ดีใจมากๆ ได้รางวัลจากการร่วมกิจกกรมทางเพจกับ

SistaCafe

ของรางวัลส่งตรงถึงบ้านแล้วนะคะ มาดูกันค่ะว่าได้ item อะไรมา

รูปภาพ:

รางวัลที่เราได้มาคือ

hyaluron collagen serum

ไฮยาลูรอน คอลลาเจน เซรั่ม

ไฮยาลูรอน คอลลาเจน เซรั่มเข้มข้นด้วยไฮยาลูรอน ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ไม่ระคายเคือง คริสตัลไวท์ ที่เป็นเปปไทด์ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เมื่อรวมตัวกันแล้วจึง ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยจัดการฝ้าแดดรอยดำต่างๆ อย่างอ่อนโยน ผิวชุ่มชื้น กระชับ เรียบเนียน

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนผสมเด่นๆและคุณสมบัติ1.Hyaluron Acid :ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้กลับมาตื้นขึ้น ทำให้ผิวอิ่มน้ำมากขึ้นและปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี ซ่อมแซ่มเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และมันยังช่วยลด การสร้างอนุมูลอิสระและช่วยกรองรังสี UV​2. Collagen :สร้างความยืดหยุ่นให้ผิวและลดเลือนริ้วรอย Collagenช่วยป้องกันฝ้าและจุดด่างดำ ​ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น​3.CystaltideCrystalide :​เปปไทด์ที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ให้่ผิวเรียบเนียน ​ผลัดผิวชั้นนอกแบบอ่อนโยน เผยให้เห็นถึงการเปล่งประกายฟื้นบำรุงผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ สำหรับใครที่อยากผิวหน้าฉ่ำๆ และดูสุขภาพดี4.TechnolongHokkaido​ :เป็นสารสกัดธรรมชาติ 3 ชนิด จากฮอกไกโด ที่ทำให้ผิวชึ่มชื่นมากยิ่งขึ้น และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงสุขภาพดี5.ช่วยขับให้ผิวหน้ามีสุขภาพผิวที่ดี ผุดผ่อง กระจ่างใสขึ้น​ ลดเลือนจุด ริ้วรอย ด่างดำ บนใบหน้า​ ลดความหมองคล้ำจากการที่ผิวได้รับรังสีUV​

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสเป็นเซรั่ม เบาบางมากๆ และซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นจริงๆ แต่ขอใช้อีกสักพักแล้วจะมารีวิวแบบจริงจังนะคะ