สวีดัด สวัสดีค่าาา สาวๆทั้งหลาย ปัจจุบันเนี่ย สาวๆหลายคน อาจจะไม่มีเวลาในการดูแล บำรุงผิวกายของตัวเอง ระวังจะผิวพังโดยไม่รู้ตัวน้าา เตือนแล้วนะ!! ( เสียงเชฟป้อมลอยตามลมมาแต่ไกล ) ฉะนั้นวันนี้เนี่ย ก็มีไอเทมเด็ดที่จะมาแนะนำสาวๆด้วย นั่นคือ คือ คือ!! คือA Bonne Spa Milk Saltเกลือขัดผิวสูตรนม

มาค่ะ มาฟังสรรพคุณกัน ด้วยคุณค่าเกลือสปาธรรมชาติ พร้อมสูตรบำรุงผิวด้วยน้ำนมบริสุทธิ์ และAllantoinที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างภายใต้รูขุมขน และผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบริเวณต่างๆตามร่างกายเผื่อเผยผิวใหม่ที่ดูเปล่งปลั่ง นอกจากนี้ยังมีAlpha Arbutinที่ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัสด้วยแหละเจ้าค่าาา

รูปภาพ:

มาดูวิธีใช้กันดีกว่าค่ะสาวๆ วิธีใช้ก็แสนจะง๊ายง่าย แค่เราใช้เกลือขัดผิวเป็นประจำ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ถ้าใช้บ่อยเกินไปจะทำให้ผิวแห้งนะจ๊ะ!! จากนั้นทาโลชั่นบำรุงผิวทุกวัน และทาครีมกันแดดก่อนออกไปลั้ลลานอกบ้าน แค่นี้เราก็จะมีผิวที่เนียนสวย และกระจ่างใสพร้อมโชว์ผิวสู่สายตาประชาชนแล้วค่าา

รูปภาพ:รูปภาพ:

เห็นไหมล่ะคะสาวๆ แค่ขัดผิว ก็สามารถทำให้ผิวสาวๆ เราดีขึ้นเยอะ แต่เราก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี ให้เหมาะกับแต่ละสภาพผิวของแต่ละคนกันด้วยน้าา สำหรับA Bonne Spa Milk Saltนั้นสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ดังนั้นสาวๆ ไม่ต้องเป็นห่วงเลยแหละค่าาา

รูปภาพ: