สวัสดีค่า ทุกคนนนวันนี้ก็ไม่มีอะไรมา มาบอกต่อความหน้าใส และแข็งแรงด้วยงบแค่หลัก 10 บาทเท่านั้นนของแพงหลบไป ครีมซองถูกและดีอยู่ตรงนี้!มาค่ะ เค้าคืออะไร ไปดูกันเจ้า

รูปภาพ:

ตัวที่อยากจะมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือ Hyaluron Collagen Serumก่อนอื่นนั้น ถ้าเราจะใช้เซรั่มดีๆสักตัวต้องรู้จักกันก่อนว่ามีประโยชน์ยังไง


ไฮยาลูรอน หรือที่เรียกสั้นๆว่า “HA” เป็นสารธรรมชาติชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในร่างกายมนุษย์HA มีคุณสมบัติเด่นในด้านการอุ้มน้ำได้ดีจึงช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น รักษาความชุ่มชื้น ป้องกันริ้วรอยให้แก่ผิวหนังเช่น ริ้วรอยที่ร่องแก้มและบริเวณรอบดวงตาที่มักปรากฏชัดขึ้นบนใบหน้าอันเกิดจากพฤติกรรม แสดงสีหน้า อารมณ์ การขมวดคิ้วอีกทั้งมีการนำ HA มาใช้สำหรับโรคข้อต่างๆ รวมถึงโรคข้อเข่าเสื่อมดังนั้นถ้าเรานำมาใช้กับผิวหน้าของเรา ก็จะช่วยสมานแผล รักษาริ้วรอยต่างๆ ได้อย่างดีเลยทีเดียวค่า

รูปภาพ:

ต่อมาคือ Collagen ที่มีอยู่ในร่างกายเราอยู่แล้ว และจะเสื่อมสภาพตามวัยโดยจะช่วยทำให้ผม เล็บ ผิว เราแข็งแรงรอยเหี่ยวย่น ออกจากแก๊งค์เราไปได้เล้ยยย

รูปภาพ:

หลังจากที่เรารู้จักส่วนผสมหลักกันเป็นที่เรียบร้อยทางแบรนด์เองเคลมมาเลยค่ะว่า ใช้ตัวนี้เป็นประจำทุกวัน เช้าและก่อนนอนจะช่วยให้รอยดำ รอยสิว ผิวหมองคล้ำ ฝ้าแดด แลดูจางลงอีกทั้งทำให้ผิวหน้าเรานั้นคงความชุ่มชื้น เรียบเนียนสดใสตลอดวันค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวผลิตภัณฑ์ เค้มีการล็อคปิดเปิด ซองอย่างดีไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะเดี๋ยวนี้ใครๆก้คงหันมาใช้ครีมซองกันแล้ว เพราะพกพาง่ายชิ้นเล็ก อันไหนคุณภาพดีก็เป็นลูกรักไปเลย อย่างเช่นตัวนี้จ้า

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่ม เป็นลักษณะเจลกึ่งน้ำ สีขุ่นๆกลิ่นหอมอ่อนๆ ฉบับแบรนด์เค้าแหละ

รูปภาพ:

หลังจากที่ลองทาที่มือนั้น บอกเลยว่าซึมไวจนลืมไปแล้วว่าเมื่อกี้เราทารึยัง ฮ่าๆชอบความเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะดีค่ะเหมาะกับคนที่ไม่ชอบทาอะไรหนักๆที่ผิว ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะสามารถใช้ได้ทั้งตัวเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาทองทาที่ผิวหน้ากันบ้าง จะเห็นเลยว่าซึมง่ายตามคำเคลมหลังทาเสร็จหน้าจะเงาขึ้นเล็กน้อยค่าความรู้สึกหลังทาเซรั่มบอกก่อนว่าเกลเป็นหนึ่งในคนที่ไม่ชอบทาอะไรหนักๆบนผิว และผิวบอบบางแพ้ง่ายดังนั้นตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์ รอยสิวที่เคยเป็นจางลงไวผิวกระชับและแข็งแรงหลังจากที่ใช้มาประมานสองซองค่าแนะนำเลย สำหรับเซรั่มบำรุงผิวดีๆ ราคาแค่ 39 บาท คุ้มมากกก ><ลองไปดูกันที่เซเว่นทุกสาขานะเจ้าสำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าสวัสดีค่า