รูปภาพ:

วันนี้จะมาพารู้จักกับ Lancome YOUTH ACTIVATING FACE SERUM ตัวใหม่กันนะเจ้าาเนื่องจากเคยใช้มาทั้งสองตัว แล้วพบว่าเค้ามีความเหมือนที่แตกต่างกันอยู่เน้ออเปรยด้วยพื้นฐานผิวหน้าก่อน เกลเป็นคนที่ผิวค่อนข้างมัน และไม่ละเอียด คือเคยผ่านการกดสิวมาเยอะพอสมควรเลย สิ่งที่อยากได้จากเซรั่มตัวนี้คือ ความกระชับ เรียบเนียนขึ้นของผิวหน้าค่ะ

รูปภาพ:

YOUTH ACTIVATING FACE SERUMADVANCED GÉNIFIQUE ด้วยเทคโนโลยี ไมโครไบโอม พร้อมผสานพลังPRE- & PROBIOTICS 7 ชนิด ให้ผลลัพธ์มากกว่าที่เคย ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้าMICROBIOME SCIENCE ใน NEW ADVANCED GÉNIFIQUEถูกค้นคว้านานกว่า 15 ปี โดนศูนย์วิจัยทั่วโลกกว่า 9 แห่ง ทดสอบใน 50 คลินิกโดยนักวิจัย และได้รับการตีพิมพ์ในบทความวิทยาศาสตร์กว่า 18 ฉบับ อันนี้เป็นสิ่งที่แบรนด์ เคลมมาได้น่าสนใจเลยทีเดียวจากการที่เกลนั้นเคยใช้ทั้งสองตัวคือตัวแรกนั้น มี PRE- & PROBIOTICS เหมือนกันแต่มีแค่ 2 ชนิดตัวใหม่จึงเพิ่มเข้าไปเพื่อให้ฟื้นฟูเร่งด่วนได้ดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

ทำไมเทคโนโลยี ไมโครไบโอมจึงมีความสำคัญ?หลายคนก็คงสงสัยแบบเดียวกับเกลนี่แหละทางแบรนด์บอกว่า เนื่องจากจะผิวของมนุษย์จะประกอบไปด้วย 2 ส่วน คือ เซลล์ผิวมีชีวิต ( Human Cells ) 50%และ สิ่งมีชีวิตขนาดเล็ก ( MICROORGANISMS ) 50% ดังนั้นด้วยเทคโลยีไมโครไบโอมที่เข้าไปสร้างให้ผิวมีความสมดุลทั้ง 2 ส่วนพร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผิวให้ดียิ่งขึ้นผลลัพธ์ที่ได้จากเทคโนโลยีไมโครไบโอมทีมีอยู่ใน NEW ADVANCED GÉNIFIQUEจึงช่วยให้ผิวดูแข็งแรง อ่อนเยาว์ และมีสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด

รูปภาพ:

หลังจากที่ลองใช้ไปแค่ 7 วัน ริ้วรอยตื้นๆดีขึ้นชัดเจนวิธีการที่คุ้มที่สุด กับเซรั่มขวดนี้คือโบกและตบเข้าไปเลยค่ะให้เนื้อเซรั่มซึม ตัวเซรั่มเองซึมไวมากอยู่แล้วเราแค่นำอุณหภูมิอุ่นๆจากมือเราผลักเข้าไปอีกทีทาเช้าและก่อนนอนเท่านั้นจ้าก่อนใช้ไม่ได้เคยตรวจผิวหน้ากับทาง Lancome เลยเราเลยมีโอกาสลองไปเช็คความสมบูรณ์ของผิวหน่อยค่ะ

รูปภาพ:

เมื่อเดินมาที่ Counter Lancome จะเจอสิ่งนี้วางอยู่บนโต้ะที่มีพนักงานดูแลอย่างดี ซึ่งเกลเข้ารับการตรวจที่สาขา Central ลาดพร้าวเครื่องนี้จะเป็นอุปกรณ์ YOUTH FINDER เครื่องตรวจวัดความอ่อนเยาว์ของผิว 6 ประการโดยเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์เลยจ้า ผ่านการศึกษาและวิจัยมานับครั้งไม่ถ้วนว่าผิวหน้าของมนุษย์จะมีความเปลี่ยนแปลงไปในทางใดบ้าง

รูปภาพ:

ก่อนจะทำการตรวจ ทางพนักงานก็จะแนะนำและตั้งค่าที่เครื่องก่อนเช่น เพศ อายุ ปัญหาผิวหน้าที่รู้สึกว่ากำลังเจออยู่เกลก็เลือกว่าปกติผิวมัน แห้งบางจุด หน้าไม่ค่อยเรียบเนียนมีรอยสิวบ้างนิดหน่อย ประมานนี้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

โดยวิธีการก็ไม่ยากเลยค่ะ แค่นำเครื่องนั้นเชื่อมต่อกับจอ Ipadและแตะลงบน หน้าผาก แก้ม หางตา จนตรวจสอบครบทุกขั้นตอนทั้ง 6 ประการ ได้แก่ ความเรียบเนียน ริ้วรอย ความชุ่มชื้น รอยแดง จุดด่างดำ และความกระชับ มาสรุปความสมบูรณ์ของผิวเราว่าได้กี่เปอเซนต์จาก 100 เต็ม โดยค่าเฉลี่ยที่ได้นั้นก็มาจากการตั้งค่าระบบก่อนเริ่มตรวจเช่น อายุเท่านี้ มีความสมบูรณ์ของผิวเป็นยังไงบ้าง แบบนี้ค่า

รูปภาพ:

และผลปรากฎว่าผิวหน้าเรานั้นมีความสมบูรณ์ของผิวถึง 89% โดยเฉลี่ยผลคะแนนออกได้ดังนี้1. ความเรียบเนียน 55%2. ริ้วรอย 83%3. ความชุ่มชื้น 73%4. รอยแดง 99%5. จุดด่างดำ 99%6. ความกระชับ 75%รู้สึกเลยว่า หน้าเราดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมากก ถ้ามีผลวัดที่แน่นอนตั้งแต่ก่อนใช้คงสามารถเปรียบเทียบให้ดูชัดกว่านี้ได้ แอบเสียดายเหมือนกันค่าอ่ะ ไม่เป็นไร ถือว่ามายืนยันอีกเสียงว่า YOUTH ACTIVATING FACE SERUM NEW ADVANCED GÉNIFIQUE นั้นดีจริงสมกับที่ยอมซื้อมาเลยไปค่ะ ใครสนใจก็หาได้ที่ Counter Brand ทั่วประเทศ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีค่า