ยู้วฮูววว ทักทายสาวSistaCafeที่รักของมาดามลูลู่ทุกคนเลยจ้า ヾ(^ ^ゞวันนี้คุณสาวๆ คนไหนมีแพลนออกไปเที่ยวกับหนุ่มคนรู้ใจ หรือหนุ่มคนที่กำลังคุยๆ ดูใจกันอยู่บ้างรึเปล่าคะ?มาดามเข้าใจเลยนะคะว่าสำหรับผู้หญิงเรา เวลามีนัดต้องไปออกเดทหรือไปเที่ยวกับหนุ่มๆ ทีไร ก็อยากจะรู้ล่วงหน้ากันแน่เลยใช่มั้ยล่ะว่า ในวันนี้ดวงด้านความรักมันจะเปิดกว้างให้มีแต่เรื่องแฮปปี้ หรือว่าจะต้องเจอกับวันเฟลๆ คนเฟลๆ กันแน่ ก็แหมๆ รู้ก่อนจะได้เตรียมตัวก่อนยังไงล่ะคะแล้วถ้าสาวซิสคนไหนที่อยากรู้จนทนไม่ไหวแล้วว่าดวงชะตาความรักของเธอ จะเป็นไปในทิศทางไหน ก็รีบตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 6 ตุลาคม 2562ที่จัดมาให้ครบทั้งสำหรับคนโสดและคนมีคู่ แล้วหาคำตอบไปพร้อมกันกับมาดามได้เลย เริ่มมม!!!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ก็เตรียมตัวรับมือเอาไว้ให้ดีเลยค่ะ เพราะดวงชะตาของพวกเธอในช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเข้ามาในชีวิต และมีทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดีผสมกันไปฉะนั้น ถ้าเธอไม่อยากหงายเงิบแบบเฟลๆ ก็ให้เตรียมตั้งรับเอาไว้ให้ดีๆ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกเรื่องที่กำลังจะพุ่งเข้าใส่ด้วยนะคะ สู้โว้ยยย

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วจ๋า~ถ้าเธอยากให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้นกว่านี้ มาดามว่าเรื่องบางอย่างถ้าหากเธอมองข้ามมันไปได้ ก็ควรจะมองข้ามมันไปจะเป็นการดีต่อตัวเธอเองมากกว่านะเพราะคนรักกันก็เหมือนลิ้นกับฟัน อาจต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่มันอยู่ที่ว่าเธอจะทำยังไงให้ไปต่อได้ต่างหาก


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ วันจันทร์ที่ยังกอดสถานะคนโสดเอาไว้อย่างเหนียวแน่นดวงชะตาความรักก็ยังตกอยู่ในช่วงเวลาที่เธอมีคนคุยๆ หยอดๆ กันอยู่หลายคน แต่ตอนนี้มาดามขอเตือนว่าเธออย่าเพิ่งไปคาดหวังหรือวาดฝันกับใครมากไปค่ะเพราะเชื่อเถอะว่าเดี๋ยวถึงเวลาที่ใช่เมื่อไหร่ คนที่ใช่จริงๆ ก็จะเข้ามาหาเอง เรื่องแบบนี้ไม่ต้องรีบๆ

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย มาดามล่ะปวดหัวแทนสาววันจันทร์ที่มีคู่รักหรือคนรักอยู่แล้วจริงๆ เลย ก็ชีวิตรักของเธอในช่วงนี้อาจมีเรื่องที่ทำให้เธอกับคนรักสวมบทเป็นพ่อแง่แม่งอนกันกันอยู่บ่อยๆ แล้วแม้ว่าจุดประสงค์ลึกๆ ของเธอต้องการที่จะช่วยเหลือเค้า แต่กลับกลายเป็นทำคุณบูชาโทษไปซะงั้นทางที่ดีทำใจร่มๆ ใจเย็นๆ เข้าไว้ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา งานนี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารมีเฮ... เพราะดวงความรักในวันนี้จะมีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจ จากการไปทำ Activity ที่เธอสนใจหรือชื่นชอบ และแน่นอนว่าทั้งเค้ากับเธอจะมีความชอบในอะไรที่คล้ายคลึงกัน และอาจทำให้เข้ากันได้ดีเป็นพิเศษยังไงๆ ให้ลองเปิดใจคุยๆ กันไปก็ไม่เสียหายอะไรนะคะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันอังคารที่มีแฟนหรือคู่รักอยู่แล้วถ้าช่วงนี้มีเรื่องอะไรที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจโดยเฉพาะกับคนรัก มาดามว่าถ้าปล่อยวางได้ก็ควรปล่อยวางจะดีกว่าค่ะ บางอย่างที่เค้าทำแล้วเธอไม่ถูกใจ หรือเป็นเพียงแค่ข้อเสียเล็กๆ น้อยๆ ก็ควรมองข้ามมันไปบ้างอย่าลืมซิว่าชีวิตคู่มันเป็นเรื่องของการยอมรับและความเข้าใจนี่นา


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แม่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธคะดูเหมือนช่วงนี้หัวใจจะไม่ว่างสวนทางกับความโสดแบบสุดๆ เลยนะ ก็เพราะมาดามรู้ว่าเธอมีคนถูกใจ มีคนเข้ามาทำให้เธอรู้สึกดีด้วยอยู่หลายคน แบบนี้เลยมีโอกาสที่เธอจะกลายเป็นคนจับปลาหลายมือเอามากๆแต่ก็นะ... ข้อดีของความโสดมันก็ดีตรงที่สามารถเลือกได้นี่แหละ อิอิ

>> คนมีคู่ <<

สาวคนไหนที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ แล้วก็เกิดตรงกับวันพุธตอนนี้ก็ได้เวลาที่ทั้งเธอและคนรัก ต้องเร่งเก็บเงิน สร้างฐานะ สร้างเนื้อสร้างตัวกันหน่อยแล้วค่ะ จะมัวแต่มาลอยชายใช้ชีวิตกันไปวันๆ สนุกไปวันๆ อย่างเดียวไม่ได้ถ้าคิดจะอยู่ด้วยกันต่อไปยาวๆ ก็ต้องรู้จักคิดวางแผนอนาคตในระยะยาวสำหรับเธอทั้งคู่ด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่เหมาะกับการพักผ่อนทั้งกาย ทั้งใจ ทั้งสมองเป็นที่สุดแต่สำหรับสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสด มีเกณฑ์ที่จะมีเรื่องน่าเหนื่อยหน่ายเข้ามารบกวนสมองเธอในช่วงวันหยุดแบบนี้ได้ฉะนั้น เธอก็ต้องพยายามตั้งสติให้ดี แล้วก็ค่อยๆ แก้ไขปัญหาไปทีละอย่างจนหมดจะเวิร์กสุดค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านคุณสาวๆ วันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้วดวงชะตาความรักในวันนี้ก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เลยทีเดียวค่ะ เพราะฝ่ายคนรักก็เอาอกเอาใจเธอสารพัด ไม่หือไม่อือให้รำคาญใจสักนิดเดียว ที่สำคัญยังมีโอกาสได้ไปออกทริปท่องเที่ยว หรือใช้เวลาว่างร่วมกันอีกต่างหากเรียกได้ว่าเป็นสุดสัปดาห์แสนหวานสำหรับเธอเลย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดคะ! ถ้าเธอไม่อยากให้ชีวิตนี้ไม่หลงเหลือใครเลยสักคนเดียวในช่วงนี้ก็มีเรื่องให้ต้องระวังว่าจะเกิดการทะเลาะกันกับเพื่อนฝูง แล้วมีโอกาสงอนตุ๊บป่องๆ กันได้ ทางที่ดีมาดามว่าเวลามีปัญหาเกิดขึ้น ก็ควรรีบปรับความเข้าใจกันซะอย่าลืมซิว่าเพื่อนดีๆ หายากนะจ๊ะ เดี๋ยวก็ได้ไม่มีทั้งผู้ ไม่มีทั้งเพื่อนหรอก

>> คนมีคู่ <<

เหม็นความรักได้อีกกก... ก็เพราะว่าดวงชะตาความรักของสาววันศุกร์ที่มีคู่แล้ว จัดได้ว่าพุ่งกระฉูดไม่เกรงใจใครนอกจากคนรักของเธอเค้าจะเอาใจใส่ ดูแลเทคแคร์อย่างดีเหมือนเจ้าหญิงก็ไม่ปานแล้วเนี่ย หากมีเรื่องทะเลาะหรือโกรธเคืองกัน ทางเค้าก็พร้อมที่จะง้อ พร้อมที่จะเอาอกเอาใจ ยอมเธอทุกอย่างเลยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ วันเสาร์ที่ยังโสดอยู่คะ มาดามอยากให้เธอลองถามตัวเองดูหน่อยซิว่า‘ ช่วงนี้โอเคมั้ย? ’หรือ‘ มีเรื่องเครียดมากไปรึเปล่า? ’เพราะเธอมีเกณฑ์ให้ต้องระวังว่าจะเกิดอาการเจ็บป่วยจากโรคทางระบบประสาท อย่างเช่น ความเครียด หรืออาการเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวรู้แบบนี้แล้วก็ต้องระวังและใส่ใจสุขภาพกันด้วยนะ

>> คนมีคู่ <<

ทางฝั่งคนเกิดวันเสาร์ที่มีคู่รักอยู่เคียงข้างกายแล้วดวงชะตาของเธอในช่วงนี้ก็ดีเวอร์ๆ เลยนะคะ เพราะผู้ใหญ่ที่ทั้งเธอและคนรักให้ความเคารพ เค้าจะยื่นมือเข้ามาให้การช่วยเหลือ หรือหยิบยื่นโอกาสดีๆ บางอย่างมาให้แก่เธอทั้งสองคนนับได้ว่าเป็นเรื่องดีที่ควรน้อมรับไว้ แล้วก็ทุ่มตัวทำให้เต็มที่กันด้วยล่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อุ๊ยยย!!! พอเช็กเสร็จแล้ว สาวคนไหนที่ดวงความรักดี๊ดี ดวงเปิดกว้างสุดๆ แบบเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ ก็คงจะแฮปปี้ดี๊ด๊า รู้สึกฟินเหมือนได้วิ่งอยู่ท่ามกลางทุ่งลาเวนเดอร์เลยล่ะซิ พอมาดามเห็นเธอมีความสุขแบบนี้ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ แต่ทางด้านสาวๆ ที่ดวงความรักดิ่งลงต่ำ มีแต่เรื่องช้ำๆ เจอแต่เรื่องผิดหวัง ก็อย่าเพิ่งน้อยใจในโชคชะตาที่ไม่ยุติธรรมกันไปเลยนะ เชื่อซิว่าถ้ามันถึงเวลาที่ใช่เมื่อไหร่ เดี๋ยวคนดีๆ ก็ผ่านเข้ามาในชีวิตเธอเองแบบไม่ต้องพยายามเลยค่ะ... ฮั่นแน่! อยากรู้กันล่ะซิว่าวันพรุ่งนี้ดวงความรักจะเป็นยังไง?ถ้าอย่างนั้นก็ต้องกลับมาเจอกันใหม่ แล้วอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่อีกนะคะ ...