ฮัลโหลและสวัสดีสาวๆ ทุกคนนนหากว่าเรากำลังสบายจงปรบมือพลัน แปะๆ แต่หากว่าเราไม่ค่อยสบายแนะนำว่าจงเติมวิตามินบีให้ร่างกายด่วนเลยจ้าช่วงนี้ถ้ากำลังเหนื่อยๆเครียดๆกับงานหรืออะไรก็แล้วแต่ที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตแล้วรู้สึกว่ามันเพลียเหลือเกินจ้าแม่จ๋าอย่าเพิ่งท้อค่ะ!อ๊ะๆ ไม่ได้จะมาปรึกษาปัญหาชีวิตแต่อย่างใดหรอกนะจ๊ะ แค่จะมาแนะนำวิตามินบีดีๆ ให้สมองและร่างกายของเรา เพื่อที่จะได้มีแรงกายกับสมองอันลื่นปรื๊ดลุกขึ้นสู้กับสิ่งที่แย่ต่อร่างกายและจิตใจเราค่ะ ฮึบ!

รูปภาพ:https://static.posttoday.com/media/content/2019/06/03/9D9F1689B07443E88E6E7B5BA33C818F.jpg

วิตามินบีรวมสูตรครบถ้วน มีความเข้มข้นของปริมาณวิตามินบีสูง เราอาจจะเคยได้ยินชื่อวิตามินบีกันมาบ้างใช่มั้ยล่ะคะ วิตามินบี1เอย บี2เอยซึ่งวิตามินบีเนี่ยบอกได้เลยว่ามันสำคัญกับคนเรามากกก เพราะนอกจากช่วยบำรุงร่างกายแล้วยังช่วยบำรุงสมองและระบบประสาทด้วยนะใครที่เครียดกับงานปวดหัวกับปัญหาชีวิต ทำใจให้สบายค่ะ แล้วมองหาวิตามินบีดีๆอย่างNAT Bกัน!

รูปภาพ:https://static.freelancebay.com/articles/inlineimage/2019/6/full/1561558452340-31926-wogxv0rcpq2sci8bdlj3.jpg

NAT B วิตามินบีจาก MEGA WE CARE  ตัวนี้เขาประกอบไปด้วยวิตามินบีที่สำคัญ คือ

วิตามินบี1ช่วยบำรุงสมอง ป้องกันอาการเหน็บชาวิตามินบี2ช่วยลดความเจ็บปวดจากไมเกรน ลดอาการเจ็บแสบในปากริ้มฝีปากและลิ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็น บำรุงผิวพรรณ ผมและเล็บวิตามินบี6ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ป้องกันการเกิดนิ่วในไต ลดความเสี่ยงการเป็นโรคหัวใจวิตามินบี12ช่วยให้ระดับการทำงานของระบบประสาทมีประสิทธิภาพ ป้องกันโรคโลหิตจาง

โอ้โห นี่ขนาดแค่ 4 ชนิดยังมีสรรพคุณเยอะขนาดนี้ บอกเลยว่าเลิศมากกก

รูปภาพ:http://megawecare.co.th/contentdata/product/product23_020161010144040_360.jpg

สำหรับอาหารที่มีวิตามินบีก็จะมีพวกธัญพืช ข้าวโพด ข้ามซ้อมมือไม่ขัดสี โฮลเกรน ไข่แดง ตับ เครื่องในสัตว์ โยเกิร์ต นม ถั่วซึ่งเราก็สามารถหามาทานได้ทั่วไปตามมื้ออาหารต่างๆ นี่แหละค่ะ แต่ถ้าใน 1 วันเรารู้สึกว่าอาหารที่เราทานไปวิตามินบีมันยังไม่พออ่ะแก เฮ้อ! ก็ใช้ตัวช่วยอย่างNAT Bเลยค่ะทานแค่ครั้งละ1เม็ดวันละ1ครั้งหลังอาหารเช้าไม่ยากแถมได้เติมวิตามินบีให้ร่างกายและสมองด้วยจ้า

รูปภาพ:https://img.kapook.com/u/2016/kantana/12health/ss2.jpg

แล้วถ้าร่างกายเราขาดวิตามินบีล่ะจะเป็นยังไงนะ?ร่างกายคนเราเมื่อขาดวิตามินบีก็จะมีอาการเหน็บชาตามปลายมือปลายเท้า อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย เป็นตะคริว ปัสสาวะน้อยลง หัวใจเต้นผิดจังหวะ อารมณ์แปรปรวน

ถ้ามีอาการเหล่านี้อย่าปล่อยปละละเลยตัวเองเด็ดขาดค่ะ เพราะอาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ในวันข้างหน้าได้!ให้เริ่มเราดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ด่วนๆ เลยค่า ฉันเตือนแล้วนะเธอ!



รูปภาพ:https://www.thaihealth.or.th/data/content/2016/08/32594/resize/32594_thaihealth_abcdpqruvz58.jpg

แล้ววิตามินบีเหมาะกับคนกลุ่มใดบ้างล่ะ?หลักๆ คือเหมาะกับคนที่พักผ่อนน้อย เรียนหนัก งานหนัก สมองล้า อ่อนเพลียค่ะนอกจากเราจะทำใจให้สบายคลายความเครียดแล้ว การทานวิตามินบียังสำคัญต่อการสร้างพลังงานให้กับสมองและระบบประสาท ทำให้สมองปลอดโปร่ง โล่งสบาย อารมณ์ดีขึ้น และช่วยผ่อนคลายภาวะความเครียดนอกจากนี้แล้วสายปาร์ตี้ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ เพราะวิตามินบีนี่แหละจ้าที่ช่วยเผาผลาญพิษแอลกอฮอล์ไม่ให้เหลือสารตกค้าง ซึ่งเป็นที่มาของอาการปวดหัวหลังจากดื่มไปนั่นเองเมาไม่สร่างก็ต้องสร่างแล้วจ้างานนี้!!

รูปภาพ:https://s.isanook.com/he/0/rp/r/w700/ya0xa0m1w0/aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL2hlLzAvdWQvMi8xMzk2OS9oYW5nb3Zlci5qcGc=.jpg

สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจอยากซื้อมาทาน สามารถหาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือร้านขายยาทั่วไปค่ะ แนะนำว่าซื้อร้านที่มีเภสัชกรคอยให้คำแนะนำนะคะ เพราะเราจะได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมหรือได้ถามข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้โดยตรงค่ะ

รูปภาพ:https://iconsiam-s3.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/jsa-s3/JW8SERRPY7XS9_04.jpg

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับเรื่องวิตามินบีที่กล่าวไป รู้สึกว่ามันสำคัญใช่มั้ยล่ะคะ


สำหรับผู้หญิงยุค4.0อย่างเราๆเนี่ยนอกจากความสวยแล้วสมองเราต้องไว ไม่อ๊อง ไม่มึนนะคะถึงจะเรียกว่าสวยใสและชาญฉลาดอย่างแท้จริงค่าา สุดท้ายก็อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ แล้วอย่าลืมเติมวิตามินดีๆ ด้วย


NAT B by MEGA WE CARE

เพื่อที่เราจะได้สตรอง สตรองและสตรองค่ะ สำหรับวันนี้บ๊ายบายค่าาาา