเปล่า?


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอาสิ้!!! ถึงสาววันศุกร์คนไหนจะยังโสดใสไร้คู่ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะไม่รู้สึกเหงาเลยนะ ก็เพราะความขี้อ้อนของเธอจะทำให้หนุ่มๆ รอบข้างติดบ่วงจนถอนตัวไม่ขึ้น อดใจไม่ไหวต้องมาคอยอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลามาดามก็ขอให้รักษาความน่ารักของตัวเองแบบนี้ต่อไป เดี๋ยวในไม่ช้าก็ต้องมีผู้ชายติดกับดักรักอย่างแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

สาววันศุกร์ที่หัวใจไม่ว่างอีกต่อไปแล้วในช่วงเวลานี้พ่อคนรักตัวดีก็หันมาให้การดูแลเอาใจใส่เธออย่างกับเป็นเจ้าหญิงเลยทีเดียว แล้วยิ่งสำหรับสาวคนไหนที่มีคู่ที่เค้าอายุมากกว่า ก็นับว่าเป็นโชค 2 ชั้นสำหรับเธอเลยนะคะเพราะเค้าจะยิ่งดูแลเทคแคร์เธออย่างดี แถมยังมีความอบอุ่นที่สุดอีกต่างหาก >//<


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ดวงชะตาของสาววันเสาร์ที่ยังโสด ก็มีเกณฑ์จะได้ออกเดินทางไกล ทำให้เธอต้องห่างไกลจากครอบครัว ซึ่งสาเหตุของการเดินทางครั้งนี้ ก็ถือเป็นหน้าที่ที่ต้องทำอย่างเลี่ยงไม่ได้แต่อย่าได้คิดมากหรือเศร้าใจไปค่ะ พอจัดการสิ่งต่างๆ เหล่านั้นเสร็จเรียบร้อยเมื่อไหร่ ก็จะได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคุณสาวๆ ที่เกิดวันเสาร์และมีหนุ่มมาเดินเคียงข้างเป็นที่เรียบร้อยแล้วดวงชะตาความรักของพวกเธอก็เริ่มกลับเข้าสู่ช่วงเวลาที่มีความสุขกันแล้วนะคะ เพราะคนรักและบุตรหลานหันกลับมาเอาอกเอาใจเธอเป็นอย่างดีแบบนี้เลยส่งผลให้ชีวิตคู่หรือชีวิตครอบครัวของเธออยู่ในเกณฑ์ Happy เอามากๆ เชียวล่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ยังไงคะยังไง… หลังจากได้ไปแล้ว สาวๆ คนไหนยังมีปัญหาหัวใจอะไรที่มันยังค้างคากันอยู่อีกรึเปล่าคะ? แหมๆ ก็มาดามเล่นเปิดดวงชะตาความรักให้กับสาวซิสมาแบบครบตามวันเกิดทั้ง 7 วันขนาดนี้แล้ว เชื่อว่าสาวทุกคนคงพอจะได้ไกด์ไลน์ไปใช้เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมรับมือสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกันได้แล้วแน่ๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต่อให้ดวงความรักของเธอทั้งหลายจะทิ้งดิ่งสุดตัวขนาดไหน ก็ขอให้ตั้งสติเข้าไว้ คิดให้รอบคอบก่อนทำอะไรเสมอ เท่านี้ก็พอจะช่วยให้พวกเธอสามารถผ่านพ้นโมเมนต์แย่ๆ เหล่านี้ไปได้ และพร้อมเจอกับวันใหม่ที่สดใสกว่าเดิมแล้วล่ะ(ღ˘⌣˘ღ)… ส่วนวันพรุ่งนี้ของใครจะรุ่ง? ของใครจะร่วง?ก็อย่าลืมแวะกลับมาอีกครั้ง มาดามรออยู่ที่เดิมนะจ๊ะ …