ฮัลโหลวๆๆๆ 1 2 3 4 ขอเสียงสาวสายเฮลท์ตี้หน่อยซิคะ ฮิ้ววว วว!!! ᕕ( ᐛ )ᕗ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/47/5e/c4/475ec43c0a15953ed9bddf739120e559.jpg

คุณสาวๆ คิดเหมือนกันมั้ยคะว่า เดี๋ยวนี้ผู้หญิงเราหันมาใส่ใจในเรื่องสุขภาพกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะเลยนะไม่ว่าจะเป็นการเข้าฟิตเนสไปออกกำลังกาย การเลือกทานแต่อาหารเมนูคลีนๆ หรือแม้แต่การปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ต่างๆ ในชีวิตให้ดีต่อสุขภาพมากขึ้นบอกเลยว่ายุคนี้พวกเธอจะสวยแค่ภายนอก หรือสวยแต่หน้าอย่างเดียวไม่ได้แล้วนะคะแต่ต้องทั้งสวยและสตรองมาจากภายในสู่ภายนอกกันเลยทีเดียว

แต่ในบางครั้งสำหรับสาวบางคนสิ่งแวดล้อมรอบตัวในชีวิตประจำวัน อาจจะไม่ได้เอื้ออำนวยให้เราสามารถใช้ชีวิตแบบเฮลท์ตี้ได้สมใจอยากหรอกนะคะ T w Tก็ไหนจะทั้งสภาวะเร่งรีบที่ต้องเจอแทบจะทุกวัน ไหนจะความเครียดจากทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ที่ถาโถมเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อน จนทำให้ไม่มีเวลามาเตรียมหาอาหารเมนูเฮลท์ตี้กินได้ทุกมื้อ ไม่สามารถออกกำลังกายสร้างความแข็งแรงได้แบบต่อเนื่องแบบนี้เลยต้องพึ่งตัวช่วยดีๆ อย่างอาหารเสริมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเคล็ดลับสุขภาพดีกันหน่อยแล้วล่ะ


รูปภาพ:

แล้ววันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะหยิบ3 อาหารเสริมตัวฮิตจากแบรนด์ ' MEGA We care 'มารีวิวให้คุณสาวๆ ได้ลองอ่านกัน โดยอาหารเสริมที่เราคัดมาฝากนั้น ก็มีสรรพคุณในการบำรุงดูแลสุขภาพร่างกายและช่วยเสริมความงามแบบไม่ซ้ำกันเลยนะคะถ้าใครอยากรู้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวไหนตรงกับความต้องการของตัวเอง แล้วน่าลองซื้อมาทานดูบ้าง ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลยค่ะ Go Go Go!!!


【 Mega We care - Fish Oil 1000 mg 】

รูปภาพ:

ถ้าพูดถึงอาหารเสริมที่หลายคนรู้จักกันดี หรือต้องเคยได้ยินผ่านหูกันมาบ้าง ก็คงไม่มีใครไม่รู้จัก 'น้ำมันปลา 'กันใช่มั้ยคะ?ก็เพราะว่าเจ้า' น้ำมันปลา 'หรือ' Fish Oil 'เนี่ย ถือเป็นหนึ่งในกรดไขมันจำเป็นที่มีประโยชน์ต่อร่างกายแบบสุดๆ เราเลยเลือก' MEGA We care Fish Oil 'มาบอกต่อให้ได้ไปลองกันค่ะซึ่งเจ้าน้ำมันปลากระปุกนี้ก็บรรจุมาในปริมาณ 100 แคปซูลที่ใน 1 แคปซูลมีน้ำมันปลาถึง 1,000 มิลลิกรัม และเต็มไปด้วยกรดไขมันดีเอชเอและอีพีเอที่ร่างกายของคนเราไม่สามารถสร้างเองได้พอทานอาหารเสริมตัวนี้ติดต่อกันเป็นประจำก็จะช่วยบำรุงสมอง ช่วยเรื่องความจำ บำรุงสายตา ลดอาการปวดตามข้อ ลดความเครียดและอาการซึมเศร้า แถมยังมีส่วนช่วยให้ผิวพรรณดีขึ้นได้อีกด้วยล่ะ

โดยวิธีรับประทานน้ำมันปลาตัวนี้ก็ง่ายเวอร์เลยนะคะแค่รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 3 ครั้ง ทานพร้อมอาหารในแต่ละมื้อเท่านี้ก็สามารถบำรุงร่างกายและสมองได้ดีสุดๆ ไปเลยค่ะ


【 Mega We care - Pro Amino 】

รูปภาพ:

คราวนี้ตามมาดูกันต่อกับอาหารเสริมที่จะช่วยตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากเป็นเจ้าของผิวสวยสุขภาพดีกันบ้างดีกว่าค่ะ เราเชื่อว่าผู้หญิงส่วนใหญ่อาจจะไม่ได้อยากตัวขาวโอโม่เวอร์ๆ อะไรกันขนาดนั้นหรอกนะคะ แต่คงอยากจะได้ผิวสวยๆ ที่ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสต่างหากล่ะ แบบนี้' MEGA We care Pro Amino 'กล่องนี้เลยเหมาะกับความต้องการของสาวซิสที่สุดเลย เพราะว่าเจ้าตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกรดอะมิโนที่คัดมาแบบเน้นๆ เฉพาะกรดอะมิโนที่ช่วยเสริมสร้าง Growth Hormoneเลยล่ะ เลยสามารถทานเพื่อเสริมความสูงได้แต่ต้องออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วยนะแล้วผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็ยังมี Amino Acid ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวตึงกระชับ เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ตามสไตล์สาวสุขภาพดีขนานแท้แล้วด้วยความที่อาหารเสริม Pro Amino ของแบรนด์นี้ เค้ามาพร้อมกลิ่นองุ่นผสมแอบเปิ้ล เลยทำให้รสชาติอร่อย ทานง่ายเพียงแค่ฉีกซองผสมกับน้ำ 250 มล. แล้วดื่มวันละ 1 ครั้งเมื่อทานติดต่อกันก็จะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวที่เคยหมองคล้ำกลับดูสดใสขึ้นจริงๆ


【 Mega We care - Regenez 】

รูปภาพ:

คุณสาวๆ คะ ในเมื่อสุขภาพกายดี สุขภาพผิวดีกันไปแล้ว แต่จะมาตกม้าตายเพราะผมเสียหรือผมบางไม่ได้เด็ดขาดเลยนะ โดยเฉพาะใครที่ชอบทำรุนแรงกับเส้นผมบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ความร้อน การทำสีผม หรือแม้กระทั่งการมัดผมแบบรวบตึง ก็เป็นสาเหตุของปัญหาผมเสียและผมขาดหลุดร่วงได้ทั้งนั้น แล้วเราขอเตือนเอาไว้เลยนะว่าถ้าปล่อยให้ผมร่วงหนักต่อไป แบบนี้มีหวังได้หัวล้านเข้าสักวันแน่ๆ เลย ทางที่ดีรีบไปหาซื้อ' MEGA We care Regenez 'มาทานกันด่วนๆ เลยค่ะ ก็เพราะว่าอาหารเสริมตัวนี้เป็นสูตรที่รวบรวมสารอาหารสำหรับเน้นบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วง และป้องกันการเปราะของเล็บโดยเฉพาะเลยยังไงล่ะ แถมยังมาพร้อมกับส่วนประกอบสำคัญมากมาย แล้วที่ขาดไม่ได้เลยก็คือBiotinตัวช่วยเด็ดในการบำรุงรากผมให้แข็งแรง และรักษาอาการผมร่วงได้นั่นเองใครอยากจะใช้อาหารเสริม Regenez มาช่วยขจัดปัญหาผมร่วงให้หมดไป ก็สามารถทำได้ง่ายสุดๆ เลยค่ะแค่รับประทานอาหารเสริมตัวนี้ครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 1 - 2 ครั้งคราวนี้ก็ไม่ต้องมานั่งเก็บกวาดผมที่ร่วงเต็มพื้นให้ช้ำใจ หรือนับถอยหลังรอว่าเมื่อไหร่ผมจะร่วงหมดหัวแล้วล่ะ อิอิ


・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・วันนี้เราจัดหนักจัดเต็มความเฮลท์ตี้กันแบบจุกๆ ไปเลยนะคะ เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่อยากจะดูแลสุขภาพร่างกาย และเสริมความสวยความงามแบบง่ายๆ ก็อย่าลืมไปหาซื้อตัวที่เราแนะนำไปมาลองทานกันดูด้วยนะ หรือถ้าต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีสรรพคุณในการบำรุงด้านอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ ทางแบรนด์เค้าก็มีผลิตภัณฑ์มาให้เลือกซื้อกันแบบจุใจ แถมยังมาในราคาสบายกระเป๋าอีกด้วยล่ะแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าใครอยากจะสุขภาพดีในระยะยาว ก็ต้องทานอาหารเสริมควบคู่ไปกับการออกกำลังกายและการเลือกทานอาหารด้วยล่ะ รับรองได้เลยว่าถ้าทำครบตามนี้ก็ใช้ชีวิตได้แบบแฮปปี้กว่าเดิมแน่นอนค่ะ( ˘ ³˘)♥