ฮัลโหลววว ทักทายสาวซิส#สายมูที่รักของมาดามทุกคนเลยนะคะ |ʘ‿ʘ)╯

คุณสาวๆ คิดเหมือนกันกับมาดามบ้างรึเปล่าคะว่าวันเวลามันช่างผ่านไปเร็วซะเหลือเกิน มีเวลาทำนู่นทำนี่ได้แป๊บๆ เผลอแว๊บเดียวก็เปลี่ยนเข้าสู่สัปดาห์ใหม่แล้วล่ะแล้วสาวซิสก็คงจะรู้ดีอยู่แล้วใช่มั้ยคะว่าพอเปลี่ยนขึ้นวันใหม่ทีไร ดวงชะตาชีวิตของคนเราก็มีการเปลี่ยนผันตามไปด้วยเหมือนกันนะเออเพราะฉะนั้นสาวคนไหนที่อยากรู้ว่าดวงชะตาความรักหรือชีวิตรักของตัวเองในวันนี้ จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีหรือว่าร้ายกันแน่?ก็อย่ามัวสงสัยให้เสียเวลา แล้วตามมาดามลูลู่เจ้าเก่าคนนี้ไปค้นหาคำตอบ พร้อม‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 7 ตุลาคม 2562กันได้เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาเริ่มต้นเปิดดวงชะตาของคนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์กันเลยค่ะในวันนี้พวกเธอทั้งหลายจะมีโชคทางด้านการเงิน อาจได้รับเงินปันผล หรือเงินที่เธอเคยลงทุนไว้เริ่มผลิดอกออกผล แล้วทำให้ได้ผลตอบแทนกลับมาถึงดวงด้านความรักจะไม่รุ่งซะเท่าไหร่ แต่ก็มีเงินใช้แบบไม่ขาดมือแน่นอนค่ะ สบายใจได้เลย ^^

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์คนไหนที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของดวงความรักในวันนี้มีเกณฑ์ว่าคนรักของเธอเค้าจะนำของมีค่ามาเป็นของฝาก หรือไม่ก็อาจให้เธอมาทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลเงินทอง / ของใช้ส่วนตัวของเค้าเองก็ได้แหมๆ นอกจากแฟนหนุ่มเค้าจะรักเธอมากแล้ว ยังไว้ใจเธอแบบสุดๆ จนยอมให้ดูแลของสำคัญเลยนะเนี่ย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์ที่ยังโสดสนิทมากเวอร์ในวันนี้มีเกณฑ์ที่เพื่อนฝูงจะแนะนำคนที่เธอรู้สึกถูกใจ ถูกชะตา ให้ได้ทำความรู้จัก ซึ่งมาดามขอบอกเลยนะคะว่าถ้าพิจารณาจากดวงชะตาแล้ว เธอกับเค้าก็มีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ร่วมกันต่อไปได้ฉะนั้น ก็ให้ลองคุยๆ ดูใจกันไปเรื่อยๆ ก่อนจะดีที่สุดค่ะ

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว ณ ตอนนี้ดูเหมือนว่าดวงความรักของเธอยังอยู่ในสถานการณ์ขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ พอเจอแบบนี้บ่อยๆ เข้า เลยทำให้บางครั้งตัวเธอเองก็รู้สึกเหนื่อยใจ อยากปล่อยวางไม่เบาถ้างั้นมาดามว่าลองถอยออกมาตั้งหลัก พักหัวใจก่อนสักแป๊บนึงก็ดีเหมือนกันนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

STOP!!! ใจเย็นๆ ก่อน สาววันอังคารคนไหนที่กำลังจะพุ่งตัวไปสารภาพรักกับหนุ่มคนที่หมายตาเอาไว้ มาดามขอแนะนำให้เธอหยุดความคิดนี้ก่อนจะดีกว่าดวงความรักมันส่งสัญญาณเตือนออกมาว่าอย่าเพิ่งคิดบอกชอบหรือบอกรักใครในวันนี้ เพราะมีโอกาสที่เธอจะได้กินแห้วค่อนข้างสูงมาก แล้วถ้าหากตอนนี้กำลังมีคนคุยอยู่ ก็ขอให้ดูใจกันไปเรื่อยๆ ก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนค่ะ

>> คนมีคู่ <<

อุ๊ยยย! เปิดเช็กดวงความรักของสาววันอังคารที่มีคู่แล้ว มาดามก็เจอแต่คำว่า ‘ เบื่อๆ ’ เต็มไปหมดเลยล่ะ ก็แหม... บางทีการทำอะไรแบบเดิมๆ ซ้ำๆ ติดต่อกันบ่อยไป ก็อาจทำให้ทั้งตัวเธอเองและคนรักรู้สึกเบื่อหน่ายได้รู้แบบนี้ก็ลองหาอะไรแปลกใหม่ที่ตื่นเต้นเร้าใจทำดูดีกว่า เผื่อจะช่วยเติมสีสันให้ชีวิตคู่กลับมาซู่ซ่าบ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธคะ ในวันนี้มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่เธอจะคิดถึงเรื่องไร้สาระต่างๆ ที่มันทำให้รู้สึกหนักใจ หนักสมองกันหรอกนะ ก็เพราะดวงชะตามันฟ้องออกมาให้เธอต้องระวังเรื่องการเงินจะมีปัญหา ชักหน้าไม่ถึงหลัง แบบนี้เวลาจะหยิบเงินออกมาใช้จ่ายอะไร ก็ต้องดูดีๆ คิดให้รอบคอบบ้างจะดีกว่าค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ดวงความรักของเธอก็จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนรักเอาใจใส่ ดูแลเทคแคร์ แถมยังพยายามสรรหาสารพัดวิธีมาคอยเอาอกเอาใจเธออย่างดีอีกต่างหากโอ๊ยยย ถ้าเธอจะรักกับหวานฉ่ำขนาดนี้ รับรองได้เลยว่าคนโสดรอบตัวคงรู้สึกอิจฉา ไฟในตาลุบพรึ่บพรับกันแล้วล่ะ อิอิ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ถือเป็นวันที่ชีวิตของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีค่อนข้างน่าอิจฉาเลยทีเดียวจู่ๆ ดวงชะตาความรักก็พุ่งปังสุดแบบหยุดไม่ไหว เพราะมีแต่คนมาให้ความสนใจ หรืออยู่ๆ ก็ Popular ขึ้นมาซะอย่างนั้นแบบไม่มีสาเหตุอ๊ะ! หรือว่าสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันนี้แอบไปทำเสน่ห์ที่ไหนมารึเปล่าคะ บอกมาดามมาซะดีๆ

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอเตือนสาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนหรือมีคู่ครองอยู่แล้วกันสักนิดนะคะว่าเรื่องของความรักหากมีปัญหากัน ก็ควรรีบหันหน้าคุยกัน ปรับความเข้าใจกันให้ไว อย่ารอแล้วปล่อยให้เรื่องราวมันบานปลาย จนกลายเป็นปัญหาลุกลามใหญ่โตไม่งั้นมันอาจจะกลับมาประสานรอยร้าวได้ยาก แถมต้องใช้เวลานานด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ วันศุกร์ที่ยังโสดอยู่ในตอนนี้ ก็เตรียมจัดงานเลี้ยงฉลองกันได้เลยค่ะ เพราะดวงชะตาของเธอมีเกณฑ์ว่าจะมีคนนำของฝาก / ของดีที่เธอรอคอยมาให้ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงข่าวดี / โอกาสที่เธอรอคอยกำลังจะมาถึงในไม่ช้า งานนี้ก็ต้องรีบคว้าโอกาสดีๆ เหล่านั้นเอาไว้ให้แน่น แล้วทุ่มตัวทำให้เต็มที่ด้วยล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ทางฝั่งคนเกิดวันศุกร์ที่มีคู่อยู่แล้วอาจเป็นช่วงเวลาที่เธอต้องรู้สึกเหงาๆ เศร้าๆ ไปบ้างในวันนี้ สาเหตุก็เป็นเพราะทางคนรักเองเค้าก็มีธุระที่จะต้องทำ หรือต้องสะสางให้เสร็จสิ้นเช่นกันมาดามว่าเธอควรจะทำใจร่มๆ อย่าคิดมาก แล้วก็หาอะไรทำแก้เหงาไปก่อน เพื่อรอวันที่จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันแบบหวานเวอร์อีกครั้งค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หูยยย คนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์คะ มาดามขอบอกเลยนะว่าดวงชะตาในตอนนี้ของเธอน่ะรุ่งโรจน์สุดๆ ไปเลยล่ะ เพราะสิ่งดีๆ กำลังจะทยอยเข้ามา ส่งผลให้ชีวิตของเธอได้พัฒนาอัพเกรดเลเวลตัวเองไปอีกขั้น รวมถึงสิ่งต่างๆ ที่เธอตั้งหน้าตั้งตารอคอย ก็มีโอกาสจะได้สมปรารถนาในวันนี้อีกด้วยน่าอิจฉาจริงๆ เลยอ่ะ

>> คนมีคู่ <<

คุณสาวๆ ที่เกิดวันเสาร์และมีคนจับจองหัวใจไปเป็นทีเรียบร้อยแล้วดวงความรักในวันนี้ทั้งตัวเธอเองและคู่ จะมีโชคเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน หรืออาจได้เงินไปตั้งต้นทำทุนธุรกิจตามที่ตั้งใจในเมื่อโชคเข้าข้าง ดวงหนุนนำขนาดนี้แล้ว ก็เป็นหน้าที่ของตัวเธอบ้างแล้วล่ะ ที่ต้องขยันทำมาหากินเพื่ออนาคตที่มั่นคงมั่งคั่งต่อไป


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ...​ หลังจากที่ได้ตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ผลดวงความรักของใครที่ออกมาดี มีเกณฑ์สมหวังดังใจในทุกเรื่องที่ต้องการ ก็คงจะเตรียมร้องเฮด้วยความยินดีกันแล้วแน่ๆ เลย แต่สำหรับสาวซิสที่ดวงความรักออกมาย่ำแย่มากแม่ มีแววโดนเท จีบใครเค้าก็มีแต่คำว่านกๆๆๆ ก็อย่าเพิ่งเสียใจ#ร้องให้หนักมากนะคะ คิดซะว่าช่วงนี้เป็นเวลาที่ดีเธอจะได้พักผ่อน ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ครอบครัว และเพื่อนฝูงให้เต็มที่ เดี๋ยวถึงเวลาที่ใช่เมื่อไหร่ ก็มีผู้ชายเดินตบเท้าก้าวเข้ามาในชีวิตของเธอเอง... ในวันพรุ่งนี้ดวงความรักของสาวๆ แต่ละคนจะเป็นแบบไหน?ก็กลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ อย่าลืมมาเจอกันนะคะ ...