สวัสดีข่าาา ได้เวลากลับมาเจอกับมาดามลูลู่แล้วค่ะซิส (ʃ◔౪◔)ʃพอเข้าสู่ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ สาวSistaCafeหลายคนคงจะรู้สึกฟินขั้นสุด เพราะจะได้นอนพักผ่อนยาวๆ ได้มีเวลาไปทำอะไรที่อยากทำ ได้โยนความเครียดทุกอย่างทิ้งไปกันแน่นอนเลยล่ะซิแหม... สำหรับสาวๆ บางคนถึงจะหยุดคิดเรื่องเรียน เรื่องงาน เรื่องเครียดต่างๆ ได้สักพักก็จริง แต่ถ้ามีเรื่องกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาความรักต่อให้เป็นวันหยุดมาดามก็เชื่อว่าเธอคงจะหยุดคิดถึงเรื่องเหล่านี้ไม่ได้หรอกว่ามั้ยคะ?เพราะฉะนั้นถ้าสาวคนไหนอยากจะปรึกษาปัญหาหัวใจ แล้วก็อยากจะรู้ว่าในวันนี้ดวงชะตาความรักของพวกเธอจะออกมาดีหรือร้าย?ก็อย่ามัวเสียเวลานั่งเดา นั่งมโนกันไปเองให้เสียเวลาเลยค่ะ รีบตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 5 ตุลาคม 2562พร้อมกันได้เลย ลุยโลดดด!!!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์คะ ช่วงเวลานี้ดูเหมือนว่าเธอจะรับบทบาทเป็นเสาหลักให้กับครอบครัวดังนั้น มาดามขอแนะนำว่าเธอควรมองหาช่องทางในการสร้างรายได้ที่เพิ่มขึ้น หรือช่องทางในการสร้างความมั่นคงให้ตัวเอง มากกว่าที่จะไปสนใจเรื่องอื่นที่มันไร้สาระนะคะแบบนี้จะได้ไม่หนักหนาเกินไป

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาวๆ วันอาทิตย์ที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้วความรักในช่วงนี้มีทะเลาะกันบ้างตามประสาคนมีคู่ แต่ขอแค่อย่างเดียวว่าอย่าไปพาลเอาเรื่องอื่นๆ ที่มันไม่เกี่ยวข้องกันสักนิดมารวมกันเป็นเรื่องเดียวกันเชียวล่ะไม่งั้นเดี๋ยวมันจะยิ่งทำให้สถานการณ์ความรักแย่ไปกันใหญ่ ใจเย็นๆ ใช้เหตุผลเข้าไว้นะคะลูกสาว


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หึหึ!!! ถึงสาววันจันทร์บางคนจะอยู่ในสถานะคนโสด แต่เธอก็ไม่ได้เหงา เศร้า หรือแห้งเหี่ยวอะไรเลยนะ#มันน่าอิจฉาจริงๆเพราะในตอนนี้เธอมีคนคุยอยู่หลายคน ซึ่งหนุ่มๆ ในสต็อกก็มีทั้งที่คุยเล่นและคุยจริงจัง แต่มาดามบอกเลยว่า ณ จุดๆ นี้ก็ยังไม่มีใครที่จะใช่สำหรับเธอซะทีเดียว ให้ลองเปิดใจไปเรื่อยๆ ก่อนค่ะ

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันจันทร์ที่มีแฟนหรือคู่ครองอยู่แล้วดวงชะตาในช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าคนรอบข้างจะทำให้เธอรู้สึกหงุดหงิดรำคาญใจอยู่ไม่เบา โดยเฉพาะกับญาติพี่น้องทางฝั่งของตัวเธอเองฉะนั้น มาดามว่าเธอควรหลบเลี่ยงการทะเลาะหรือปะทะกัน แล้วให้พาแฟนของเธอออกไปหาความสงบกันข้างนอกจะดีกว่าค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มาดามขอให้สาววันอังคารที่ยังโสด เชิ่ดใส่หนุ่มๆ ทั้งหลายไปก่อนนะคะ ก็เพราะดวงชะตาของเธอในวันนี้มีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิง หรือคุณแม่สุดที่รักของเธอเอง จะเข้ามาให้การช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือไม่ก็อาจจะมอบโอกาสที่ดีให้แก่เธอได้ว้ายๆๆๆ รู้แบบนี้แล้วก็บ๊ายบายหนุ่มๆ ไปหนึ่งวันค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอังคารแล้วอยู่ในสถานะคนมีคู่ดวงชะตาความรักของเธอก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่แฮปปี้เท่าไหร่ค่ะ ก็พ่อคนรักตัวดียังคงทำให้เธอรู้สึกหงุดหงิดใจอยู่บ้าง แต่ถ้ารู้ว่าไม่พอใจ ทนไม่ไหว ก็ควรหลบหน้าห่างกันออกมาสักพักก่อนไม่ควรอาละวาด หรือไปต่อล้อต่อเถียงด้วยเด็ดขาด เดี๋ยวจะยิ่งแย่ไปใหญ่


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพุธที่ยังโสดคะ! ในวันนี้ดวงความรักของเธอเรียกได้ว่าเปิดกว้างแบบสุดๆ เลยนะ เพราะเธอมีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจ ที่สำคัญหนุ่มคนนั้นก็ยังเป็นคนอายุอ่อนกว่าอีกด้วยล่ะ#กรี๊ดดดถึงแม้ว่าเค้าจะเด็กกว่าก็จริง แต่ก็เป็นคนที่มีความคิดแบบมีหลักการเหมือนผู้ใหญ่ซึ่งเธอเองก็ดูท่าว่าจะรู้สึกประทับใจอีกฝ่ายไม่เบา แบบนี้เลยมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไปค่ะ

>> คนมีคู่ <<

เอ้าาา ยังไงคะยังไง สาววันพุธที่มีเจ้าของแล้วอาการมันเป็นยังไงไหนบอกแม่หมอซิ้!!! ก็มาดามเช็กดวงความรักของเธอดูแล้วในช่วงนี้เธออาจเกิดอาการตกหลุกรักคนอื่นๆ ได้ง่าย หรือชอบแอบชะเง้อคอมองใครที่หน้าตาดี จนบางทีอาจทำให้คุณแฟนเค้ารู้สึกหึงหวงขึ้นมาได้ฉะนั้น ก็ห้ามตัว ห้ามใจเอาไว้บ้างก็ดีนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ซิสคะ! เป็นผู้หญิงสตรองมันก็ดีอยู่หรอกค่ะ แต่มาดามขอเตือนเธอสักนิดนะว่าบางทีความดื้อรั้นและความยึดมั่นถือมั่นในตัวเองมากเกินไปแบบสุดโต่ง อาจจะทำให้คนรอบข้างเค้าพากันตบเท้าโบกมือลาจากชีวิตเธอไปได้เหมือนกันทางที่ดีเธอควรลดทิฐิในตัวเองลงบ้างนะคะ รับรองว่าเธอจะน่ารักขึ้นมากเลยทีเดียว

>> คนมีคู่ <<

มาดามล่ะรู้สึกสงสารสาวๆวันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้วซะจริงจริ๊งงง ก็ถึงวันนี้มันจะเป็นวันหยุดก็เหมือนไม่ได้หยุดเลยนะคะ เพราะยังคงมีเรื่องให้เธอต้องปวดหัวได้ตลอดทั้งวันเชียวล่ะงานนี้เธอควรรีบสะสางให้มันจบสิ้นไป อย่าปล่อยให้มันค้างคา ขอให้ลองกัดฟันอดทนเอาหน่อย เดี๋ยวมันก็จะพ้นวันไปแล้วค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ รู้สึกเหงาเกินไปจนทนไม่ไหวแล้วแม่...ในเมื่อการหาหลัวมาคลายเหงามันยากเกินความสามารถ ก็ให้ลองหางานอดิเรกทำดูค่ะ ชีวิตจะได้ไม่ดูเปล่าเปลี่ยวเหงาใจเกินไปมาดามว่าแบบนี้ยังดีกว่าการที่ไปมัวสนใจเรื่องไม่เป็นเรื่อง ที่อาจทำให้เธอเสียทั้งเวลาและเสียทั้งโอกาสอีกนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ในช่วงนี้สาวคนไหนที่เกิดวันศุกร์และมีคนจับจองหัวใจไปแล้ว ก็มีเรื่องให้ต้องระวังให้ดีค่ะ เพราะคนรักของเธออาจเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติภัย เลยมีโอกาสทำให้แผนการที่เธอวางไว้ว่าจะนัดเจอกันมีอันต้องล่มลงได้ฉะนั้น ก็จงแปลงกายเป็นนางพยาบาลสาวแสนดีไปดูแลเค้าดีกว่า อย่าทำตัวเป็นนางยักษ์นางมารเลย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาความรักของคนโสดที่เกิดวันเสาร์ ช่วงนี้มันก็มีเรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกฟินเบอร์แรงอยู่บ่อยๆ เพราะมีโอกาสที่จะมีคนหน้าตาดีและมีเสน่ห์เข้ามาหา แถมฝั่งเค้าเองก็ให้ความสนใจในตัวเธอไม่แพ้กันมาดามบอกเลยนะคะว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้อาจถึงขั้นมีโอกาสพัฒนาไปเป็นความสัมพันธ์ระยะยาวได้เลยทีเดียว

>> คนมีคู่ <<

ใจเย็นก่อนนน... ถ้าสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคู่ครองอยู่แล้วถ้าหากว่าเธอกับคนรักกำลังคิดจะทำธุรกิจ หรือเปิดกิจการอะไรขึ้นมาสักอย่างร่วมกัน มาดามว่าเธอทั้งสองคนควรจะวางแผนหรือปรึกษากับผู้รู้ผู้เชี่ยวชาญเรื่องนี้จะดีกว่าเพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยง ถ้าไม่อยากเจ็บหนักก็ต้องรอบคอบกันนิดนึง


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงกันบ้างคะ? หลังจากที่ได้เช็กดวงความรักรายวันกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผลดวงของสาวๆ แต่ละคนออกมาชัดเจนตรงใจกันรึเปล่าเอ่ย? แต่แหม... พูดก็พูดเถอะนะคะว่าดวงชะตาน่ะมันเป็นเรื่องที่ไม่แน่ไม่นอนจริงๆ ในวันนี้ดวงอาจจะดีจนน่าใจหาย แต่พออีกวันอาจเปลี่ยนแปลงกลับมาดวงร้ายสุดขีดได้เหมือนกัน มาดามเลยอยากจะให้สาวซิสเอ็นจอยกับช่วงเวลาที่มีความสุขให้เต็มที่ แล้วก็ต้องไม่ลืมเตรียมรับมือกับสิ่งแย่ๆ ที่อาจเกิดขึ้นไว้ตลอดเวลาด้วยล่ะ แบบนี้จะได้พร้อมสู้กับทุกสถานการณ์ในชีวิตกันไปเลย... ในวันพรุ่งนี้ดวงความรักของใครจะสมหวัง? หรือผิดหวัง?ก็ต้องกลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ใหม่อีกครั้ง แล้วหาคำตอบไปด้วยกันนะคะ ...