โดยเฉพาะสุขภาพผิวของสาวๆอย่างเราๆนับวันๆยิ่งหมองคล้ำ แห้งกร้าน จนแทบไม่กล้าจะใส่กางเกงขาสั้นโชว์ผิวสวยๆแล้วหละซิส แต่เดี๋ยวๆก่อน อย่าเพิ่งหมดหวังไป ครั้นจะไปลงทุนเข้าคลินิกเลเซอร์ผิวก็ดูจะงบสูงเกินไป ทางเรานั้นได้ไปลองผิด ลองถูก จนได้สูตรขัดผิวง่ายๆ กับProductราคาถูกและดีอย่าง

“ A BONNE’ Spa MILK Salt ”เกลือสปาขัดผิว ราคาน่ารัก แต่ให้ผลลัพธ์เกินราคา

อ่ะ!! พร้อมยัง..งั้นไปดูกันเล้ยยยย,,

วงจรการผลัดเซลล์ผิว

ก่อนจะไปดูสูตรขัดผิวง่ายๆชิวๆ เรามาทำความเข้าใจหลักการผลัดเซลล์ผิวกันก่อนดีกว่าว่าโดยปกติแล้วนั้น ผิวชั้นล่างของเราจะเกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่อยู่ตลอดเวลาอยู่แล้วนะเพื่อเป็นการทดแทนเซลล์ผิวเก่า ที่ตายแล้ว กลายมาเป็นขี้ไคลนั่นเองโดยจะใช้เวลาอยู่ที่ 21-28 โดยเฉลี่ยนะจ๊ะ

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/8t4mzLHNN/article/skin_turnover.jpg

โม้มาเยอะแล้วมาเริ่มกันที่สูตรแรกกันเลยดีกว่า...

1.“A BONNE’ Spa MILK Salt” จับคู่กับ “น้ำผึ้ง”

รูปภาพ:

ประโยชน์ของน้ำผึ้งต่อผิว

- มีคุณสมบัติช่วยดูดความชื้น ซึ่งสามารถช่วยในการรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว และลดปัญหาผิวแห้งกร้าน

- น้ำผึ้งมีวิตามินหลากหลายชนิด ซึ่งช่วยในการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก และป้องกันผิวแห้ง

- น้ำผึ้งมีเอมไซม์จากธรรมชาติ ซึ่งช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า และช่วยให้ผิวนุ่ม.วิธีการผสม: ง่ายมากก็แค่เพื่อนๆเท .“ A BONNE’ Spa MILK Salt ” ลงในภาชนะ แล้วก็เทน้ำผึ้งลงไป ประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ ( ถ้าไม่พอก็เพิ่มปริมาณได้เด้อ ) จากนั้นคนให้เข้ากัน แล้วก็นำมาขัดที่ปริเวณผิวตามที่ต้องการ ทิ้งไว้ 5-10นาทีแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย


2. "A BONNE' Spa MILK Salt" จับคู่กับ "เบบี้ ออยล์"

รูปภาพ:

ประโยชน์ของเบบี้ออยล์ต่อผิว

- ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว นวดเบบี้ ออยล์ ที่ผิวทุกวันเป็นประจำหลังอาบน้ำ ในขณะที่ผิวยังเปียกอยู่ เท่านี้ผิวก็นุ่มชุ่มชื้นแบบง่าย ๆ แล้วค่ะ

- ช่วยฟื้นฟูผิวหนังจากการแห้งแตก

- สครับผิวให้เนียนสวย

- สปาผิว ผ่อนคลายราคาประหยัด.วิธีการผสม: ง่ายมากก็แค่เพื่อนๆเท .“ A BONNE’ Spa MILK Salt ” ลงในภาชนะ แล้วก็เทเบบี้ ออยล์ลงไป ประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ ( ถ้าไม่พอก็เพิ่มปริมาณได้เด้อ ) จากนั้นคนให้เข้ากัน แล้วก็นำมาขัดที่ปริเวณผิวตามที่ต้องการ ทิ้งไว้ 5-10 นาทีแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย.ซึ่งการที่เราขัดผิวนั้นจะเป็นการช่วยขจัดเซลล์ผิดที่ตายแล้วให้หลุดออกไป แต่ก็ไม่ควรที่จะขัดผิวบ่อยนะเพราะจะถือเป็นการรบกวนผิวของเรามากเกินไปนั่นเองแนะนำว่าความจะขัดผิวอยู่ที่ประมาณ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ก็เพียงพอแล้วนะซิส ><"


เป็นยังไงกันบ้างเพื่อนๆ สูตรขัดผิวที่นำมาแชร์ ง่ายมากๆเลยใช่ไหมเอ่ย ลองเอาไปทำตามกันดูนะ ถูกและดีมีอยู่จริงเด้อ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะจ้ะ ..อย่าลืมติดตามนะว่า

Content

หน้าจะเป็นอะไร วันนี้ทางเราขอตัวลาไปก่อนน้า แล้วเจอกันใหม่ ไปและ..บ๊ายย!!