รูปภาพ:

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เบสก็มารีวิวสกินแคร์ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวกับ 3 สัญชาติ ที่เบสใช้แล้วชอบในช่วงนี้ซึ่งแต่ละตัวจะมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวฉ่ำฟู และยังมีส่วนผสมบำรุงที่แตกต่างกันออกไปค่ะ สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาสกินแคร์ลองดูเอาไว้เป็นทางเลือกนะคะ

เราไปดูกันเลยว่าทำไมเบสใช้แล้วชอบ

รูปภาพ:

สำหรับไอเทมแรกที่เบสใช้แล้วชอบนะคะนั่นก็คือ

Warabihada All In One Gel (วาราบิฮาดะ ออล อิน วัน เจลน้องคนนี้เค้าเป็นเจลบำรุงผิวสูตรพิเศษที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ จากเกาะโอกินาวะ ประเทศญี่ปุ่น

คุณสมบัติน้องเค้าก็เลิศมากๆ นอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นผิวอย่างยาวนาน บอกลาผิวแห้งกร้านแล้ว เค้ายังช่วยแก้ไขปัญหาติ่งเนื้อ ลดติ่งเนื้อได้ตรงจุด ลดสิวผดผื่น ลดเลือนจุดด่างดำ ลดฝ้า กระ ที่เกิดจากแสงแดด ผิวหน้ากระจ่างใส ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่มีน้ำมันแร่ ไม่มีสีสังเคราะห์ สามารถทารอบดวงตาได้เลยค่ะ

มีสารสกัดสำคัญ

-EGFเป็นสารสกัดที่ได้รับรางวัลโนเบล มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆช่วยผลัดเซลลผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน และไม่ทำอันตรายต่อผิว

- สารสกัดจากลูกเดือย ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ต่อมไขมันอุดตันใต้ชั้นผิว

-ส้มชิคุวาซา ช่วยยับยั้งการอักเสบของผิวหนัง ยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน

-กรดไฮนาลูโรนิก รักษาความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นของผิว

-สารสกัดจากรังนกนางแอ่น ช่วยให้ผิวเต่งตึงและกระชับ

-สารสกัดจากกระเจี๊ยบเขียว เพิ่มความชุ่มชื้นผิว

-Allantion ช่วยต้านการอักเสบของผิว

ชื่อเค้าก็บอกแล้วว่า All In One (ออล อิน วัน) เพราะฉะนั้นน้องคนนี้เค้าเลิศตรงที่สามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกายที่รู้สึกแห้งกร้านได้เลย ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และรอบดวงตา คุ้มตรงนี้จ่ายทีเดียวใช้ได้ทุกส่วนเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตลับจะเป็นฝาหมุนเปิด-ปิด ส่วนเนื้อจะเป็นเนื้อเจลใสสีเขียวอ่อนๆ

สรุปชอบมากเกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว ทาแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามัน ใช้ทาใต้ตาได้ ช่วยแก้ไขปัญหาติ่งเนื้อ,สิว ลดรอยดำ ฝ้า กระ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

วิธีใช้ใช้ปริมาณเท่าผลเชอร์รี่ ทาเช้า-เย็น หลังล้างหน้าเกลี่ยเบาๆทั่วใบหน้า-ลำคอ บริเวณจุดที่ผิวแห้งกร้าน และบริเวณผิวที่มีปัญหาติ่งเนื้อ

ปริมาณ 30 กรัม ราคา 899 บาทเบสซื้อจากเพจwarabihadathailand มีเลขที่ใบจดแจ้งของประเทศไทยอย่างถูกต้อง 10-2-6200007143ปลอดภัยหายห่วงเลยค่ะ

รูปภาพ:

มาถึงน้องคนที่สองที่เบสชอบนั่นก็คือAmple N CeramideShot Ampoule (แอมเพิล เอ็น เซราไมด์ ชอต แอมพูล)สัญชาติเกาหลี นอกจากช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นแล้ว ก็ยังช่วยเป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ ช่วยปกป้องผิวจากการขาดน้ำ ช่วยให้ผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายแข็งแรงขึ้น ผิวดูฉ่ำน้ำ เปล่งปลั่ง ผิวกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ผิวอิ่มฟู และดูสุขภาพดี ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอล์ส่วนผสม-เซราไมด์ ป้องกันผิวจากมลภาวะ ช่วยเชื่อมเคราตินบนผิวให้เรียงตัวเป็นระเบียบ ปกป้องผิวจากการขาดน้ำ ช่วยให้ผิวอ่อนแอแข็งแรงขึ้น -เทคโนโลยี A-gel ช่วยลดการสูญเสียน้ำ เก็บกักความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น ลดการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ

รูปภาพ:รูปภาพ:

แพ็กเกจเป็นแบบขวดแก้ว ตรงหัวจะเป็นหลอดสามารถบีบเซรั่มออกมาได้เนื้อสัมผัสเซรั่มมีความลื่น เกลี่ยง่าย

สรุปชอบมากทาครั้งแรกรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น ถ้าทาก่อนนอนตื่นมาจะรู้สึกเลยว่าหน้าเด้งขึ้นค่ะให้ความชุ่มชื้นผิวหน้าอิ่มน้ำ ผิวดูฟูเด้ง

วิธีใช้สามารถใช้ได้ เช้า-เย็น ใช้หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ตามด้วยเช็ดโทนเนอร์ จากนั้นหยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ 2-3 หยด วอร์มบนฝ่ามือ และทาลงบนผิวทั่วใบหน้า

ปริมาณ 100 ml. 712 บาท 30 ml. ราคา 416 บาท ราคานี้เบสซื้อมาจาก Multy Beauty ของเบสจะเป็นไซด์100 ml.นะคะ


รูปภาพ:

น้องคนสุดท้ายได้แก่Ardermis Youth Recall Liquid Crystal Creamแบรนด์สัญชาติไทยที่นอกจากทำให้ผิวชุ่มชื้นแล้วเค้าก็ยัง ช่วยลดเลือนริ้วรอย เต็มเติมผิวให้แน่นขึ้น


ส่วนผสมใช้นวัตกรรมทางการแพทย์เข้ามาช่วยในการผลิต หรือเรียกว่า ไบโอ คอสเมซูติคอล ซึ่งเป็นการสังเคราะห์สารชีวภาพที่มีความสามารถในการออกฤทธิ์เสมือนสารสำคัญในร่างกายคือ Growth Factor ซึ่งสารชีวภาพตัวนี้คือไบโอเปปไทด์ เป็นสารโมเลกุลที่มีโครงสร้างใกล้เคียงกับผิวเรามากที่สุด ทำให้สามารถเข้าไปฟื้นบำรุงได้ถึงต้นเหตุของปัญหาผิวต่างๆ ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวให้ฟื้นฟูตัวเองได้ดีขึ้นผิวจึงแน่นอิ่ม ลดเลือนริ้วรอย และยังมี Liquid Crytal Delivery System การนำส่งต่อสารสำคัญให้กับผิวที่ช่วยให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายอย่างมีประสิทธิภาพ และยังไม่มีส่วนผสมสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น แอลกอฮอล์ น้ำหอม มิเนอรัลออยล์ และพาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

หัวเป็นแบบหัวปั๊มสูญญากาศทำให้สิ่งสกปรกไม่สามารถเข้าไปในตัวเนื้อครีม

เนื้อครีมสีขาวข้นเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาลงไปลงผิวก็รู้สึกว่าชุ่มชื้นขึ้นทันที


สรุปดีใช้แล้วชอบมากๆ เพราะช่วยทำให้ผิว ดูฟูอิ่มแน่นดูฉ่ำน้ำ ทำให้ผิวหน้าที่ดูขาดน้ำอ่อนล้าดูเด้งขึ้นทันที และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วยค่ะ ของที่คุณควรมีบอกเลย

ปริมาณ 30 ml. ราคา 1,390 บาท

วิธีใช้ใช้หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า กด 2 ปั๊มใช้ได้ทั้งใบหน้า และลำคอ ใช้ปลายนิ้วกดสัมผัสเบาๆทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้เช้า-เย็น ซื้อที่เพจArdermis


และทั้งหมดนี้ก็เป็นสกินแคร์ 3 สัญชาติที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น เบสใช้แล้วชอบ ซึ่งสามตัวนอกจากให้ความชุ่มชื้นผิวแล้วก็ยังมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป เพื่อนๆลองเลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับผิวของตัวเองนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนไว้มีอะไรดีๆเด็ดๆเบสจะมาอัปเดตกันใหม่ต่อไป ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันนะคะสวัสดีค่ะ