สวัสดีค่ะทุกคนนนวันนี้เราจะรีวิวครีมซองในเซเว่นถูกและดี ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ถึงญี่ปุ่น นี่ก็คือ.....

รูปภาพ:

เซรั่มไฮยาลูรอน

Royal Beauty Hyaluron Collagen Serum

เราเกือบหาไม่เจอเลย และในที่สุดก็เจอจนได้ แพ็กเกจสกรีนลายสวยงาม รวมทั้งเซรั่มคอลลาเจน บวกประสานกับหัวเชื้อไฮยาลูรอนขวดสีม่วง ซึ่งหน้าซองมันจะเหมือนของญี่ปุ่นเปี๊ยบเลย เพราะช่วงนี้กระแสหัวเชื้อไฮยาลูรอนกำลังบูมสุดๆ ทั้งในไทยและญี่ปุ่น จนทำให้คนไทยส่วนใหญ่แห่พรีออเดอร์หรือบินไปซื้อถึงญี่ปุ่นเป็นว่าเล่น แต่ตอนนี้มีในรูปแบบซองขายในประเทศไทยแล้วค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แพง ราคาเพียงแค่หลักสิบ หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ

รูปภาพ:

เซรั่มไฮยาของ Royal Beauty มีสรรพคุณเด่นๆ ของนาง ก็คือ เป็นไฮยาเข้มข้นx2 ลดรอยสิว หมองคล้ำ ความชุ่มชื่นตึงกระชับ 2 เท่า ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน กระชับ สวยครบจบในซองเดียวเลยค่ะ

รูปภาพ:

หันกลับข้างหลังซอง เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเข้มข้นด้วยไฮยาลูรอน 2 ขนาดโมเลกุลทีช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นได้ดีกว่าเดิม คอลลาเจนและคริสตัลไวท์ ช่วยลดรอยดำ รอยสิว หมองคล้ำ ฝ้าแดด แลดูจางลง คงความชุ่มชื่น เรียบเนียน ทั้งวัน

รูปภาพ:

เนื้อครีมสีขาวๆ ม่วงๆ เข้มข้นหนืดๆ ไม่เหลว ซึ่งแตกต่างจากไฮยาแบรนด์อื่นๆ ตรงที่มีสีม่วงนิดๆ เพราะมาจากคอลลาเจนเซรั่มนี่เอง

รูปภาพ:

พอเราเกลี่ยๆ แล้วมันจะมีกลิ่นหอมแบบดอกไม้ๆ แต่อ่อนโยน ไม่ฉุนจมูก เพราะในผลิตภัณฑ์มันใส่ fragrance ด้วย สำหรับคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ควรทดสอบใต้ท้องแขนก่อน หากไม่มีอาการแสบ สามารถเอามาทาหน้าได้เลย

รูปภาพ:

ด้วยเป็นเนื้อที่ค่อนข้างหนืด เวลาเกลี่ยมันค่อนช้างช้าหน่อย แต่มันให้ความรู้สึกชุ่มชื่น เย็นสบายผิว

รูปภาพ:

ถึงจะซึมค่อนข้างช้านิดนึง แต่ให้ความรู้สึกแห้งสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มันเยิ้ม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

รูปภาพ:

หลังจากที่เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึกแล้ว ทำให้ผิวนุ่ม เรียบเนียนยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คราวนี้มาลองลงบนผิวหน้าบ้าง ก่อนใช้ไฮยาซอง สภาพผิวหมองโทรม ขาดน้ำ เนื่องจากนอนน้อย ดูสภาพหน้าตัวเองไม่ได้เลย พอเอาเซรั่มหยดบนใบหน้า 5 จุด แล้วเอามือเกลี่ยๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เนื้อมันก็ซึมไวเหมือนกันนะเนี่ย ความรู้สึกเวลาทามันจะรู้สึกแห้งสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ หน้าไม่มัน แต่คงความชุ่มชื่นอยู่

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังจากที่ใช้

หลังจากที่ส้มใช้ครั้งแรก ทำให้หน้าส้มดู

นุ่มชุ่มชื่นขึ้น เนียนเด้งขึ้น ดูกระจ่างใสขึ้นในระดับหนึ่ง

ส่วนเรื่องรอยแดง รอยดำยังต้องใช้เวลาหน่อย


รู้สึกแห้งสบายผิว หน้าไม่มัน ไม่เหนอะ แต่มีความฉ่ำๆ อยู่ สามารถใช้ทาก่อนแต่งหน้าได้เลย ทำให้เมคอัพติดทนนานด้วย ความพึงพอใจอยู่ที่

7/10

เพื่อให้ได้ผลจริง

ควรใช้ติดต่อกันเป็นประจำอย่างต่อเนื่องอย่างน้อย 7 วันกำลังดีเลย

สรุปRoyal Beauty Hyaluron Collagen Serum ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า 2in1 ที่รวมทั้งคอลลาเจนเซรั่ม และ หัวเชื้อไฮยาลูรอนในซองเดียว เนื้อครีมสีขาวอมม่วงเข้มข้น กลิ่นหอมดอกไม้ เวลาเกลี่ยค่อนข้างใช้เวลานิดนึง ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก แห้งสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่มีความชุ่มชื่น ไม่มัน ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวได้ดี ผิวกระจ่างใสขึ้นในระดับนึง ส่วนเรื่องลดรอยแดง รอยดำบนใบหน้ายังไม่ช่วยเท่าไร ต้องใช้ติดต่อกันเป็นประจำถึงจะเห็นผล และที่สำคัญใช้แล้วไม่แพ้ ไม่เพิ่มสิว รอยแดงต่างๆ ด้วย สามารถใช้แทนครีมทาเดี่ยวๆ ได้เลย ถ้าเพื่อนๆ เข้ามาอ่านบทความนี้แล้วน่าสนใจ สามารถหาซื้อเจ้าไฮยาเซรั่มตัวนี้ได้ที่ 7-11 เกือบทุกสาขาแล้ว ในอนาคตคงมีวางจำหน่ายทุกสาขาแน่นอน หวังว่าเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนนะคะ ฝากกดหัวใจ กดแชร์ กดติดตาม และเป็นกำลังใจให้ส้มด้วยนะคะ