รู้หรือไม่ว่า ผิวเราก็ต้องการอาหาร เหมือนท้องเรานี่แหละน่าแต่จะหาอาหารผิวมาช่วยได้ยังไงนี่สิ่เกลเลยได้ไปเดินๆ วนๆ ในเซเว่นเจ้าเก่าหน้าซอยบ้านเวลาเดิมไปเจอตัวนี้เข้าSuper Serum รวมอาหารผิว 8 คุณค่าในซองเดียวไปดูกันว่าเค้าจะช่วยอะไรได้บ้างน้าา*แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าเกลผิวบอบบาง แพ้ง่ายจะใช้เซรั่มอะไรต้องเทสที่ข้อพับ หรือ คอก่อน*

รูปภาพ:

หน้าตาก็เป็นแบบนี้ค่า น่าใช้มากๆเนื้อเซรั่มที่บรรจุมาในซอง มีปริมาณ​ 8 กรัมตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมมาเลยค่ะว่า สามารถฟื้นฟูผิวได้ถึง 8 ประการ(ขนาด 8 กรัม บำรุงได้ตั้ง 8 อย่าง โอ้โหหห 8 8 8 )ซึ่งเค้าจะช่วยในเรื่อง1. ปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ2.ผิวกระจ่างใส3.เติมเต็มความชุ่มชื้น4.ฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง5.ผิวเรียบเนียน รู้สึกกระชับ6.ลดเลือนริ้วรอย7.กระชับรูขุมขน8.ลดเลือนจุดด่างดำอ่านมาถึงตรงนี้น่าใช้มากๆ เลยทีเดียวค่า

รูปภาพ:

หลังซองก็จะบอกวิธีการใช้ คุณสมบัติของครีมซองว่าสามารถแก้ไขปัญหาตรงไหนบ้างรวมถึงบอกส่วนผสมข้างล่าง ยาวเหยียดด้วยน้าา

รูปภาพ:รูปภาพ:

ด้วยความเป็นครีมซอง พกพาสะดวกก็จะออกแบบผลิตภัณฑ์มาให้ใช้งานสะดวกมีฝาเปิด ปิด ล็อคเก็บเนื้อเซรั่มไว้อย่างดีเก็บได้ทุกที่ ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋ามากๆเป็นครีมบำรุงที่เกลชอบพกไปต่างประเทศด้วยแหละ ฮี่ๆ

รูปภาพ:

เมื่อลองบีบเนื้อครีมออกมา พบว่าเป็นเจลสีขาวใสแต่ไม่มีกลิ่นของเนื้อเซรั่มใดๆ เลยค่าคิดว่าทางแบรนด์น่าจะอยากให้เป็นธรรมชาติมากที่สุดจะได้อ่อนโยนต่อคนใช้แบบเราๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ซึ่งเมื่อลองเกลี่ยดูแล้วนั้นน จะเหมือนว่าเข้มข้นมากอาจจะหนักแน่ๆเลย แต่คิดผิดค่า เพราะว่าซึมหายวับเข้าผิวเกลี่ยง่าย ซึมเก่ง ไม่ทิ้งคราบและความเหนอะหนะมากวนใจเกลเลยเจ้าตัวนี้สามารถทาได้บ่อยตามต้องการแต่เกลใช้ทาเป็นตัวแรกๆ ของการลงครีมบำรุงทั้งตอนเช้าและก่อนเข้านอนค่ะเนื้อเค้าเป็นเซรั่มอ่ะเน้ออ เราเลยต้องจัดลำดับการทานิดนึง ><

รูปภาพ:

ตัวนี้จะจับคู่กับ STEP ผิวเนียนใสของแบรนด์แต่จะช่วยในเรื่องของ ผิวแข็งแรง เพราะอาหารผิวที่ช่วยเราทั้ง 8 คุณค่านี่แหละค่าความรู้สึกหลังใช้ตัวนี้นะคะพบว่าผิวของเกลนั้นแข็งแรงขึ้นจริง ใช้ยามไปต่างประเทศได้หรือต้องการฟื้นฟูอย่างหนักหน่วงได้ นางเอาอยู่เด้ออชอบตรงไม่มีสี และกลิ่นทาไปเย็นสบายย ไม่หนักผิว และซึมได้ดีใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่า

รูปภาพ:

สำหรับรีวิวนี้ ใครอยากฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงไม่กลับมาแพ้อีก เกลแนะนำRoyal Beauty Super Serum 8 in 1ตัวนี้เลยค่ะซองละ 39 บาทเอง ราคาถูกและดีในเซเว่น อิอิวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะค้า พบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า